[Thảo luận] Vui buồn ngã tư - Cảnh sát Giao thông kể chuyện

hapricorn

Xe tải
Biển số
OF-2745
Ngày cấp bằng
11/12/06
Số km
324
Động cơ
565,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chưa thấy bác chủ topic vào trao đổi tiếp nhỉ..
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,576
Động cơ
475,057 Mã lực
Tôi thấy rằng ngành CA, nhất là CSGT cần phải giảm biên chế những trường hợp ... cần giảm và tăng lương cao cho các cán bộ chiến sĩ vì:
- Đây là nghề đặc biệt vất vả nhưng thu nhập thấp.
- Tránh được tiêu cực. Lúc đó thì CSGT sẽ bắt lỗi rất nhiệt tình, chính xác, không ăn hối lộ.
Khi đồng lương cao chú nào cũng phải cẩn thận, chứ dính tiêu cực ra khỏi ngành thì có mà tèo.
 

xeboxit

Xe hơi
Biển số
OF-24045
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
105
Động cơ
493,250 Mã lực
nhà em hoàn toàn ủng hộ củ chủ thớt.
các cụ nhà cứ chưởi là xxx "ăn" tiền. thử hỏi trong cái 4R này những người làm ra tiền có ai chưa từng "ăn" tiền chưa? Có cụ ở trên bẩu là ngay cả cụ chủ thớt này nếu không ăn tiền thì làm sao sống được, vậy hỏi cụ luôn câu đấy thì cụ trả nhời thế nào? Ai cũng phải thế này thế kia, làm gì có ai trên đời không vì tiền.
Hỏi tiếp, các cụ gặp lúc đường đông mấy người có ý định nhường cho người khác hay ai cũng cố vượt qua cái chỗ ùn tắc đấy? Dừng đèn đỏ, chắn tầu... mấy người đứng đúng phía làn của mình hay ai cũng cố phải chen lên 10cm, lấn sang trái vài cm... đến lúc tắc thì to mồm xxx không làm nhiệm vụ, hạ tầng kém....
Kụ nói chưa chính xác rồi kụ ạ...muốn cho một xã hội văn minh, công bằng và tôn trọng pháp luật trước tiên những người làm ra luật (lập pháp), thi hành luật (hành pháp) phải là thành phần đi đầu trong xã hội trong việc tôn trọng pháp luật, không thể vì cả xã hội ăn cắp mà mình cũng ăn cắp theo được...nếu XXX đều làm đúng nhiệm vụ, hạ tầng được đầu tư đúng giá trị (em chỉ nói là đúng giá trị tức là không bị rút ruột, không bị đào bới...) thì người dân mà trong đó có cả những thành phần lập pháp và hành pháp kia sẽ không chửi rủa hay cố tình vi phạm (ít nhất cũng không là số đông như bây giờ)....
Ở VN có tình trạng khi anh khoát lên mình bộ áo lập pháp hay hành pháp thì tự cho mình quyền có thể vi phạm pháp luật như biển xanh, biển đỏ rồi dạo này có phong trào bỏ mũ xanh, mũ vàng ở kính sau...như thế không bị chửi mới lại..bố mẹ cứ đi ăn cướp mà cứ bảo con đừng có ăn cắp...nực cười...:-w:-w:-w
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,192
Động cơ
-252,701 Mã lực
Ý kiến của bác hay, nếu bị phạt hết thì ai sẽ đi thu tiền để bù vào TK cho đủ chỗ đã bị phạt?? Như vậy *** GT lại có thêm nhiệm vụ KT xem TK của bác có đầy không (như kiểu kiểm tra Bảo hiểm bắt buộc) => sinh thêm 1 cái lỗi nữa để ****GT bắt lỗi bác => tăng nặng hình phạt => tiền nộp ngoài lại phải nhiều hơn.... 1 vòng luẩn quẩn. Các bác ***GT nhà mình đã nghĩ cách 50/50, đôi bên đều có lợi rồi, bác lại sáng kiến này nọ làm gì nữa... Em chỉ fun tí thôi nhé... Ước gì hiện trạng GT ở VN ngày càng tốt lên. Chúc các bác không bị kẹt xe, chấp hành luật GTĐB tối đa để các ***GT không còn chăm chăm đi phạt nữa => có thêm tiền mua sữa cho F1. Ôi !!! cuộc sống tươi đẹp.
Cá nhân em sai thì nộp phạt tuy nhiên cái cách thức nộp phạt quả là phức tạp và làm mất thời gian của người tham gia giao thông. Bây giờ mà bác CV có thể đề xuất phương thức nộp phạt mới kiểu như : Tất cả các phương tiện khi đăng ký lưu hành phải đặt cọc 1 khoản tiền nào đó ở NH chẳng hạn ( với LS kô kỳ hạn) ( ví dụ : xe máy : 3tr, oto : 10tr) . NH sẽ cấp cho các chủ xe 1 cái thẻ có mã số ( số TK) , khi các phương tiện vi phạm chỉ cần xuất trình giấy tờ kèm theo cái thẻ đó rồi CSGT sẽ gửi lỗi phat tới NH trừ tiền ở TK thì tốt biết mấy. Làm được việc này em nghĩ sẽ có rất nhiều người chấp hành ( đặc biệt các bác hay phải đi xa).

