Vụ AUV của Mẽo mất tích ở IRAN: Tai nạn, bị bắn hay...bị bắn sống???

Mr.Tien

Xe hơi
Biển số
OF-40463
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
119
Động cơ
469,150 Mã lực
Bây giờ Obama như ngồi trên đống lửa, nhiệm kì tới chắc trượt quá. Chính phủ Iran sang năm có khi cử nhân viên lên OF nhà mình rao bán máy bay tàng hình made in Iran chứ lị, lộ hết cả công nghệ quân sự!
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
hồi ấy là cháu còn làm máy tính vác về 3 cái màn 21 to tổ bố rồi mới nghĩ ra là VGA chỉ có 2 đưường ra =))
quay lại vụ chiếm quyền UAV hay không cháu chỉ đơn thuần nghĩ là nó bị gây nhiễu rồi tự hạ
thế là quá thành công òi
ngay cả tên lửa hành trình nếu bị gây nhiễu cũng không thể trúng mục tiêu đựuoc đâu cách này hồi 91 anh Milo có dùng và cxng hiệu quả đc dăm phần
tên lửa hành trình dùng GPS để định vị thì quá đơn giản để phá
 

pham ngoc chau

Xe buýt
Biển số
OF-19492
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
597
Động cơ
508,060 Mã lực
nghề nghi binh của bọn mẽo phức tạp lắm.
gần đây, các nhà máy ở 1 ran, nổ lung tung. chả biết ai chiếm quyền điều khiển. việc đánh liby không chết lính nào và bây giờ là gây chuyện nơi khác bằng tiểu sảo mới cũng không loại trừ
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
nghề nghi binh của bọn mẽo phức tạp lắm.
gần đây, các nhà máy ở 1 ran, nổ lung tung. chả biết ai chiếm quyền điều khiển. việc đánh liby không chết lính nào và bây giờ là gây chuyện nơi khác bằng tiểu sảo mới cũng không loại trừ
chọc ngoáy là nghề của chàng cao bồi mà. bạn ấy chọc nam chí bắc đông sang tây cốt sao gây bất ổn bạn ấy ở giữa rug đùi và ban phát viện trợ =))
tông nhân nhà ban ấy
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,907
Động cơ
606,013 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Bây giờ Obama như ngồi trên đống lửa, nhiệm kì tới chắc trượt quá. Chính phủ Iran sang năm có khi cử nhân viên lên OF nhà mình rao bán máy bay tàng hình made in Iran chứ lị, lộ hết cả công nghệ quân sự!
Bay nhiều thì rơi nhiều thôi. Anh O chẳng xi nhê gì đâu. Chiếc Sentinel quan trọng thật nhưng chắc mục tiêu nó trinh sát quan trọng hơn.
 

Mr.Tien

Xe hơi
Biển số
OF-40463
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
119
Động cơ
469,150 Mã lực
Bay nhiều thì rơi nhiều thôi. Anh O chẳng xi nhê gì đâu. Chiếc Sentinel quan trọng thật nhưng chắc mục tiêu nó trinh sát quan trọng hơn.
Bác ơi, để phát triển được đến mức độ như cái mà bị Iran "thịt" mất thì Mỹ tốn kém bao nhiêu tiền của công sức, thời gian, nay thì Iran có thể nhẹ nhàng "đặt giấy than" in lại thì chả đau?
Cái đấy được đánh giá là 1 trong những vụ mất mát lịch sử cả nước Mỹ đấy!
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
E thấy khả năng này là cao nhất, vì các UAV cũng đc lập trình bay tự động khi ko có tín hiệu đk trực tiếp. Còn việc "bắt sống, ép phải hạ cánh hay chiếm quyền đk" thì nghe như chuyện khoa học viễn tưởng ấy, nếu làm được những việc này thật thì chắc Mẽo nó cất hết UAV vào kho với lại dừng hết các chương trình phát triển UAV mới mất?
Nó vừa ném con mới với trang bị bom hạng nặng hơn và tốc độ bay cao hơn, trần bay cao hơn để dò tiếp kìa.
 

