- Biển số
- OF-34246
- Ngày cấp bằng
- 28/4/09
- Số km
- 2,587
- Động cơ
- 544,170 Mã lực
- Nơi ở
- KĐT Việt Hưng, Hà Nội
BOT: Bố Ông To
Dân thì làm gì được?
Dân thì làm gì được?
Chắc cụ cũng chỉ biết sơ bên ngoài thôi. Giờ có lôi nông lão nhị và tấn lão tam ra thì phải nhờ bình lão tứ chỉ điểmBOT bị đánh tràn lan các mặt báo chính thống, ngay cả OF cũng đc thả cho chém vô tư, nghĩa là bên Tuyên đã bật đèn xanh. Em - thằng đã làm xong một cái BOT GT tâm sự với các Cụ là thằng nào cũng đúng QT hết, éo thằng nào oan với sai cả. Cái nút duy nhất là tính Minh Bạch trong việc lựa chọn Nhà đầu tư thì nó đã dồn cho Thủ tướng rồi. Vì thế, vụ BOt này, truy đến cùng phải là Thủ tướng. Và tất nhiên, biến BOT thành phong trào và tiếp tay cho vụ giải ngân một đống tiền cho BOT vay là anh Trưởng/Phó ban ka tê
Trước, ở thớt BOT nào đó, em đã còm rằng BOT ở Vịt chắc chắn lỗ nếu chỉ làm tuyến mới. Em đang hình dung, nếu sau vụ này, các Trạm TP bị ép đặt thu tự động full, và phải di dời về "đúng" vị trí thì có lẽ một loạt các DA BOT sẽ được trả về cho NH. BIDV- thời anh Sỹ phu là một trong những chủ nợ BOT nhiều nhất sẽ trở thành Tcy bảo trì khai thác đường bộ lớn nhất VN.
Văn hóa OF đây sao, khi tranh luận 1 vấn đề chúng ta phải căn cứ vào trình độ hiểu biết, các số liệu, dữ liệu liên quan cũng như các cơ sở pháp lý. Cụ Lầm đưa ra vấn đề, các cụ có thể phản biện để chứng minh là cụ ấy Lầm chứ cái kiểu đặt điều và công kích cá nhân như vầy saoEm cũng thắc mắc như trên.
Ý thức chính trị ở đây là mượn mồm dân để đập thằng làm sai. Còn việc giảm 30% vé chỉ là phương án chữa cháy chứ chưa thỏa lòng cụ tổng. Khi nào thỏa lòng cụ rồi thì đặt trạm ở đâu cũng ổn hết. Mấy ông lái xe tiền lẻ thì ko thèm chấp. Các anh ấy có người giật dây hết.Quanh đi quẩn lại làm chuẩn vẫn phải ĐẶT TRẠM Ở QUỐC LỘ 1 - cái mà dân đang phản đối. Cai Lậy giảm vé 30% ofers vẫn ca bài tiền lẻ. Cụ còn cách nào khác kg?
Văn hóa mình nó thế biết làm sao?Văn hóa OF đây sao, khi tranh luận 1 vấn đề chúng ta phải căn cứ vào trình độ hiểu biết, các số liệu, dữ liệu liên quan cũng như các cơ sở pháp lý. Cụ Lầm đưa ra vấn đề, các cụ có thể phản biện để chứng minh là cụ ấy Lầm chứ cái kiểu đặt điều và công kích cá nhân như vầy sao
Điển hình cho kiểu ăn không nói có! Cai Lậy là thị xã nhỏ xíu, Cai Lậy chưa bao giờ là điểm nóng kẹt xe cả.2. Về BOT cai lậy:
- Các cụ đi QL1 qua Cai Lậy khi chưa có tuyến tránh mới thấy bức xúc, kẹt xe kinh, nhất là chỗ đèn xanh đèn đỏ. Vì vậy Tỉnh TG mới kêu hời hời ra Bộ
Ông anh ruột là cục thuế Paris thì nói dân Pháp ghét nhất bọn thuế vụ, không phải xxx.Nói tới thuế Âu châu thời vui lắm.
Bỉ có biểu thuế cao ngất ngưởng song dân nó tiêu tiền giấy còn quá xứ Vệ
Bên xứ Phú lang sa thời tay bạn em là dân làm dịch vụ thu tiền mặt từng bị tay a dăng sở thuế hù: Tao cho mày ăn gian 20% doanh số. Vượt số ấy, mày chết với tao
Cái đường tránh BH này thằng em của em lại sướng, xài miễn phí trước giờ vì nhà của nó chưa tới trạm. Ngày nào cũng 1 chuyến đi vềAnh Huyện gửi công văn hỏa tóc cho Đồng Nai.....
Thời sự trong nước
BOT đường tránh Biên Hòa: Hỏa tốc… giảm phí!
Tin-ảnh: X.Hoàng | 19/08/2017 19:31
BOT đường tránh Biên Hòa: Hỏa tốc… giảm phí!
(NLĐO)- Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết vừa nhận được công văn hỏa tốc từ Tổng cục Đường bộ về việc giảm giá thu phí cho người dân xung quanh trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Xung quanh việc xử lý bức xúc về việc đặt trạm sai vị trí tại BOT tuyến tránh TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, ngày 19-8 Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Đồng Nai cho biết trước đó 1 ngày, cơ quan này nhận được công văn hỏa tốc của Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) về việc giảm giá thu phí cho người dân xung quanh trạm.
Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị nhận được công văn hỏa tốc vào chiều 18-8. Trong đó, Tổng cục Đường bộ đề nghị địa phương xác nhận miễn, giảm thu phí cho các hộ dân quanh trạm thu phí (theo danh sách do nhà đầu tư cung cấp). Sau đó, danh sách các hộ dân cùng phương tiện được miễn, giảm sẽ được gửi nhanh về Tổng cục đường bộ và các đơn vị liên quan để thực hiện.
Ghét là đúng bởi nhẽ bọn này chỉ nhăm nhe móc ví con nhà người taÔng anh ruột là cục thuế Paris thì nói dân Pháp ghét nhất bọn thuế vụ, không phải xxx.
Mấy ông tài Cai Lậy đòi dời trạm cơ, báo chí đang rần rần ủng hộ. Mồm dân đấy, khéo gậy ông uýnh lưng ông lại toi.Ý thức chính trị ở đây là mượn mồm dân để đập thằng làm sai. Còn việc giảm 30% vé chỉ là phương án chữa cháy chứ chưa thỏa lòng cụ tổng. Khi nào thỏa lòng cụ rồi thì đặt trạm ở đâu cũng ổn hết. Mấy ông lái xe tiền lẻ thì ko thèm chấp. Các anh ấy có người giật dây hết.
Bọn giãy chết nước nào cũng sợ Cục Thuế hơn cảnh sát, mật vụ, FBI. Chính phủ trị dân bằng thuế. Ông nào húng cứ soi thuế nói chuyện, xong. Chỉ những đứa ăn trợ cấp cả đời như Ngô Kỷ, Lý Tống, Bùi Kim Thành mới mạnh miệng hô hào abc này nọ.Ông anh ruột là cục thuế Paris thì nói dân Pháp ghét nhất bọn thuế vụ, không phải xxx.
Nếu dời trạm thì ai sẽ thiệt. Thằng DN thiệt đầu tiên. Vậy nó sẽ kiện. Thanh tra vào cuộc. Vạch ra cái sai của nó và dự án. Hết kiện.Mấy ông tài Cai Lậy đòi dời trạm cơ, báo chí đang rần rần ủng hộ. Mồm dân đấy, khéo gậy ông uýnh lưng ông lại toi.
Em đề nghị thu tự động. Giám sát tiền thu tốt mà chống tiền lẻ cũng hay.
Cụ có vẻ quên lịch sử nước nhà.Từng bước, từng bước...
Nhằm vào doanh nghiệp là không khôn ngoan. Trong vụ này, ko ai làm thế đâu.Nếu dời trạm thì ai sẽ thiệt. Thằng DN thiệt đầu tiên. Vậy nó sẽ kiện. Thanh tra vào cuộc. Vạch ra cái sai của nó và dự án. Hết kiện.
Tất cả theo ý kiến của cụ cả, cụ bảo dời là phải dời. Có chết là chết thằng DN chứ chết ai.
Ko ai nhằm vào DN cả, mà thằng DN die là hệ quả của trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.Nhằm vào doanh nghiệp là không khôn ngoan. Trong vụ này, ko ai làm thế đâu.
Doanh nghiệp BOT thực chất mấy bố dựng nên, đánh doanh nghiệp chính là đánh vào sân sau của các quan thôiNhằm vào doanh nghiệp là không khôn ngoan. Trong vụ này, ko ai làm thế đâu.
Kiện được hay kg căn cứ hđ BOT đã ký kết. Người gthông cần được bảo vệ thì nhà đầu tư, dn cũng có quyền được bảo vệ lợi ích chính đáng của họ theo Luật đầu tư và Luật Dn. Họ cũng là người đóng thuế. Nếu tuỳ tiện làm sai hợp đồng, môi trường kinh doanh, đầu tư Vn đáng báo động đỏ. Sao cccm hoan nghênh Trịnh Vĩnh Bình kiện Cp Vn mà muốn ngăn cản Dn Vn kiện Nn?Nếu dời trạm thì ai sẽ thiệt. Thằng DN thiệt đầu tiên. Vậy nó sẽ kiện. Thanh tra vào cuộc. Vạch ra cái sai của nó và dự án. Hết kiện.
Tất cả theo ý kiến của cụ cả, cụ bảo dời là phải dời. Có chết là chết thằng DN chứ chết ai.
Cụ ơi, luật còn sau Cụ nhé. Riêng về đấu đá chính trị thì thằng nào mạnh thì thằng đó nắm luật. DN nào cũng sai ở VN này (nói thế hơi tiêu cực nhưng đã là DN làm dự án nhà nước thì sai nhiều lắm). Có thể trong vụ này nó không sai, nhưng vụ khác nó sai. Em thì luôn bênh DN, cụ cứ tìm những cmt của em mà xem, chưa bao h chửi DN. Ở đây cũng vậy. Nhưng quyền lợi DN luôn nằm dưới quyền lợi chính chịKiện được hay kg căn cứ hđ BOT đã ký kết. Người gthông cần được bảo vệ thì nhà đầu tư, dn cũng có quyền được bảo vệ lợi ích chính đáng của họ theo Luật đầu tư và Luật Dn. Họ cũng là người đóng thuế. Nếu tuỳ tiện làm sai hợp đồng, môi trường kinh doanh, đầu tư Vn đáng báo động đỏ. Sao cccm hoan nghênh Trịnh Vĩnh Bình kiện Cp Vn mà muốn ngăn cản Dn Vn kiện Nn?
Trong vụ này em chưa thấy Dn sai, cụ có thể chỉ cho em sai của Dn?