Bớt đi được thủ tục quay lại nộp phạt tại nơi phạm lỗi là bớt khổ cho rất nhiều lái xe, thông qua việc đặt cọc này, nhà nước có thể huy động được rất nhiều tiền dùng cho việc cải tạo lại cơ sở hạ tầng.
 

tienpham1102

Xe tăng
Biển số
OF-11609
Ngày cấp bằng
16/11/07
Số km
1,281
Động cơ
540,800 Mã lực
Kụ nói chưa chính xác rồi kụ ạ...muốn cho một xã hội văn minh, công bằng và tôn trọng pháp luật trước tiên những người làm ra luật (lập pháp), thi hành luật (hành pháp) phải là thành phần đi đầu trong xã hội trong việc tôn trọng pháp luật, không thể vì cả xã hội ăn cắp mà mình cũng ăn cắp theo được...nếu XXX đều làm đúng nhiệm vụ, hạ tầng được đầu tư đúng giá trị (em chỉ nói là đúng giá trị tức là không bị rút ruột, không bị đào bới...) thì người dân mà trong đó có cả những thành phần lập pháp và hành pháp kia sẽ không chửi rủa hay cố tình vi phạm (ít nhất cũng không là số đông như bây giờ)....
Ở VN có tình trạng khi anh khoát lên mình bộ áo lập pháp hay hành pháp thì tự cho mình quyền có thể vi phạm pháp luật như biển xanh, biển đỏ rồi dạo này có phong trào bỏ mũ xanh, mũ vàng ở kính sau...như thế không bị chửi mới lại..bố mẹ cứ đi ăn cướp mà cứ bảo con đừng có ăn cắp...nực cười...:-w:-w:-w
nhà cháu với nhà cụ hơi lệch nhau tí xíu (kiểu trứng có trước hay vịt có trước):))
Nhà cháu muốn nhấn mạnh đến cái ý thức của người tham gia giao thông trước. Tự mình không quý cái mạng của mình thì đừng nói đến xxx hay hạ tầng (cái kiểu kêu là hạ tầng kém, xxx không nghiêm.... dẫn đến việc phải đi như thế, phải làm như thế chỉ là ngụy biện). Từ xưa, hệ thống hạ tầng còn ít (có thể nói là gần như chưa có) nhưng tất cả mọi người đều biết đi về phía phải rồi ợ.
Lập pháp hay hành pháp đều xuất phát từ thói quen, cách chúng ta xử sự hàng ngày.... đúng đắn mà nên.
 