khunganhKTS

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-38334
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
113
Động cơ
471,830 Mã lực
Áp chế điện tử thì em thấy mấy bác bên Israel cũng mạnh lắm ah...
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
Iran triển lãm UAV của Mỹ, Israel


Iran có kế hoạch triển lãm các máy bay không người lái (UAV) của Mỹ và Israel mà nước này thu được trước đông đảo phóng viên và các nhà ngoại giao.
http://quocphong.baodatviet.vn/Theo nguồn tin thân cận của Tehran Times, Iran sẽ trưng bày 4 máy bay không người lái của Israel và 3 máy bay không người lái của Mỹ , trong đó có chiếc RQ-170 vừa bị ép hạ cánh.

Các phóng viên trong nước và các đại sứ nước ngoài có trụ sở tại Tehran sẽ được phép tham gia triển lãm một loạt UAV gián điệp nước ngoài mà Iran đã thu được trong thời gian qua.

Theo nguồn tin từ Iran, nguyên nhân của đợt triển lãm này là do một số nước đã gửi đề nghị tới Bộ Quốc phòng Iran, cho phép họ kiểm tra chiếc RQ-170.

Thông tin trên cũng được công bố trên trang mạng chính thức của hãng tin Nasim. Cùng xuất hiện trong triển lãm này là các khí tài tác chiến điện tử mới nhất của Iran.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào hôm 13/12 với Fox News, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, ông Leon Panetta cho biết, các chiến dịch do thám bằng máy bay không người lái tàng hình dọc theo biên giới Iran - Afghanistan sẽ vẫn được tiếp tục.

UAV RQ-170 sẽ được Iran trưng bày và mời các phóng viên, Đại sứ quán nước ngoài tới xem.
Chỉ huy các Lực lượng Phòng thủ Không gian, Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo của Iran, Chuẩn Tướng Amir Ali Hajizadeh cho biết: "Chúng tôi thường xuyên đụng độ với các máy bay do thám và trinh sát của kẻ thù", Hajizadeh nói thêm rằng, các chuyên gia Iran đã đảo ngược thiết kế và sản xuất một số máy bay đã bị bắn xuống".

Ngoài ra, ông Hajizadeh tiết lộ, ngày 28/6/2011, các chuyên gia Nga đã kiểm tra 2 máy bay do thám của Mỹ.
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
Còn đây là người Mẽo lên tiếng:

Nhận định của các chuyên gia Mỹ
John E. Pike, giám đốc tạp chí GlobalSecurity nói với CNN rằng những hình ảnh mà ông nhìn thấy từ đoạn video do Iran công bố không phải là cách mà ông mong chờ để xem xét một vụ tai nạn.

Bill Sweetman, một chuyên gia hàng không quân sự nhận định, ông tin rằng chiếc UAV trong đoạn video là có thật. Tuy nhiên, ông loại trừ khả năng chiếc RQ-170 bị bắn hạ hay bị đột nhập vào hệ thống bởi lực lượng vũ trang Iran. Ông cho rằng, lỗi hệ thống chính là nguyên nhân dẫn đến chiếc Sentinel bị rơi.

Chiếc máy bay còn khá nguyên vẹn do nó đã cố hạ cánh theo lập trình từ trước, chiếc RQ-170 đã hạ cánh theo kiểu “chiếc lá rơi” kết quả là phần bụng máy bay sẽ bị thiệt hại nhiều nhất, các phần còn lại không bị ảnh hưởng nhiều. Lý lẽ này được củng cố bởi truyền hình Iran đã che chắn phần bụng UAV bằng những khẩu hiệu chống Mỹ.

