- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 16,165
- Động cơ
- 1,010,518 Mã lực
Kiểu gì thì kiểu, bộ gtvt là chủ mưu của tất cả các dự án bot, là người lập và kí các hợp đồng bot. Giờ bộ gtvt phải chịu trách nhiệm tất
Môi thâm xịt thế này chắc bợm nhậu đâyCụ chủ vui lòng nhín chút thời gian giải ngố cho nhà cháu chút; Theo tinh thần bài viết của cụ thì trạm thu phí Cai Lậy đặt ở vị trí này thì vai trò của em Tỉnh là vô can,nhưng nhà cháu xem clip này thì tay Dũng Vova nói vị trí này đã đc ông PCT huyện Cai Lậy tự ra văn bản đề nghị đặt ở đó,vậy sự thực như thế nào?Cảm ơn cụ.
Chuẩn rồi Cụ.Kiểu gì thì kiểu, bộ gtvt là chủ mưu của tất cả các dự án bot, là người lập và kí các hợp đồng bot. Giờ bộ gtvt phải chịu trách nhiệm tất
Thưa cụ Lầm-Chính sách đất đai Trung Quốc.
Họ quy định đất đai thuộc sở hữu nhà nước, giao cho dân sử dụng có thời hạn. Dân phải trả nhà nước tiền sử dụng đất.
Trong thời gian này, dân đc định đoạt đất mình đang dùng. Nhưng nếu bán đi thì ko đc cấp thêm đất.
Dân sở hữu nhà cửa, công trình trên đất. Khi thu hồi, nhà nước đền bù công trình theo giá thị trường và trả lại tiền dùng đất mà dân đã trả, nếu lấy đất trước thời hạn đã giao.
Ví dụ: giao đất 70 năm. Đến 50 năm lấy lại thì phải trả dân tiền dùng đất 20 năm kia và cấp cho dân đất khác.
Chết. Em có bảo vô can đâu.Cụ chủ vui lòng nhín chút thời gian giải ngố cho nhà cháu chút; Theo tinh thần bài viết của cụ thì trạm thu phí Cai Lậy đặt ở vị trí này thì vai trò của em Tỉnh là vô can,nhưng nhà cháu xem clip này thì tay Dũng Vova nói vị trí này đã đc ông PCT huyện Cai Lậy tự ra văn bản đề nghị đặt ở đó,vậy sự thực như thế nào?Cảm ơn cụ.
Nhà cháu cũng"ấy chết"xin lỗi cụ ạ.Chắc mai phải xin nghỉ 1 ngày đi khám lại mắt,cơ mà mí cái văn bản chữ nhỏ rí,đọc muốn mù!Chết. Em có bảo vô can đâu.
Em pót đủ các thể loại văn bản của tỉnh "đồng thuận" đặt trạm thu phí ở chỗ có thể thu xiền xe cả 2 đường mà.
Cụ đọc thế nào ấy. Chết em.
Loáng thoáng là ko đc đâu
Chuẩn rồi.Gớm các cụ cứ chửi nhiều vào để chúng nó phải chờn tay khi định hút máu, nhưng khi chửi ta phải tìm hiểu vấn đề để chửi cho đúng không nó phản bác lại ú ớ. Về BOT và BOT Cai Lậy thì theo em là dư lày:
1. Về BOT là chủ trương đúng trong tình cảnh đất nước còn nghèo éo có tiền đầu tư. Ở đây có chửi là chửi cái bọn có chức có quyền và lợi ích nhóm nó lợi dụng và làm méo mó chủ trương để hút máu. Nếu bỏ hết BOT thì éo có tiền để làm đường mới, các cụ đi xế hịn sẽ xót vèo phải biết
2. Về BOT cai lậy:
- Các cụ đi QL1 qua Cai Lậy khi chưa có tuyến tránh mới thấy bức xúc, kẹt xe kinh, nhất là chỗ đèn xanh đèn đỏ. Vì vậy Tỉnh TG mới kêu hời hời ra Bộ
- Các cụ cứ kêu là Bộ đạo diễn hết, tỉnh éo biết: Nói vậy là các cụ hơi bị coi thường Tỉnh rồi đó, làm như chúng nó là trẻ lên 3 vậy.