Trung Khai

Xe tải
Biển số
OF-20371
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
471
Động cơ
504,780 Mã lực
Em ủng hộ Cụ Cá Vàng! em cũng gặp nhiều xxx rất tốt nhưng cũng không ít trường hợp củ chuối. Bị phạt thì chẳng ai vui, phần lớn là ác cảm, cứ ai mà đụng vào nồi cơm của mình thì không thể là bạn được rồi. Nếu không có các xxx thì có mà loạn! vote cụ!
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
chàoc các bác !
E cũng mới tập tẹo lần mò vào 4r nhà mình thấy có thớt này em cũng hóng hớt tý
nói thật là em rất đồng cảm với bác chủ thớt. Nắng 4 chục độ C mà cứ phải phơi mặt ra đường như thế. chả sung sướng gì. thậm chí thỉnh thoảng có mấy cậu choai choai phóng một con "wave chiến" (theo cách nói của các cậu ấy) qua và bảo . " ĐMM nắng ntn về "m..." mày đi ở đấy làm gì... thì nói thật cũng chẳng sướng gì.

Lại còn những lúc đường tắc, trời nóng. ai cũng muốn về thế là chẳng đợi đèn đỏ nữa các bác phóng luôn, chả ai nhường ai. tắc lại càng thêm tắc.vất vả. mệt mỏi
thỉnh thoảng gặp mấy bác "bóng bẩy và thanh lịch" như lúc nãy bác nói thì cũng điên lắm. mình thì đứng nắng vỡ cả đâu. lại gặp được ông ngồi lỳ trong cái xe máy lạnh thò đầu ra nói cái giọng tao là bố mày đây thì hỏi các bác có tức không chứ

Mà em nói thật mỗi người một ngành một nghề
Bác làm xây dựng chẳng hạn em đố bác nào làm mà không rút ruột công trình đấy. em thấy người ta xây cầu bằng bê tông cốt tre đầy ra
đấy là em tỷ dụ thế còn nếu các bác mà bị (hoặc được) làm cá như bọn em thử xem các bác cũng chả kém đâu mà có khi bọn em phải cắp cặp đi học ấy chứ...
Tôi thấy các cụ đang bàn về “lâm luật” thì phải, nếu cứ tranh luận kiểu KS XD rút ruột công trình thì xxx phải “làm luật” với người vi phạm thì sẽ đi đến kết luận thường thấy ở OF, sống chung với lũ thôi, có nghĩa là xin mời bác XD cứ rút ruột công trình, bác sỹ cứ việc mổ, chặt bệnh nhân, LS cứ việc chạy án còn chúng em là xxx cứ việc làm luật…Có nghĩa là mạnh sống, yếu chết chẳng khác gì động vật trong rừng cả, vì theo “lâm luật” mà.

Đúng là sống ai cũng cần $ thật, nhưng vấn đề là ở chỗ bao nhiêu là đủ?. Có bác nói lương thượng tá khoảng 5 tr /tháng là quá ít, nhưng so với người công nhân giản đơn lương dưới 1 tr thì sao?

Lương 5tr/tháng so với trung lưu thì ít thật, nhưng hình như các bác được trích % từ tiền phạt cơ mà, vấn đề là tiền phải minh bạch. Nếu số tiền trích từ số tiền nộp phạt vi phạm mà được sử dụng một cách hợp lý để trả cho người thực hiện thì Nhân dân cũng chẳng phản đối đâu. Vấn đề là liệu các bác có “minh bạch” được hay không? Nếu số tiền được trích hiện nay là x% các bác thấy không đủ, các bác hãy làm con tính phải là y % mới đủ tiền nuôi vợ con, vợ con thôi chứ đưừng tính tiền để nuôi “bồ”, (hi hi nói đùa vậy thôi tôi muốn nói là các chi phí hợp lý th)ì dù có đến 50% số tiền phạt tôi cũng sẽ chi (nếu tôi có quyền) mà tôi nghĩ là nhân dân không phản đổi. Vấn đề là cần MINH BẠCH. Sự không minh bạch ở đây sẽ đổi bằng tính mạng con người đấy.