Ngày 13/12, chủ tịch Ủy ban Hạ nghị sĩ Mỹ Mike Rogers tuyên bố, máy bay do thám của Mỹ không bị bắt bởi lực lượng vũ trang Iran, ông nói “Tôi hài lòng trong trường hợp này không có thế lực bên ngoài đã ép máy bay Mỹ rơi xuống. Tôi sẽ nói một cách không do dự rằng, máy bay rơi hoàn toàn là do lỗi kỹ thuật”

Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng, dù Iran không thể ép Sentinel hạ cánh nhưng Mỹ cần phải cảnh giác về các cuộc tấn công trong không gian điều khiển học tương lai, cả trong tác chiến điện tử lẫn chiến tranh mạng. “Bất cứ lúc nào các quốc gia có ý đồ xấu đối với Mỹ mà sở hữu các công nghệ tiên tiến của chúng tôi, đó là một ngày tồi tệ đối với Mỹ”.
 

quanghaihcm

Đi bộ
Biển số
OF-123367
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
7
Động cơ
380,270 Mã lực
theo em biết do khoản cách xa. nên nhiều khi lệnh điều khiển đến sau 2-5s. và các con này khi không nhận dc lệnh thì tự động vận hành. nên dù gây nhiễu nó vẫn tự trở về nơi xuất phát. còn lệnh điều khiển thì phải dc mã hóa ở mức độ cao. nên khả năng trên hơi thấp
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,907
Động cơ
606,013 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Theo em hiểu thì Sentinel nhận tín hiệu từ vệ tinh nên muốn gây nhiễu nó thì phải có máy bay tác chiến điện tử bay cao hơn nó. Iran chưa có loại máy bay đó nên khả năng Sentinel trục trặc là khả thi hơn cả.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
đây là 1 ít thông tin về việc bắt đc tàu do thám này
Tiết lộ của kỹ sư Iran về vụ "mai phục" máy bay do thám Mỹ (1)
(Dân trí) - Một kỹ sư Iran thuộc nhóm “bẻ mã” bí mật trên chiếc máy bay do thám không người lái RQ-170 Sentinel bị bắn hạ của Mỹ cho biết họ đã khai thác được một điểm yếu của chiếc máy bay và “lừa” nó hạ cánh xuống Iran.
Chiếc máy bay Iran thu giữ được là một mẫu máy bay do thám tàng hình RQ-170 Sentinel.
Theo kỹ sư Iran, họ đã “dụ” được chiếc máy bay không người lái tàng hình “bị mất” của CIA hạ cánh nhẹ nhàng xuống địa phận của Iran, nhờ khai thác một điểm yếu về định vị của chiếc máy bay. Mà điểm yếu này quân đội Mỹ từ lâu đã biết đến.

.Người kỹ sư này là thành viên của một trong rất nhiều nhóm chuyên gia quân sự cũng như dân sự hiện đang nỗ lực “phá mã” những bí mật thông tin chiếc máy bay do thám Mỹ thu giữ đươc cũng như những bí mật của bản thân chiếc máy bay này.

“Hệ thống GPS là điểm yếu nhất”, kỹ sư Iran giấu tên cho biết về vụ “mai phục điện tử” đối với chiếc máy bay do thám không người lái của Mỹ.

Sử dụng kiến thức thu được từ các máy bay không người lái của Mỹ bị bắn hạ trước đó và kỹ thuật mà các chỉ huy của Iran đã tự hào “khoe” vào tháng 9 vừa qua, các chuyên gia Iran đã viết lại giao tiếp GPS của chiếc máy bay để làm cho nó hạ cánh xuống Iran, trong khi nó vẫn “nghĩ” là đang hạ cánh xuống căn cứ của nó tại Afghanistan.

Bằng kỹ thuật “giả mạo” Iran đã làm cho chiếc máy bay “tự hạ cánh xuống nơi chúng tôi muốn, mà không cần phải phá vỡ tín hiệu điều khiển từ xa hay liên liên lạc” từ trung tâm điều khiển của Mỹ, kỹ sư Iran cho hay.

