- Biển số
- OF-345442
- Ngày cấp bằng
- 4/12/14
- Số km
- 256
- Động cơ
- 272,638 Mã lực
Vụ này em kết luận 1 câu : Một thằng ngu hại não bao nhiêu thằng ! xin hết ạ
nhà cháu k muốn tranh luận nhưng: trời mưa đường ướt, qua "ngã ba", tầm nhìn hạn chế không đáng kể, khoảng cách từ camera đến vị trí tai nạn >100m chưa kể đến việc tài xế nghe thấy tiếng còi xcc thì tại sao: 1. tài xế xk cách 10m mới quan sát thấy xcc; 2. các xe đi sau xk đều dừng đc an toàn???Cứu hỏa đi như thế thì có muốn tránh cũng khó cụ ợ.
1. Em nghe được, cụ ko tin có thể làm thực nghiệm. Mà ko cần 400m, 200m là đủ tránhYes!
- Cụ có chắc xe đang chạy tốc độ 88km/h cụ nghe được còi CH cách đó gần 400m ko?
- Giả sử cụ nghe thấy nó nhưng cụ chưa nhìn thấy nó thì cụ cũng tấp vào lề luôn hay như nào? Nhỡ nó ko chạy trên cao tốc mà chạy bên đường song song phía dưới (ví dụ thế) thì sao?
Để cho người điếc cụ ạThế cờ, đèn dùng để làm gì cụ?
Cái này đã được các cụ khác giải thích.nhà cháu k muốn tranh luận nhưng: trời mưa đường ướt, qua "ngã ba", tầm nhìn hạn chế không đáng kể, khoảng cách từ camera đến vị trí tai nạn >100m chưa kể đến việc tài xế nghe thấy tiếng còi xcc thì tại sao: 1. tài xế xk cách 10m mới quan sát thấy xcc; 2. các xe đi sau xk đều dừng đc an toàn???
Cụ cãi cùn rồi! Nếu chỉ nghe thì trong luật đã ghi rõ là khi "nghe tín hiệu" rồi cụ, mà thế thì rất điên vì xe ở phía bên kia đường hú còi thì bên đây cũng vội vã giảm tốc độ cho đúng luậtĐể cho người điếc cụ ạ
OK cụ em hiểu, em chỉ phân tích những ý chi tiết thôi chứ ko bênh thằng nào cả.1. Em nghe được, cụ ko tin có thể làm thực nghiệm. Mà ko cần 400m, 200m là đủ tránh
2. Ko ai yêu cầu nghe tín hiệu ưu tiên phải phanh gấp tạt ngang vào lề cả. Chỉ cần đi chậm lại và quan sát sẽ dễ dàng tránh được vụ tai nạn như vừa rồi
Em nhắc lại là em ko bênh hay chửi xe nào, em đang nói về bài học cho em cho cụ cho mọi người. Nếu cụ bảo ko cần, cứ phải thấy xe ưu tiên mới xử lý thì em xin ko tranh luận tiếp ạ
Em nghĩ khởi tố cả xế cứu hoả, để làm gương cho ai được trao quyền cũng phải có trách nhiệm, thế được không cụ. Người ta bảo nhiệt tình mà thiếu kinh nghiệm bản lĩnh cần thiết cũng không tốt.Mọi lập luận biện minh cho tài xế xk đều k thể chấp nhận được. Nếu mọi tài xế đều tập trung lái xe, tuân thủ luật giao thông và nhường cho xe ưu tiên thì đã k xảy ra câu chuyện đau lòng ngày hnay. Các cụ nào theo lập luận này thì nên tự gột rửa để bảo vệ an toàn bản thân mình và gia đình, vì sẽ có lúc các cụ gặp phải trường hợp nthe. Note: cần phải khởi tố tài xế xk để làm gương cho những ai đang cầm vô lăng coi thường luật pháp!!!
Ờ đấy chính thế đấy!Cụ cãi cùn rồi! Nếu chỉ nghe thì trong luật đã ghi rõ là khi "nghe tín hiệu" rồi cụ, mà thế thì rất điên vì xe ở phía bên kia đường hú còi thì bên đây cũng vội vã giảm tốc độ cho đúng luật
Em ở Mỹ thì nghe thấy còi là giảm tốc độ, nếu sau đó quan sát thấy xe ưu tiên ko ở gần thì đi tiếp.Cụ cãi cùn rồi! Nếu chỉ nghe thì trong luật đã ghi rõ là khi "nghe tín hiệu" rồi cụ, mà thế thì rất điên vì xe ở phía bên kia đường hú còi thì bên đây cũng vội vã giảm tốc độ cho đúng luật
K có bác tài xe khách, khả năng sau đấy sẽ có vụ đâm liên hoàn.Cứu hoả không có xe khách chặn lại thì sẽ đâm vào các xe sau,lúc đó hậu quả sẽ thảm khốc hơn!