- Vấn đề Nhà đầu tư có ít tiền mà vẫn được đầu tư: Cái này được qui định trong NĐ của Chính phủ về BOT nói chung nha, và chúng nó làm theo qui định thôi, kể cả nó có 50% tiền thật nó cũng chẳng ngu gì bỏ ra vì nó bỏ ra theo qui định 10-15% còn nữa đi vay và lãi vay được tính trong cơ cấu TMĐT nha.
- Về tay không bắt giặc: Nói thật với các cụ là khi ký hợp đồng BOT thì nhà đầu tư phải đóng vào tài khoản của dự án số tiền vốn tự có theo qui định, sau khi tiêu hết số tiền này cho dự án thì ngân hàng mới cấp vốn vay nha (em đang nói là theo đúng qui định nha, còn vấn đề NĐT làm cách nào để lèo lá em không chém vì đó là vấn đề mafia của Nđt và độ sáng mắt của cơ quan quản lý nhà nác).
- Ở cái BOT này vấn đề là vị trí đặt trạm và giá thu phí: Chung qui lại là do cái dự án cao tốc trong 5-7 năm nữa là xong nên thời gian thu phí nó bị khống chế nên nếu đầu tư mỗi tuyến tránh thì sau 5-7 năm nữa có mà thu vào mắt, vì vậy các bên mới binh ra phương án là bôi thêm lên QL1 để đặt trạm trên QL1 và giá thu cao để trong thời gian trên phải hoàn vốn và có lãi.
Ở trên là một số ý của em, và nói thêm là em trong nghề giao thông và em không có quyền lợi gì ở cái Bot nha không những thế mà còn bị khốn nạn vì chúng nó. Mấy thằng NĐT và doanh nghiệp dự án nó còn cắt phế kinh hơn bọn BQLDA của nhà nác nhiều.
Cụ vui lòng cho nhà cháu mượn cái ly để rót riệu mời cụ,chứ nãy giờ tìm mãi chả thấy!Gớm các cụ cứ chửi nhiều vào để chúng nó phải chờn tay khi định hút máu, nhưng khi chửi ta phải tìm hiểu vấn đề để chửi cho đúng không nó phản bác lại ú ớ. Về BOT và BOT Cai Lậy thì theo em là dư lày:
1. Về BOT là chủ trương đúng trong tình cảnh đất nước còn nghèo éo có tiền đầu tư. Ở đây có chửi là chửi cái bọn có chức có quyền và lợi ích nhóm nó lợi dụng và làm méo mó chủ trương để hút máu. Nếu bỏ hết BOT thì éo có tiền để làm đường mới, các cụ đi xế hịn sẽ xót vèo phải biết
2. Về BOT cai lậy:
- Các cụ đi QL1 qua Cai Lậy khi chưa có tuyến tránh mới thấy bức xúc, kẹt xe kinh, nhất là chỗ đèn xanh đèn đỏ. Vì vậy Tỉnh TG mới kêu hời hời ra Bộ
- Các cụ cứ kêu là Bộ đạo diễn hết, tỉnh éo biết: Nói vậy là các cụ hơi bị coi thường Tỉnh rồi đó, làm như chúng nó là trẻ lên 3 vậy.
- Vấn đề Nhà đầu tư có ít tiền mà vẫn được đầu tư: Cái này được qui định trong NĐ của Chính phủ về BOT nói chung nha, và chúng nó làm theo qui định thôi, kể cả nó có 50% tiền thật nó cũng chẳng ngu gì bỏ ra vì nó bỏ ra theo qui định 10-15% còn nữa đi vay và lãi vay được tính trong cơ cấu TMĐT nha.
- Về tay không bắt giặc: Nói thật với các cụ là khi ký hợp đồng BOT thì nhà đầu tư phải đóng vào tài khoản của dự án số tiền vốn tự có theo qui định, sau khi tiêu hết số tiền này cho dự án thì ngân hàng mới cấp vốn vay nha (em đang nói là theo đúng qui định nha, còn vấn đề NĐT làm cách nào để lèo lá em không chém vì đó là vấn đề mafia của Nđt và độ sáng mắt của cơ quan quản lý nhà nác).