Các bác thường đổ lỗi cho người dân ý thức giao thông kém, đúng là ý thức dân kém thật, nhưng các bác nói rằng vì mưu sinh tôi mới phải là việc abc dù biết là sai luật. Nếu lý luận như vậy thì đành sống chung với lũ thôi, vì chính người thi hành luật còn không làm theo luật thì làm sao đòi hỏi dân chấp hành luật được, khi đó đúng là theo luật nhưng là Luật …rừng, mạnh sống, yếu chết.

Tôi tranh luận không phải là để chỉ trích các bác, nhưng tôi thấy đúng là như vậy. “Tôi tư duy là tôi tồn tại” (sexpia)
 

thichlachoi

Xe đạp
Biển số
OF-65215
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
47
Động cơ
436,370 Mã lực
Cho tôi hỏi bác về vấn đề tế nhị:
Khi bác vào ngành, khi bác được phân vào vị trí hiện tại bác có phải xyz gì gì không? Hàng ngày chắc là không phải làm nhiệm vụ lấy tiền của thằng nghèo để cống cho thẳng giàu đúng không?
Một câu hỏi quá thiếu tế nhị.
 

Qua Cơn Mê

Xe tải
Biển số
OF-51272
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
288
Động cơ
457,770 Mã lực
Em rất ủng hộ việc CSGT kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm bất chấp đối tượng dùng tiền mua chuộc và quan hệ để gây sức ép . Nhưng em rất ghét CSGT bắt lỗi vượt đèn đỏ rẽ phải , cho rẽ để đỡ tắc đường mới là văn minh còn nấp để bắt lỗi này thì thật là vô lý và quá đáng vơi dân .
 
Chỉnh sửa cuối:

xeboxit

Xe hơi
Biển số
OF-24045
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
105
Động cơ
493,250 Mã lực
nhà cháu với nhà cụ hơi lệch nhau tí xíu (kiểu trứng có trước hay vịt có trước):))
Nhà cháu muốn nhấn mạnh đến cái ý thức của người tham gia giao thông trước. Tự mình không quý cái mạng của mình thì đừng nói đến xxx hay hạ tầng (cái kiểu kêu là hạ tầng kém, xxx không nghiêm.... dẫn đến việc phải đi như thế, phải làm như thế chỉ là ngụy biện). Từ xưa, hệ thống hạ tầng còn ít (có thể nói là gần như chưa có) nhưng tất cả mọi người đều biết đi về phía phải rồi ợ.
Lập pháp hay hành pháp đều xuất phát từ thói quen, cách chúng ta xử sự hàng ngày.... đúng đắn mà nên.
Kụ lại chưa đúng nữa rồi, cái gọi là ý thức, gọi là thói quen do giáo dục mà thành cụ ạ...trẻ con đẻ ra phải dạy mới biết đi dép, đi giày phải chân...ra đường biết đi về bên phải...gặp người lớn phải chào hỏi..mà ai có trách nhiệm dạy dỗ hướng dẫn ý, chính là bố mẹ, người lớn trong nhà...giống như thành phần lãnh đạo, lập pháp, hành pháp của một đất nước, một xã hội...người đi hướng dẫn, di dạy người ta mà cứ vi phạm thì C..H..O..'... cũng không thèm nghe theo đâu ạh...
Cụ về nhà ngồi xem bóng đá mà cứ ..ịt..mẹ...ịt...cha xem bảo con đừng chửi bậy nó có nghe không...
 

