Vụ AUV của Mẽo mất tích ở IRAN: Tai nạn, bị bắn hay...bị bắn sống???

luot_song

Xe điện
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
4,961
Động cơ
481,093 Mã lực
Khựa bay thử hai lần rồi thì phải
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Kịnh bản Iran làm như sau.
1- Có thể AUV bị bắn hạ = tên lửa, bị trục trăvj kỹ thuật phần cứng, bị mất liên lạc trung tâm, bị nhiếu phần mềm điều khiển. Do vậy nó rơi tan nát, ko còn mảnh nào..
2- Iran chế ra 1 mô hình sao cho nhìn bên ngoài thì giống i hệt về kích thước, màu sắc, chi tiết bề ngoài...
3- Tung tin áp chế AUV = hệ thống điện tử hiện đại... Từ đó tạo ra hỏa mù với Mĩ và Tây Phương.

P/s: Còn có thể có thêm giả thiết như 1 bác đã nói:
-Nó trục trặc, rơi đúng vào ngọn cây, sa mạc, xuống hồ... nên còn nguyên vẹn.
- Cũng có thể nó tự hủy khi trung tâm mất liên lạc, mất kiểm soát và rơi ở Iran... Và Iran làm mô hình giả, để tung hô...
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Kịnh bản Iran làm như sau.
1- Có thể AUV bị bắn hạ = tên lửa, bị trục trăvj kỹ thuật phần cứng, bị mất liên lạc trung tâm, bị nhiếu phần mềm điều khiển. Do vậy nó rơi tan nát, ko còn mảnh nào..
2- Iran chế ra 1 mô hình sao cho nhìn bên ngoài thì giống i hệt về kích thước, màu sắc, chi tiết bề ngoài...
3- Tung tin áp chế AUV = hệ thống điện tử hiện đại... Từ đó tạo ra hỏa mù với Mĩ và Tây Phương.


P/s: Còn có thể có thêm giả thiết như 1 bác đã nói:
-Nó trục trặc, rơi đúng vào ngọn cây, sa mạc, xuống hồ... nên còn nguyên vẹn.
- Cũng có thể nó tự hủy khi trung tâm mất liên lạc, mất kiểm soát và rơi ở Iran... Và Iran làm mô hình giả, để tung hô...
Còn một kịch bản nữa, con này hàng lởm, cố tình lắp đồ lởm và hạ cánh xuống để bị bắt :D
 

bocume

Xe tăng
Biển số
OF-31146
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
1,337
Động cơ
767,485 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
yogabau.vn
hihi, không biết cái này rơi vào tay mình thì có học hỏi được cái j không nhỉ???
 

daudoc

Xe buýt
Biển số
OF-80067
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
878
Động cơ
424,400 Mã lực
Kịnh bản Iran làm như sau.
1- Có thể AUV bị bắn hạ = tên lửa, bị trục trăvj kỹ thuật phần cứng, bị mất liên lạc trung tâm, bị nhiếu phần mềm điều khiển. Do vậy nó rơi tan nát, ko còn mảnh nào..
2- Iran chế ra 1 mô hình sao cho nhìn bên ngoài thì giống i hệt về kích thước, màu sắc, chi tiết bề ngoài...
3- Tung tin áp chế AUV = hệ thống điện tử hiện đại... Từ đó tạo ra hỏa mù với Mĩ và Tây Phương.


P/s: Còn có thể có thêm giả thiết như 1 bác đã nói:
-Nó trục trặc, rơi đúng vào ngọn cây, sa mạc, xuống hồ... nên còn nguyên vẹn.
- Cũng có thể nó tự hủy khi trung tâm mất liên lạc, mất kiểm soát và rơi ở Iran... Và Iran làm mô hình giả, để tung hô...
nát bét rồi thì chế sao được ạ? còn nếu bị bắn hạ thì em nghĩ trong giây phút cuối cùng ấy mb nó có nhận ra là nó sắp tèo và phát tín hiệu về mẽo không ạ?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực


Cánh bên trái đã bị gẫy và được hàn nối lại, chắc là lúc hạ cánh đã bị chạm xuống đât. Đây có lẽ là chiến công của tình báo Nga hơn là tiến bộ công nghệ.
 