- Ở cái BOT này vấn đề là vị trí đặt trạm và giá thu phí: Chung qui lại là do cái dự án cao tốc trong 5-7 năm nữa là xong nên thời gian thu phí nó bị khống chế nên nếu đầu tư mỗi tuyến tránh thì sau 5-7 năm nữa có mà thu vào mắt, vì vậy các bên mới binh ra phương án là bôi thêm lên QL1 để đặt trạm trên QL1 và giá thu cao để trong thời gian trên phải hoàn vốn và có lãi.
Ở trên là một số ý của em, và nói thêm là em trong nghề giao thông và em không có quyền lợi gì ở cái Bot nha không những thế mà còn bị khốn nạn vì chúng nó. Mấy thằng NĐT và doanh nghiệp dự án nó còn cắt phế kinh hơn bọn BQLDA của nhà nác nhiều.
Người V tấc đất tấc vàng. Ai nắm quyền giải phóng mặt bằng tức người ấy làm chủ cuộc chơi. Luật bất thành văn cụ ạ.Ô hay, lại còn rõ hơn cả bà hàng nước đầu ngõ í à
Giá mừ ... ...Người V tấc đất tấc vàng. Ai nắm quyền giải phóng mặt bằng tức người ấy làm chủ cuộc chơi. Luật bất thành văn cụ ạ.
Quanh đi quẩn lại làm chuẩn vẫn phải ĐẶT TRẠM Ở QUỐC LỘ 1 - cái mà dân đang phản đối. Cai Lậy giảm vé 30% ofers vẫn ca bài tiền lẻ. Cụ còn cách nào khác kg?Về cai lậy thì em nhìn nhận thế này: # chủ mưu, X tiếp tay, Tiền giang đồng phạm.
Còn nếu làm chuẩn để DN cũng có lợi, Tiền giang có thêm đường giảm ùn tắc thì làm thế này: Dự toán làm đường tránh và trải thảm đươg cũ sát giá. Đấu thầu công khai, minh bạch, giám sát chặt chất lượng thi công và đặt trạm ở QL 1. Có khi giá vé còn 1/2.
Đây có lẽ là 1 trong những lý do mà nhiều doanh nghiệp VN éo bao giờ có kế hoạch 10_20 năm hay lâu hơn nữa. Những gì ký với nhau chỉ là giấy chùi mít, éo hơnBOT bị đánh tràn lan các mặt báo chính thống, ngay cả OF cũng đc thả cho chém vô tư, nghĩa là bên Tuyên đã bật đèn xanh. Em - thằng đã làm xong một cái BOT GT tâm sự với các Cụ là thằng nào cũng đúng QT hết, éo thằng nào oan với sai cả. Cái nút duy nhất là tính Minh Bạch trong việc lựa chọn Nhà đầu tư thì nó đã dồn cho Thủ tướng rồi. Vì thế, vụ BOt này, truy đến cùng phải là Thủ tướng. Và tất nhiên, biến BOT thành phong trào và tiếp tay cho vụ giải ngân một đống tiền cho BOT vay là anh Trưởng/Phó ban ka tê
Trước, ở thớt BOT nào đó, em đã còm rằng BOT ở Vịt chắc chắn lỗ nếu chỉ làm tuyến mới. Em đang hình dung, nếu sau vụ này, các Trạm TP bị ép đặt thu tự động full, và phải di dời về "đúng" vị trí thì có lẽ một loạt các DA BOT sẽ được trả về cho NH. BIDV- thời anh Sỹ phu là một trong những chủ nợ BOT nhiều nhất sẽ trở thành Tcy bảo trì khai thác đường bộ lớn nhất VN.
Hình như mợ thần tượng a # lắm nhỉQuanh đi quẩn lại làm chuẩn vẫn phải ĐẶT TRẠM Ở QUỐC LỘ 1 - cái mà dân đang phản đối. Cai Lậy giảm vé 30% ofers vẫn ca bài tiền lẻ. Cụ còn cách nào khác kg?
Em cũng thắc mắc như trên.Cụ được trả bao nhiêu tiền để viết nhưng bài như này?