Chuối Hột

Xe tải
Biển số
OF-46764
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
396
Động cơ
465,200 Mã lực
Thớt này rất hay, chỉ có điều cụ cá vàng chắc không có thời gian nên trả lời hơi ít. Em có ngu ý thế này: Công ty em có một cô bé kế toán rất giỏi...văn. Cô ấy có khả năng là quan tâm đến tất cả các vấn đề cô ấy gặp. Cô ấy cũng là một hot bloger....vì vậy nếu cụ cá vàng đồng ý em đề nghị cụ gọi điện thoại cho cô bé ấy mỗi khi cụ có vụ gì hay muốn chia sẻ trên diễn đàn này, cô bé ấy sẽ viết còn em sẵn sàng trả tiền điện thoại cho cụ.
Quả thực em không tin cụ cá vàng là một xxx đang hàng ngày phải vất vả đứng tại các ngã tư như cụ mô tả. Em dự là gấu nhà cụ giúp cụ viết những chia sẻ này chứ cụ làm thế thì lấy đâu ra thời gian. Văn của cụ giống văn của vị lãnh đạo cao cấp nào đó hơn.
Có quá nhiều bất cập không thể chối cãi trong hệ thống ban hành và thực thi luật giao thông ở Viêt Nam, chính vì vậy mà xxx ngày càng có cơ hội để gây tiêu cực. Em mong đến một ngày nào đó em phạm lỗi mà không thể nào nộp phạt tại chỗ cho các xxx tuy nhiên vẫn phải tâm phục khẩu phục chứ đừng như bây giờ, mỗi lần em phạm lỗi lại thấy: " Thế bây giờ anh muốn thế nào?" em không cưỡng lại được cái "thế nào" ấy bởi vì em chỉ bỏ ra một nửa số tiền so với lỗi bị phạt và chẳng phải mất thời gian đi nộp phạt hay làm gì cả. Em cũng đầy mối để có thể "gọi điện thoại cho người thân" tuy nhiên cũng chẳng cần thiết vì gọi cho người thân xong vẫn phải bồi dưỡng cho xxx rồi lai phải mang ơn ai đó...Có ai lại lựa chọn ngược lại không? bị giữ bằng lái, nộp phạt với số tiền gấp đôi, mất cả ngày làm việc để đi nộp phạt và lấy lại giấy tờ, gánh thêm sự cay mũi của xxx...?
Em cũng đồng ý với ý kiến đặt cọc vào một tài khoản trong ngân hàng, tuy nhiên không bắt buộc. Ai thích thì đặt, ai có thời gian đi lấy bằng, nộp phạt thì thôi...
 

thichlachoi

Xe đạp
Biển số
OF-65215
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
47
Động cơ
436,370 Mã lực
Em cũng bị tuýt vài lần nhưng đều nghiêm chỉnh nộp phạt, em cũng rất mong các đ/c CSGT cứ đúng luật mà làm. Nhưng đâu phải muốn là được, kể cả muốn đc phạt, em kể hầu các bác 1 đoạn:
có lần em vượt phải trên đường đi Vĩnh phúc, 1 chú CSGT cũng khá già, vịn em lại, sau các màn chào hỏi xem xét xong anh ta bảo "thế chú định thế nào', em nói "em sai, thì em nộp phạt" " à máu nhỉ, lỗi này tịch thu bằng, thi lại lý thuyết, etc.." em nghĩ dọa nhau đây nên nói "ok, anh cứ lập biên bản đi, lỗi này chỉ thu bằng mấy hôm thôi" "á chú mày cũng thuộc luật nhỉ, thế thì 10 ngày nữa lên lấy bằng nhá" em cười và nói "anh cứ thu, mấy hôm nữa em nhờ anh em trên này nó mang xuống cho em thôi", thế là lại hỏi han chú quen ai, làm gì,... cuối cùng "thôi, có tí quen biết, chú .... rồi đi đi" chả nhẽ lại cứ cố, thôi thì cũng đành nghe lời vậy :)) .

Em rất tán thành nên phạt nặng và phạt thật nghiêm túc chứ đừng nọ kia chỉ tổ làm hư cả 2 bên, các bác nhỉ. Em mời bác chủ thớt nhé.
Nhà iem cũng mong muốn như cụ.Nhưng hỏi cụ xử lý như nào trường hợp này nhé:Cụ từ thủ đô,đang trên đường xiên vịt trở về.Giả sử cụ về đến Nha Trang và bị......tuýt còi vì lỗi vượt tốc độ quy định.Cụ bi tạm giữ GPLX và CSGT hẹn 10 ngày sau quay lại nộp phạt và trả giấy tờ.Eo ơi,từ HN quay lại 1 vòng gần 3000 km và 4 ngày đi đường.
Nếu là iem,iem sẽ làm cách nào đó để giảm chi phí tiền bạc và thì giờ.
 