Tiết lộ về sức mạnh điện tử của Iran xuất hiện vào thời điểm Mỹ, Israel và một số nước châu Âu có vẻ như đang mở rộng một cuộc chiến bí mật nhằm chống Iran. Tuy nhiên, tiết lộ của kỹ sư Iran về cách thức Iran thu giữ được một trong những máy bay không người lái tinh vi nhất của Mỹ cho thấy Tehran đã tìm được cách “phản pháo” lại.

Các chuyên gia quân sự phương Tây cùng nhiều tờ báo cho rằng viễn cảnh mà kỹ sư Iran mô tả hoàn toàn khả thi.

“Thậm chí GPS cấp độ chiến đấu cũng rất dễ” bị thao túng, cựu chuyên gia về chiến tranh điện tử của Hải quân Mỹ Robert Densmore cho biết. Ông cũng cho biết thêm “hoàn toàn có thể” lập trình lại tín hiệu GPS trên máy bay không người lái để nó bay theo một chặng đường khác.

Iran đã khẳng định khả năng làm được điều này từ tháng 9 vừa qua, khi áp lực đối với chương trình hạt nhân của họ tăng cao. Tướng Moharam Gholizadeh, phó chỉ huy chiến tranh điện tử tại trụ sở Không quân của Lực lượng vệ binh cách mạng Iran (IRGC) đã miêu tả với hãng thông tấn Fars về cách thức Iran thay đổi đường đi của một tên lửa được GPS dẫn đường – và chiến thuật này lại càng dễ dàng áp dụng hơn đối với máy bay không người lái, vì tốc độ độ bay của nó chậm hơn.

Khả năng điện tử ngày càng phát triển của Iran

Các nhà lập pháp Iran cho biết vụ thu giữ máy bay không người lái là một "thiên anh hùng ca tuyệt vời" và họ đang "trong những bước đột nhập cuối cùng vào mã số bí mật của máy bay".

Các quan chức Mỹ hoài nghi về khả năng của Iran cho rằng chiếc máy bay đã gặp trục trặc. Tuy nhiên, cho đến nay họ không thể giải thích được làm thế nào Iran lại có được chiếc máy bay hầu như vẫn còn nguyên vẹn.

Một nhà phân tích Mỹ thậm chí còn chế giễu khả năng của Iran, cho biết trên Defense News rằng việc mất chiếc Sentinel “giống như thả một chiếc Ferrari vào nền văn hóa công nghệ bò kéo”.

Song một cựu quan chức cấp cao của Iran, yêu cầu được giấu tên, cho biết: “Nguồn nhân lực ở Iran rất lớn...Iran không giống Pakistan.”

“Về mặt công nghệ, khoảng cách của chúng tôi với Mỹ, Israel và các nước tiên tiến khác không xa tới vậy, không đến nỗi là việc bắn hạ chiếc máy bay này giống như một giấc mơ đối với chúng tôi”, phó chỉ huy IRGC, tướng Hossein Salami cho biết vào tuần này.

Theo một nguồn tin tình báo châu Âu, Iran đã khiến giới tình báo phương Tây choáng váng trong một vụ việc không được đăng tin cách đây 2 năm. Khi đó, Iran đã tìm cách làm “mù” một vệ tinh do thám của Mỹ bằng cách “bắn laser khá chính xác”.

Gần đây hơn, Iran có thể “hack” các chứng chỉ bảo mật của Google, viên kỹ sư Iran trên cho biết. Thông tin này khiến người ta liên tưởng đến vụ việc xảy ra vào tháng 9 vừa qua, khi tài khoản Google của 300.000 người Iran đã bị hacker xâm nhập. Công ty bị tấn công cho biết “bằng chứng gián tiếp” cho thấy đây là một “vụ tấn công có sự định hướng của nhà nước”, bắt nguồn từ Iran.