Đúng sai để cơ quan chức năng,em cảm ơn tài xế xe khách đã.
Ở VN mà dùng luật mẽo thì em đến ạ cụ! Luật thì k có suy diễn và phải hiểu rõ mới thực hiện đúng được -> Hiểu lơ mơ mà biến thành bài học thì lợi bất cập hại.Em ở Mỹ thì nghe thấy còi là giảm tốc độ, nếu sau đó quan sát thấy xe ưu tiên ko ở gần thì đi tiếp.
Em nghĩ các cụ mới cùn khi cố gắng ko nhìn nhận 1 bài học để an toàn cho mình và mọi người. Em ko tranh luận tiếp vì em nghĩ với văn hoá và thói quen giao thông ở VN thì quả tình nhiều cái bình thường đáng làm lại thành dở hơi.
Cả đát nước cởi truồng thì đúng là thằng mặc quần là khiêu dâm!
Có 2 thứ lái xe học là học luật và kỹ năng lái xe.Ở VN mà dùng luật mẽo thì em đến ạ cụ! Luật thì k có suy diễn và phải hiểu rõ mới thực hiện đúng được -> Hiểu lơ mơ mà biến thành bài học thì lợi bất cập hại.
Xin lỗi cụ, nhưng em nghĩ người Việt mình tham gia giao thông có 1 cái rất dở là không chịu hy sinh lợi ích bản thân dù chỉ 1 chút vì lợi ích chung và rất hay "tiện", "tranh thủ", rất có thể em phiến diện, em xin lỗi nhưng hàng ngày em đi làm hay đi chơi, công tác em cảm nhận được thế ạYes!
- Cụ có chắc xe đang chạy tốc độ 88km/h cụ nghe được còi CH cách đó gần 400m ko?
- Giả sử cụ nghe thấy nó nhưng cụ chưa nhìn thấy nó thì cụ cũng tấp vào lề luôn hay như nào? Nhỡ nó ko chạy trên cao tốc mà chạy bên đường song song phía dưới (ví dụ thế) thì sao?
Cái đó thì đúng.Xin lỗi cụ, nhưng em nghĩ người Việt mình tham gia giao thông có 1 cái rất dở là không chịu hy sinh lợi ích bản thân dù chỉ 1 chút vì lợi ích chung và rất hay "tiện", "tranh thủ", rất có thể em phiến diện, em xin lỗi nhưng hàng ngày em đi làm hay đi chơi, công tác em cảm nhận được thế ạ
Em thì hiểu là người lái xe sau khi phát hiện ra cái xe được quyền ưu tiên nó có tín hiệu, tức là ông phải nhìn thấy nó, thấy nó đi vào cái đường mà ông cần phải nhường cho nó thì ông phải abc xyz theo Luật...3. Khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, người tham gia giao thông phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường. Không được gây cản trở xe được quyền ưu tiên.
Giảm tốc độ là điều đầu tiên đã cụ và còi ưu tiên là 1 loại “tín hiệu”Em thì hiểu là người lái xe sau khi phát hiện ra cái xe được quyền ưu tiên nó có tín hiệu, tức là ông phải nhìn thấy nó, thấy nó đi vào cái đường mà ông cần phải nhường cho nó thì ông phải abc xyz theo Luật...
Chứ giờ 1 cái xe CH nó chữa cháy ở đường nhánh, còi nó hụ inh ỏi lên ông nào nghe thấy cũng phải làm đúng luật: Nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng sát lề đường bên phải để nhường đường...Thì nó buồn cười quá ạ, làm đúng Luật đấy cụ nhé!
Thế nghĩa là nó chữa cháy ở trên cầu, mình đi dưới cầu đường khác cũng phải giảm tốc ạ?Giảm tốc độ là điều đầu tiên đã cụ
Giảm tốc độ theo tín hiệu còi của CH xong rồi sao nữa cụ hướng dẫn em phát cho em thông lão.Giảm tốc độ là điều đầu tiên đã cụ và còi ưu tiên là 1 loại “tín hiệu”