Minh chè

Xe tăng
Biển số
OF-7756
Ngày cấp bằng
5/8/07
Số km
1,099
Động cơ
549,483 Mã lực
Nơi ở
Tổng hành dinh hội Hói
Đồng chí Cá vàng làm ở đội mấy? Mai đúng 8h có mặt ở phòng tôi để giải trình vì việc bắt anh bạn chơi rất thân với tôi...và tôi là sếp của đồng chí. Lên 86, lên tầng 2 rẽ bên tay phải...chờ ở đấy..:ar!
 
Biển số
OF-56406
Ngày cấp bằng
3/2/10
Số km
177
Động cơ
449,022 Mã lực
Các Kụ cãi nhau, tranh luận nhiều ý kiến quá, em cũng bon chen tý:
- Em từ lúc có 4 bánh đến giờ đã bị tuýt cỡ dăm bảy lần rồi, tất cả đều có lỗi, tuy nặng nhẹ khác nhau, nhưng đều ko có ý kiến trách cứ các vị Cá vàng gì cả, lỗi nộp phạt nhiều nhất là 5 lít, ít nhất là 5 chục.
- Em rút ra kết luận của em là chưa thấy các vị Cá vàng bày trò, cò quay gì cả mà đều tươi cười, vui vẻ với nhau, em thấy mình có lỗi, đi sai thì nộp phạt cho nhớ, ... Thật sự thấy đưa tiền luôn là thuận lợi nhất, đỡ mất thời gian.
- Em thiển nghĩ ở ngoài đời, ngoài thương trường, quan trường thì phần Lý Thông còn nhiều gấp bội trong các chú Cá Vàng, ở ngoài đó các thủ đoạn còn tàn nhẫn, thâm độc, ác độc gấp trăm ngàn lần,.... Đơn cử như đi làm các thủ tục Hành ..là chính của mình thì các vị mới ức chế, mới cay mũi khủng khiếp, ở đó bọn Công bộc nó còn đáng ghét hơn nhiều các Kụ ạ.
Em xin hết.
 

mazda626

Xe buýt
Biển số
OF-451
Ngày cấp bằng
22/6/06
Số km
653
Động cơ
586,190 Mã lực
Tuổi
49
Em Vote cho cụ chủ thớt rồi..
Em cực lực phản đối các cụ viết những loi ko hay, thậm chí thiếu văn hóa về XXX.
Các cụ thử xem,cả xã hội này, ngành nào cũng như nhau cả..mẹ, ko có tý XYZ, nằm đấy mà có tiền nuôi vợ con, nằm đấy mà mơ xe nọ xe chai...
em tạm chia OFer thành hai đối tượng nhé:
1, Cán bộ, công chức....
2. Doanh nghiệp
Với đối tượng 1, em thử hỏi ai ko xyz với sếp, mà có được 4 bánh đi ???ai dám trả loi em ko??? (trừ thể loại nàh mặt phố, bố làm to nhé)...Ngành nào cũng vậy, muốn có cái ăn, phải có đầu tư...
Với đối tượng 2. (em là đối tượng này), ko có XYZ cho bên A, có mà ăn cám, giải thể doanh nghiệp sớm....
Cụ cavang thật sự là người biết người biết ta, điềm đạm, em nghĩ thế...Chỉ mong một điều, Xã hội phát triển HÀI HÒA, DÂN CHỦ,VĂN MINH....Em ko mơ xã hội Công bằng như các bác nàh ta vẫn ra rả kêu gọi....HÀI HÒA là tốt lắm ròi ạ....
 

