- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,268
- Động cơ
- 620,275 Mã lực
Oan thị mầu
Cái có dấu là của Đoàn ĐBQH Tỉnh đó chớ. UBND đâu?Ơ. Cái em trích là văn bản của UBND tỉnh, do Phó CT ký hẳn hoi đấy còn gì????
Túm lại, UB và HDND tỉnh đều có văn bản gửi bộ, đồng thuận đặt trạm thu phí ở chỗ thu đc cả 2 đường, với yêu cầu phải nâng cấp mặt đường QL1.
Là trò tung hứng 2 bên phối kết hợp. Bảo Tỉnh TG vô tội xem ra cụ chưa nắm rõ tổ chức nhà nước rồi.Trong trường hợp này là tỉnh cần nên thúc.
Bộ nhân cớ đưa đẩy ra đoạn BOT
Cả 2 mới đủ cho ra đời đường tránh và trạm thu phí kép.
Em có nói tỉnh vô tội đâu?????Là trò tung hứng 2 bên phối kết hợp. Bảo Tỉnh TG vô tội xem ra cụ chưa nắm rõ tổ chức nhà nước rồi.
Mắt kém quá. 3 cái văn bản chồng lên nhau. Cái của UB thò đầu ra trên cùng í.
Cái có dấu là của Đoàn ĐBQH Tỉnh đó chớ. UBND đâu?
Mà cái dự ớn này ông nào chủ trò phê duyệt thì chịu tội thôi... Chấp thuận địa điẻm của Tỉnh chỉ mang tính thủ tục. Tỉnh có duyệt dự ớn đâu
Đúng vậy, cố mà đậy vào chứ jo mà mở ra thối kinh. Chúng ta còn nghèo lâu...Là bào chữa cho Bộ, đổ tội cho Tỉnh. Thực tế cả 2 đều thối.
Công bằng mà nói BOT giao thông là phương án tốt để thu hút thêm nguồn lực làm đường. Trong 5 năm, số km cao tốc ở VN tăng gấp 6 lần (giờ là 720km). Cái đó cũng nhờ có BOT.Trước giờ em vẫn nghĩ BOT giống như đám dân phòng,tức là việc gì Phường,Xã,xxx không muốn ra tay thì xui đám đám này ra cho dễ ăn dễ nói nếu về sau có chuyện.
À,nếu sau vụ Cai Lậy này mà bỏ BOT hút máu đi thì khả năng em sẽ thay đổi suy nghĩ.
BOT như HN-LC hay HN-HP tuy còn vài vấn đề nhưng em vẫn ủng hộ cả tay lẫn chânCông bằng mà nói BOT giao thông là phương án tốt để thu hút thêm nguồn lực làm đường. Trong 5 năm, số km cao tốc ở VN tăng gấp 6 lần (giờ là 720km). Cái đó cũng nhờ có BOT.
Còn BOT xấu như kiểu Cai Lậy, Nam Định.... thì em ủng hộ tận diệt. Mang tiếng bọn BOT tốt
Là ông nào đấy cụ ? Bí thư tỉnh Tiền Lẻ hiện tại áÔng bí thư tỉnh này lại là thứ trưởng giao thông về. Nên bộ với tỉnh là 1
Nhưng 2 cái trên có nhõn cáivtieeu đề...Mắt kém quá. 3 cái văn bản chồng lên nhau. Cái của UB thò đầu ra trên cùng í
Ai bịa đc nội dung đâu. Nói phải đúng chứ. Nếu nói về giấy tờ thì tỉnh ko cãi đc đâu.Nhưng 2 cái trên có nhõn cáivtieeu đề...
Mí lại anh trạm đặt là chuyện đặt trạm, cifn việc anh thu là việc của anh sao cho nó đúng luật. Chúng tôi có nói rõ là đồng ý để anh thu phí cả xe không đi vào đường tránh đâu.Tỉnh hay đoàn đại biểu có công văn hay không thì cũng do thằng Bộ nó đạo diễn hết. Cứ nọc cổ thằng Bộ ra mà đánh.
Mí lại anh trạm đặt là chuyện đặt trạm, cifn việc anh thu là việc của anh sao cho nó đúng luật. Chúng tôi có nói rõ là đồng ý để anh thu phí cả xe không đi vào đường tránh đâu.
Cứ cho là phần tăng cường bề mặt cũng là Bọt đi nhưng phải làm 2 trạm thu phí, một trạm đặt trên đường tránh thu phí hoàn vốn cho đường tránh. Một trạm đặt trên quốc lộ 1 thu phí hoàn vốn cho phần vốn tăng cường bề mặt quốc lộ 1.Ai bịa đc nội dung đâu. Nói phải đúng chứ. Nếu nói về giấy tờ thì tỉnh ko cãi đc đâu.
Nhưng Bộ chủ động là chính...
Xét về bản chất, BOT không tệ song ...Công bằng mà nói BOT giao thông là phương án tốt để thu hút thêm nguồn lực làm đường. Trong 5 năm, số km cao tốc ở VN tăng gấp 6 lần (giờ là 720km). Cái đó cũng nhờ có
BOT.
Còn BOT xấu như kiểu Cai Lậy, Nam Định.... thì em ủng hộ tận diệt. Mang tiếng bọn BOT tốt
Vỡ ví tiền của cụ. Hợp đồng bộ gt ký với nhà đt bị phá thì lấy tiền các cụ mà đền. Truy cứu trách nhiệm xét sau.Ơ nếu vụ này xử dc thì phải dời trạm vào đầu đường tránh, thì cái BOT này vỡ cmn alo .
Ngân hàng họ siết nợ bằng gì nhỉ , thu hồi mặt đường bán lại cho cty khác à