Lỗi đi không đúng làn đường, phần đường quy định mà chỉ có 150K thôi???Gặp tình huống như của cụ, tốt nhất "an toàn là trên hết", nếu đè vạch liền mà bị phạt thì cùng lắm là nộp 150k r đi luôn. Khi nào luật thay đổi thì hẵng hay.
Lỗi đi không đúng làn đường, phần đường quy định mà chỉ có 150K thôi???Gặp tình huống như của cụ, tốt nhất "an toàn là trên hết", nếu đè vạch liền mà bị phạt thì cùng lắm là nộp 150k r đi luôn. Khi nào luật thay đổi thì hẵng hay.
Lỗi đè vạch liền thôi chứ cụ? Theo QC hiện tại.Lỗi đi không đúng làn đường, phần đường quy định mà chỉ có 150K thôi???
Có quy định nào cho cụ đi vào làn đường ngược chiều ở nhưng đoạn có vạch liền không?Lỗi đè vạch liền thôi chứ cụ? Theo QC hiện tại.
Theo QC mới, khi đi vào đường ngược chiều để vượt xe mà ko về kịp đường thuận chiều khi hết vạch kẻ nét đứt, thì e ko biết xxx xử lý lỗi j?
Thực tế là các cụ vượt xe nhưng ko xin vượt hoặc có xin vượt nhưng xe trước ko cho vượt (ko giảm tốc độ và tránh về bên phải, thậm chí còn tăng tốc độ ko cho vượt), nhưng các cụ vẫn cố tình vượt nên mới rơi vào một số trường hợp như trên.Cái thực tế cụ nói là sự nôn nóng muốn vượt chứ không phải vì sự an toàn.
QL1 đoạn qua Bắc Giang (trước khi được nâng cấp 4 làn) chắc cụ quá biết. Cứ một đoạn cấm vượt một đoạn lại cho vượt mà phải chạy sau một bác tải nặng thì rất khó chịu. Em nhiều lần gặp tình huống đoạn cấm vượt thì chẳng thấy cụ ngược chiều nào, vừa đến đoạn cho vượt lại gặp một đoàn, đợi đoàn này qua thò đầu sang làn trái thì thấy cái vạch liền nếu không chắc đủ dài để vượt thì quyết đinh (nhanh) lại phải thụt vào (em nghĩ cụ cũng không cố vượt trong tình huống đó). Thời gian cụ thò ra thụt vào như thế chắc không đủ để xe sau chiểm chỗ của cụ.
Thực tế đi cụ. Cụ mà đợi xe trước nó giảm tốc, tránh về bên phải thì xác định luôn là không vượt.Thực tế là các cụ vượt xe nhưng ko xin vượt hoặc có xin vượt nhưng xe trước ko cho vượt (ko giảm tốc độ và tránh về bên phải, thậm chí còn tăng tốc độ ko cho vượt), nhưng các cụ vẫn cố tình vượt nên mới rơi vào một số trường hợp như trên.
Hiện tại, ko có quy định nào cho phép đi trong làn đường của đường ngược chiều cả, kể cả đoạn đường có loại vạch kẻ đường cho phép đè vạch để vượt xe. Khi đi vào đường của đường ngược chiều để vượt xe thì đã mắc lỗi "Điều khiển xe ko đi bên phải theo chiều đi của mình" r, lo gì việc quay về ntn cho đúng luật nữa!?Có quy định nào cho cụ đi vào làn đường ngược chiều ở nhưng đoạn có vạch liền không?
Cái j cũng có cái giá của nó cả. Cụ vừa muốn thế này, lại vừa muốn thế kia. Vừa muốn đi làm sao cho an toàn (nhưng mà sai luật) mà lại ko muốn bị phạt!?Thực tế đi cụ. Cụ mà đợi xe trước nó giảm tốc, tránh về bên phải thì xác định luôn là không vượt.
Lại quay lại vấn đề đã tranh luận với cụ về Điều khiển xe ko đi bên phải theo chiều đi của mình".Hiện tại, ko có quy định nào cho phép đi trong làn đường của đường ngược chiều cả, kể cả đoạn đường có loại vạch kẻ đường cho phép đè vạch để vượt xe. Khi đi vào đường của đường ngược chiều để vượt xe thì đã mắc lỗi "Điều khiển xe ko đi bên phải theo chiều đi của mình" r, lo gì việc quay về ntn cho đúng luật nữa!?
QC mới thì cho phép vượt xe bên đường ngược chiều, khi quay về cụ chỉ cần đè vạch liền thôi thì cùng lắm cũng chỉ mất 150k tiền phạt. Còn vẫn ung dung đi trong làn đường ngược chiều như "đúng rồi" thì e ko biết xxx xử lý ntn?
sai luật thì không an toànCái j cũng có cái giá của nó cả. Cụ vừa muốn thế này, lại vừa muốn thế kia. Vừa muốn đi làm sao cho an toàn (nhưng mà sai luật) mà lại ko muốn bị phạt!?