(Còn tiếp)
Phan Anh
Theo CMS
Đúng như em đã nói chúng nó dùng GPS để trị
 
Chỉnh sửa cuối:

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
đây là 1 ít thông tin về việc bắt đc tàu do thám này


Đúng như em đã nói chúng nó dùng GPS để trị
Theo em nghĩ thì ko ai người ta khoe kiểu tiết lộ bí mật công nghệ kiểu này cả.
Có thể là 1 cách tuyên truyền, quảng bá để dọa... Làm cho Mỹ và Phương tây, lập trình và cải tiến lại hệ thống tín hiệu, GPS. Làm lại phần mềm điều khiển và phần cứng các thiết bị... Gây tốn kém và chậm tiến độ cho mục tiêu "hạ" NN IRan thôi.

Chẳng hạn nước nào đó khống chế đc các thiết bị như trên (gồm cả các tên lủaa hành trình... điều khiển = GPS) thì ko bao giờ họ thông báo tung tin lên, vì đây là bí mật quốc phòng sống còn để hạ đối thủ khi có biến.
Nghĩa là khi chiến tranh thực sự xảy ra... Iran cứ điều khiển Tomahok quay 180o, vào Mỹ, Pháp, Anh... Và các kỹ sư Iran điều khiển luôn vài quả vào Lầu 5 Góc, Nhà Trắng, Nhà máy điện Hạt nhân... Và vài quả Tomahok vào chỗ thèng Omaba đang đá.i bậy, để cho lão ta chạy léo kịp kéo khóa quần, vần thò trym ra ngoài mà chạy, và rớt lung tung ra ngoài,cho lão hết tinh tướng.

Khi đó khoảng 1 vạn Tomahok, đang thuộc sở hữu của Mĩ thì thành sở hữu của Iran.
Vậy Iran ko phải mua quả tên lửa nào... Nhưng khi nó phóng lên thì tự nhiên thành của Iran hết.


Vậy nếu làm đc cái đó, tại sao Iran lại công bố? Để khi đó Mỹ cải tiến, Iran lại phải mày mò làm lại? Vừa mất công, lại ko biết có hiệu quả như đã làm với chiếc vừa rùi.

Sao ko để dành, để làm các đòn phản công mãnh liệt khi có biến? Để mưa Tomahok vào Oa-sinh-ton?

Nói chung Iran là thèng "chém bão" nhất ở Trung Đông hiện nay!
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
nhưng chém hay không thì không biết nội cái việc nó bắt sống đc quá tài rồi
dù sao thì trc nay có cũng bắt đc ối thằng do thám chứ ứ phải 1 kể cả ng

nhưng thay đổi hệ GPS bằng hệ khá cthif khó và khoai đấy có thể tên lửa hành trình chưa áp dụng đc nhưng gây nhiễu GPS thì hoàn toàn có thể
bây h cái hệ thống định vị oto GPS còn dễ dàng bị làm nhiễu cơ mà và đang đc bày bán dân sự ối
thậm chí cả mạch của nó cũng đc mở cho toàn dân biết
 
Chỉnh sửa cuối:

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
đây là 1 ít thông tin về việc bắt đc tàu do thám này


Đúng như em đã nói chúng nó dùng GPS để trị
Thì ngày xưa, người Iraque đã từng lái Tomahawk ra sa mạc rồi ấy mà. Cũng nhờ 3 cái thiết bị phá sóng GPS rất rất rẻ tiền có xuất xứ từ nuóc Nga la tư.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Theo em nghĩ thì ko ai người ta khoe kiểu tiết lộ bí mật công nghệ kiểu này cả.
Có thể là 1 cách tuyên truyền, quảng bá để dọa... Làm cho Mỹ và Phương tây, lập trình và cải tiến lại hệ thống tín hiệu, GPS. Làm lại phần mềm điều khiển và phần cứng các thiết bị... Gây tốn kém và chậm tiến độ cho mục tiêu "hạ" NN IRan thôi.

