B
Banned_U000001
[Đang chờ cấp bằng]
Cụ Lầm nói cũng có lý, nhưng trong tất cả các biểu hiện gần đây thì vấn đề cốt lõi là chi phí làm đường đã chuẩn/hợp lý chưa lại không thấy ai phân tích.
-Với chi từ Ngân sách nếu chi phí cao (hơn thực tế) sẽ giảm đi hiệu quả: nhẽ ra làm được từng này km đường với thời gian sử dụng dài thì cả 2 tiêu chí này đều sẽ kém hơn.
-Với BOT nếu chi phí danh nghĩa/giấy tờ cao hơn thực tế thì tiền sẽ rơi từ túi dân sang túi các ông chủ BOT.
Nếu siết được 2 loại chi phí này về đúng với mức thực của nó chắc sẽ chẳng có câu chuyện ngày hôm nay. Cụ Lầm giỏi nên phân tích thêm đi
-Với chi từ Ngân sách nếu chi phí cao (hơn thực tế) sẽ giảm đi hiệu quả: nhẽ ra làm được từng này km đường với thời gian sử dụng dài thì cả 2 tiêu chí này đều sẽ kém hơn.
-Với BOT nếu chi phí danh nghĩa/giấy tờ cao hơn thực tế thì tiền sẽ rơi từ túi dân sang túi các ông chủ BOT.
Nếu siết được 2 loại chi phí này về đúng với mức thực của nó chắc sẽ chẳng có câu chuyện ngày hôm nay. Cụ Lầm giỏi nên phân tích thêm đi