baoanhjsc

Xe tăng
Biển số
OF-11568
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
1,212
Động cơ
540,088 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thietbiyte.net.vn
Em biết 1 cậu học xong trường Luật rồi chạy vào quản lý thị trường làm, được vài tháng thì lại bỏ nghề . Em hỏi sao lại bỏ cậu đó nói '' Cầm tiền của dân , mỗi đồng tiền là 1 câu chửi , nhục lắm em ko làm được ''
Tiền thì có nhiều cách để kiếm , nhưng mỗi đồng tiền kèm thêm 1 câu chửi thì nhà cháu cũng chịu.
 

xeboxit

Xe hơi
Biển số
OF-24045
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
105
Động cơ
493,250 Mã lực
Em Vote cho cụ chủ thớt rồi..
Em cực lực phản đối các cụ viết những loi ko hay, thậm chí thiếu văn hóa về XXX.
Các cụ thử xem,cả xã hội này, ngành nào cũng như nhau cả..mẹ, ko có tý XYZ, nằm đấy mà có tiền nuôi vợ con, nằm đấy mà mơ xe nọ xe chai...
em tạm chia OFer thành hai đối tượng nhé:
1, Cán bộ, công chức....
2. Doanh nghiệp
Với đối tượng 1, em thử hỏi ai ko xyz với sếp, mà có được 4 bánh đi ???ai dám trả loi em ko??? (trừ thể loại nàh mặt phố, bố làm to nhé)...Ngành nào cũng vậy, muốn có cái ăn, phải có đầu tư...
Với đối tượng 2. (em là đối tượng này), ko có XYZ cho bên A, có mà ăn cám, giải thể doanh nghiệp sớm....
Cụ cavang thật sự là người biết người biết ta, điềm đạm, em nghĩ thế...Chỉ mong một điều, Xã hội phát triển HÀI HÒA, DÂN CHỦ,VĂN MINH....Em ko mơ xã hội Công bằng như các bác nàh ta vẫn ra rả kêu gọi....HÀI HÒA là tốt lắm ròi ạ....
Bác lại đánh đồng tất cả rồi...phải chia ra thêm 1 đối tượng đặc biệt...là đối tượng làm ra và thi hành pháp luật...đối tượng này dù xã hội có xấu xa bỉ ổi như thế nào thì cũng không được động lòng..em chửi là chửi cái loại mà chỉ nhăm nhăm xyz vào vị trí ngon mà abc lấy lại vốn...loại đấy thì đẻ con ra sợ không có lỗ ..ít...(ăn mà không ỉa mà..hehe)
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Cá nhân em sai thì nộp phạt tuy nhiên cái cách thức nộp phạt quả là phức tạp và làm mất thời gian của người tham gia giao thông. Bây giờ mà bác CV có thể đề xuất phương thức nộp phạt mới kiểu như : Tất cả các phương tiện khi đăng ký lưu hành phải đặt cọc 1 khoản tiền nào đó ở NH chẳng hạn ( với LS kô kỳ hạn) ( ví dụ : xe máy : 3tr, oto : 10tr) . NH sẽ cấp cho các chủ xe 1 cái thẻ có mã số ( số TK) , khi các phương tiện vi phạm chỉ cần xuất trình giấy tờ kèm theo cái thẻ đó rồi CSGT sẽ gửi lỗi phat tới NH trừ tiền ở TK thì tốt biết mấy. Làm được việc này em nghĩ sẽ có rất nhiều người chấp hành ( đặc biệt các bác hay phải đi xa).

Bớt đi được thủ tục quay lại nộp phạt tại nơi phạm lỗi là bớt khổ cho rất nhiều lái xe, thông qua việc đặt cọc này, nhà nước có thể huy động được rất nhiều tiền dùng cho việc cải tạo lại cơ sở hạ tầng.
Em nói câu hơi to tát:"Làm được như ý kiến của bác thì nước ta khá lâu rồi". Em nghĩ thế.
 

xedep_

Xe tải
Biển số
OF-51643
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
490
Động cơ
459,150 Mã lực
Nơi ở
Nơi bình yên & sự chân thành
Em cũng không bức xúc gì nhiều lắm về xxx ( hơi nhiều thôi =)) ) nhưng em có câu chuyện thế này không biết bác Cá vàng nghĩ sao :