Chẳng hạn nước nào đó khống chế đc các thiết bị như trên (gồm cả các tên lủaa hành trình... điều khiển = GPS) thì ko bao giờ họ thông báo tung tin lên, vì đây là bí mật quốc phòng sống còn để hạ đối thủ khi có biến.
Nghĩa là khi chiến tranh thực sự xảy ra... Iran cứ điều khiển Tomahok quay 180o, vào Mỹ, Pháp, Anh... Và các kỹ sư Iran điều khiển luôn vài quả vào Lầu 5 Góc, Nhà Trắng, Nhà máy điện Hạt nhân... Và vài quả Tomahok vào chỗ thèng Omaba đang đá.i bậy, để cho lão ta chạy léo kịp kéo khóa quần, vần thò trym ra ngoài mà chạy, và rớt lung tung ra ngoài,cho lão hết tinh tướng.

Khi đó khoảng 1 vạn Tomahok, đang thuộc sở hữu của Mĩ thì thành sở hữu của Iran.
Vậy Iran ko phải mua quả tên lửa nào... Nhưng khi nó phóng lên thì tự nhiên thành của Iran hết.


Vậy nếu làm đc cái đó, tại sao Iran lại công bố? Để khi đó Mỹ cải tiến, Iran lại phải mày mò làm lại? Vừa mất công, lại ko biết có hiệu quả như đã làm với chiếc vừa rùi.

Sao ko để dành, để làm các đòn phản công mãnh liệt khi có biến? Để mưa Tomahok vào Oa-sinh-ton?

Nói chung Iran là thèng "chém bão" nhất ở Trung Đông hiện nay!
Chẳng phải chém.
Việc dẫn đường bằng tín hiệu GPS đã bị thiên hạ nó đánh nhiễu từ tận 8 đời lận. Đâu có còn là ... Bí mật quân sự giề nữa.
Cứ khai toẹt ra cho thằng chủ con UAV nó mất mặt :))
Có khi cho UAV Mẽo cứ chuyển sang chạy tín hiệu mua của Tầu khựa, hệ thống Sao bắc đẩu giề giề đó có khi lại ổn :))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,907
Động cơ
606,013 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Thưa cụ vịt xanh cái tín hiệu GPS trong điện thoại của cụ dùng Sao bắc(TQ) đẩu hay Glonass ( Nga) hay Galelio (EU). Chắc chắn không phải 3 hệ thống đó rồi vì theo các anh ấy nói hệ thống của các anh ý tốt hơn Mỹ. Dưng mà trên thực tế các anh ấy vừa éo đủ vệ tinh vừa éo miễn phí như GPS.Nhà cháu chỉ biết rằng từ điện thoại nhà cháu đến vietmap các cụ đương dùng, thiết bị dẫn đường hàng hải đều dùng GPS của Mỹ.
Việc làm nhiễu tín hiệu GPS là được. Phá hoại bao giờ cũng dễ hơn dựng xây. Nhưng việc làm nhiễu 1 con không người lái không dễ như làm nhiễu tên lửa tomahawk vì UAV nó mang cái chảo thu vệ tinh trên đầu nó. Muốn làm nhiễu thì mang máy bay bay cao hơn nó để phát sóng nhiễu. Nói một cách dễ hiểu, nhà cháu lắp một cái chảo thu tín hiệu truyền hình từ vệ tinh trên tầng 5, các cụ muốn làm nhiễu máy thu hình nhà cháu thì đặt máy phát trên tầng 6 chiếu thẳng xuống cái chảo nhà cháu thì mới gây nhiễu được. Các cụ đặt ở tầng 1 thì gây nhiễu bằng niềm tin à.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
cháu xin lỗi cụ nhưng thực sự là thiết bị gây nhiễu nếu công suất đủ mạnh thì không cần đứung giữa để gây nhiễu đâu ạ
cái quan trọng là nó gây nhiễu loạn điện từ trong cái môi trường vật cần gây nhiễu thôi ạ
nó cũng giống như đúng ngoài rồi thổi khói vào thôi ấy mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top