Đi sai luật thì ko an toàn (trên lý thuyết), nhưng để đi đúng luật là phải tạt đầu xe bị vượt thì khả năng bị tai nạn lại cao hơn (ko an toàn trên thực tế). Đấy là trường hợp mà cụ anhtho đưa ra ở trên.sai luật thì không an toàn
Cụ chưa hiểu tình huống sao ? Đèn xanh anh tới vạch, quá vạch chút và đèn chuyển đỏ, khi đó anh ta mới vào ngã tư và cứ thế đi tiếp thôi. Ai nói vượt vạch sau khi đèn đỏ đâu.Đèn đỏ, khi đã qua vạch dừng (khi đèn vàng hoặc đèn đỏ), cụ đc đi tiếp nhưng đồng thời cũng chuẩn bị tiền để nộp phạt lỗi "vượt đèn đỏ"
Lx phải đi đúng làn đường quy định, làn đường quy định là ở bên phải theo chiều đi của mình. Nếu cụ đi bên trái theo chiều đi của mình mà xxx xử lý cụ lỗi "Đi ko đúng làn đường quy định" thì cũng chẳng sai!?Lại quay lại vấn đề đã tranh luận với cụ về Điều khiển xe ko đi bên phải theo chiều đi của mình".
Tóm lại: Nếu xxx vịn cụ tội "đi không đúng làn đường quy định" cụ có cãi được không?
Điều này chứng tỏ cụ rất ít thực tế. Nhiều trường hợp phải phạm luật mới an toàn.sai luật thì không an toàn
Thì e có nói vượt qua vạch dừng (đè vạch dừng) khi đèn xanh đâu, e chỉ nói đè vạch dừng khi đèn vàng hoặc đèn đỏ, khi vào giao cắt mà đèn đỏ thì vẫn đc đi tiếp ra khỏi giao cắt, nhưng phải chuẩn bị tiền mà nộp phạt lỗi "vượt đèn đỏ" thôi chứ!?Cụ chưa hiểu tình huống sao ? Đèn xanh anh tới vạch, quá vạch chút và đèn chuyển đỏ, khi đó anh ta mới vào ngã tư và cứ thế đi tiếp thôi. Ai nói vượt vạch sau khi đèn đỏ đâu.
Làm gì có chuyện nộp phạt. Thời điểm em qua vạch dừng đèn vẫn xanh thì đừng ai phạt nhé, mắng luôn.Thì e có nói vượt qua vạch dừng (đè vạch dừng) khi đèn xanh đâu, e chỉ nói đè vạch dừng khi đèn vàng hoặc đèn đỏ, khi vào giao cắt mà đèn đỏ thì vẫn đc đi tiếp ra khỏi giao cắt, nhưng phải chuẩn bị tiền mà nộp phạt lỗi "vượt đèn đỏ" thôi chứ!?
Những đoạn như thế này là càng cần cho xe vượt được và trở về cán vạch liền. Nếu ko, xu hướng tạt đầu là đương nhiên.Cái thực tế cụ nói là sự nôn nóng muốn vượt chứ không phải vì sự an toàn.
QL1 đoạn qua Bắc Giang (trước khi được nâng cấp 4 làn) chắc cụ quá biết. Cứ một đoạn cấm vượt một đoạn lại cho vượt mà phải chạy sau một bác tải nặng thì rất khó chịu. Em nhiều lần gặp tình huống đoạn cấm vượt thì chẳng thấy cụ ngược chiều nào, vừa đến đoạn cho vượt lại gặp một đoàn, đợi đoàn này qua thò đầu sang làn trái thì thấy cái vạch liền nếu không chắc đủ dài để vượt thì quyết đinh (nhanh) lại phải thụt vào (em nghĩ cụ cũng không cố vượt trong tình huống đó). Thời gian cụ thò ra thụt vào như thế chắc không đủ để xe sau chiểm chỗ của cụ.
E đã nói r, e ko nói vượt qua vạch dừng (đè vạch dừng) khi đèn xanh mà cụ.Làm gì có chuyện nộp phạt. Thời điểm em qua vạch dừng đèn vẫn xanh thì đừng ai phạt nhé, mắng luôn.
Tạt đầu xe khác mà còn đúng luật. Hay cụ định nói không có lỗi tạt đầu?Đi sai luật thì ko an toàn (trên lý thuyết), nhưng để đi đúng luật là phải tạt đầu xe bị vượt thì khả năng bị tai nạn lại cao hơn (ko an toàn trên thực tế). Đấy là trường hợp mà cụ anhtho đưa ra ở trên.