Ngày 9/6/2010 em đi Hạ Long về qua TX Chí Linh, đoạn bắt đầu cua vào TX trên đường QL 18 có vạch liền ( nơi xxx bắn ảnh đè vạch ) , bình thường em rất ý thức đi đúng làn không đè vạch nhưng đến đoạn này em để ý lúc thì xe máy, xe ôm, lúc thì ôtô đứng, đỗ ngay bên đường, nghĩ là luôn có chướng ngại vật, để tránh đi qua thì chỉ còn cách đè vạch, còn không muốn đè vạch thì chỉ còn nước đứng lại ( cho nhanh tắc đường ) chờ bao giờ các chướng ngại vật di chuyển hoặc... bay qua mới tránh được, hôm đó em gặp ngay 1 chú Hoa Mai chở gạch đỗ lù lù, em đi chậm lại, còi và đèn xin đường nhưng chẳng thấy nhúc nhính, lưỡng lự dừng lại mấy giây em quyết định lách qua nhưng vẫn bị đè vạch, thế là dính 700k nộp kho bạc HD & 1 ngày đi lấy giấy tờ.
Như vậy về luật là em vi phạm thì phải nộp phạt... nhưng đoạn đường đó thường xuyên có chướng ngại vật mà lại kẻ vạch liền lại là nơi xxx chọn làm điểm bắn ảnh, phải chăng đây là cái bẫy thật tinh vi ?!!!
Em đi rất nhiều tỉnh nhưng thường xxx bắt lỗi tốc độ, hoặc quá khổ quá tải, xe quá cũ là chính còn như xxx Hải Dương thì đúng là rất ít =))
 

ASD

Xe tải
Biển số
OF-27380
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
249
Động cơ
488,155 Mã lực
Em cũng không bức xúc gì nhiều lắm về xxx ( hơi nhiều thôi =)) ) nhưng em có câu chuyện thế này không biết bác Cá vàng nghĩ sao :

Ngày 9/6/2010 em đi Hạ Long về qua TX Chí Linh, đoạn bắt đầu cua vào TX trên đường QL 18 có vạch liền ( nơi xxx bắn ảnh đè vạch ) , bình thường em rất ý thức đi đúng làn không đè vạch nhưng đến đoạn này em để ý lúc thì xe máy, xe ôm, lúc thì ôtô đứng, đỗ ngay bên đường, nghĩ là luôn có chướng ngại vật, để tránh đi qua thì chỉ còn cách đè vạch, còn không muốn đè vạch thì chỉ còn nước đứng lại ( cho nhanh tắc đường ) chờ bao giờ các chướng ngại vật di chuyển hoặc... bay qua mới tránh được, hôm đó em gặp ngay 1 chú Hoa Mai chở gạch đỗ lù lù, em đi chậm lại, còi và đèn xin đường nhưng chẳng thấy nhúc nhính, lưỡng lự dừng lại mấy giây em quyết định lách qua nhưng vẫn bị đè vạch, thế là dính 700k nộp kho bạc HD & 1 ngày đi lấy giấy tờ.
Như vậy về luật là em vi phạm thì phải nộp phạt... nhưng đoạn đường đó thường xuyên có chướng ngại vật mà lại kẻ vạch liền lại là nơi xxx chọn làm điểm bắn ảnh, phải chăng đây là cái bẫy thật tinh vi ?!!!
Em đi rất nhiều tỉnh nhưng thường xxx bắt lỗi tốc độ, hoặc quá khổ quá tải, xe quá cũ là chính còn như xxx Hải Dương thì đúng là rất ít =))
Cụ mà dừng đỗ lại thì ăn lỗi "dừng đỗ sai qui định, gây cản trở giao thông" thôi, vui vẻ mà nộp, đây là nộp để mà đóng góp ngân sách quốc gia, để mà còn có tiền mà xây dựng Tàu điện cao tốc chứ. Vậy đã là đóng góp quốc gia, Cụ còn kêu ca nỗi gì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top