Có lẽ thống kê của Lão khác thống kê của em
.
BOT làm đâu cũng được,nhưng chừa cho em một con đường không mất phí! Vì em đã phải mua cái xe đắt gấp ba lần nơi sản xuất ra nó(nên đừng nói là ngân sách cạn kiệt). Nộp phí giao thông đầy đủ,đổ xăng cho mỗi chuyến đi(trong đó có đến 50% là thuế,phí nữa),thì phải trả cho em quyền được di chuyển tự do chứ???
Thứ nhất là làm đc 1 con đường xuyên Việt song song với đường cũ ko phải chuyện dễ. Phải có tgian.
Trong khi tuyến Cao tốc Bắc Nam dần hình thành từng đoạn như Pháp Vân - Cầu Giẽ. Cầu Giẽ - Ninh Bình. Ninh Bình - Thanh Hóa..... tjif xe ô tô vẫn ngày một nhiều lên, vẫn phải đi QL1.
Nên mơia phải BOT nâng cấp, mở rộng.
Xuyên Việt có đường Trường Sơn đấy, sao các cụ ko đi????
HN Bắc Giang có đường 1 cũ đấy, sao ko đi?
Pháp Vân Cầu Giẽ có đường 1 cũ đấy, sao ko đi.
HN Thái Nguyên có QL3 cũ đấy, sao ko đi?????
Vô cùng lắm lão ạ. Nếu ai cũng muốn ko phải bỏ tiền mà vẫn có đường tốt, miễn phí trong hoàn cảnh VN bây giờ thì khó lắm.