happyboy

Xe đạp
Biển số
OF-123448
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
12
Động cơ
380,320 Mã lực




cả 2 bên đều gẫy cánh hả bác maz?
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,101
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Em nghi vụ này thèng Iran làm trò, có thể nó bắn rơi thật nhưng náy bét rồi, sau đó nó dùng bột mỳ và đất sét để làm con này hù bọn Mẽo thôi, em hơi nghi vì thấy nó quây bạt kím cái phần bụng.
Nặn lại mô hình thì gọi anh khựa cái xong ngay ấy mà, công nghệ copy thì khựa số 1 còn gì...
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chẳng biết thế nào nhưng qua những vụ này thể hiện Nga là thằng chém gió không ngượng mồm.
Công nghệ toàn tự khoe siêu đẳng hơn xa Mỹ, vậy mà có con máy bay lởm rơi cũng nhăm nhe đến xin xem xem có ăn cắp được gì không.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Chẳng biết thế nào nhưng qua những vụ này thể hiện Nga là thằng chém gió không ngượng mồm.
Công nghệ toàn tự khoe siêu đẳng hơn xa Mỹ, vậy mà có con máy bay lởm rơi cũng nhăm nhe đến xin xem xem có ăn cắp được gì không.
Thằng nào cũng thế thôi. Hồi chú pilot Nga lấy cái Mig25 bay sang Nhật. Mẽo Nhật lập tức xẻ thịt bất chấp Nga đòi phải được khiêng về (vì đấy là máy bay bị không tặc nên đúng ra Nhật phải trả lại Nga)
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thằng nào cũng thế thôi. Hồi chú pilot Nga lấy cái Mig25 bay sang Nhật. Mẽo Nhật lập tức xẻ thịt bất chấp Nga đòi phải được khiêng về (vì đấy là máy bay bị không tặc nên đúng ra Nhật phải trả lại Nga)
Vấn đề là Mỹ nó không ngoạc mồm ra chém gió ở.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
xẻ ra rồi đau cả đầu vì không hiểu sao cái mớ đáng nguyền rủa ấy nó lại bay nhanh và đe dọa đc Mỹ bao lâu ;))
sau ấy anh Mỹ mới hoàn thiện đc con F-15
Xẻ ra mới biết Mig 25 là trò lừa đảo ở. Lắp động cơ tên lửa hành trình lên máy bay để dọa ma, ngoài bay nhanh thì chẳng ăn thua gì.
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
Có khả năng hung thủ của vụ UAV Mẽo bị tóm cổ là đây:

Hệ thống trinh sát điện tử mặt đất 1L222 Avtobaza Hệ thống trinh sát điện tử Avtobaza dùng để trinh sát các radar trên máy bay...

Hệ thống trinh sát điện tử 1L222 Avtobaza dùng để trinh sát các radar trên máy bay như radar xung nhìn bên, radar điều khiển vũ khí không đối đất, radar bảo đảm bay ở độ cao nhỏ và bảo đảm thông tin trinh sát cho đài điều khiển tự động hóa các trạm gây nhiễu APUR.

Tính năng kỹ-chiến thuật


Dải tần công tác: 8.000-17.544 MHz

Tầm trinh sát tối đa: 150 km

Các đối tượng radar trên máy bay được hệ thống nhận dạng với xác suất 0,8: radar điều khiển vũ khí, radar nhìn bên, radar dẫn đường và bảo đảm bay ở độ cao nhỏ

Phạm vi hoạt động theo phương vị: 0 … 360 độ

Phạm vi hoạt động theo góc tà ở dải tần А, B: 18 độ

Phạm vi hoạt động theo góc tà ở dải tần V: 30 độ

Thời gian từ khi phát hiện mục tiêu cho đến khi truyền thông tin về đài điều khiển tự động hóa các trạm gây nhiễu APUR: không quá 500 ms

Công suất tiêu thụ của hệ thống: 12 kW

Nguồn điện cấp cho hệ thống:
- từ mạng điện công nghiệp thông qua bộ đổi điện của nhà máy điện: 380V, 50Hz, 3 pha;
- từ máy phát điện diesel: 220V, 400Hz, 3 pha.

Thời gian triển khai và thu hồi hệ thống: 25 phút.

Kíp vận hành hệ thống: 4 người

Sai số định vị trung bình quân phương, không quá:
- theo phương vị: 0.5 độ
- theo góc tà: 3 độ.

Hệ thống trinh sát điện tử 1L222 Avtobaza
  • Nguồn: kvant.natm.ru.

Nó cho ta thấy vỏ quít dày có móng tay nhọn ợ
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhà cháu nghĩ do Mỹ chủ quan thôi. Chứ nếu chỉ cái đơn giản thế mà xơi được nó chắc loạn.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Xẻ ra mới biết Mig 25 là trò lừa đảo ở. Lắp động cơ tên lửa hành trình lên máy bay để dọa ma, ngoài bay nhanh thì chẳng ăn thua gì.
Sách nào dạy thế đới.
Bác cho xin 5 xu nguồn cái :))
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
966
Động cơ
474,090 Mã lực
Iem nghĩ khác cơ, đã hằm hè nhau, rình mò nhau, oánh lén nhau từ mấy chục năm roài thì không có chuyện mẽo nó chủ quan được.
Thứ nhữ là có thể một hệ thống tác chiến điện tử thì không bắt được nhưng cả một chuỗi/ ma trận các hệ thố đó thì cũng là cả một vấn đề phải tính đến.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top