Cụ tay nhanh hơn não và k chấp loại như cụ khi tranh luận
HơBố thằng ngu cứ tưởng minh khôn và hiểu biết!
HơBố thằng ngu cứ tưởng minh khôn và hiểu biết!
Cụ lái xe là lái cái nguồn nguy hiểm, và phải làm chủ tốc độ. Luật Việt nó quy định thế. cụ đâm chết em là cụ có lỗi chứ không có tội. Cụ cần phan biệt "lỗi" và "tội".Bình tĩnh cụ ơi, giả xử cụ đi sai luật, em cán chết cụ luôn, theo cụ em có vô tội không? em đi đúng luật nhé. Cụ mà chấp nhận là em vô tội thì giao thông sẽ loạn đấy
gì để tranh luận?Cụ tay nhanh hơn não và k chấp loại như cụ khi tranh luận
Hơ
Xem như em viết sai đi lỗi với tội cũng giống nhau, ý em là anh inova lỗi nhưng không vì thế mà anh cont vô can có thể đâm chết người mà không sao, như anh cont trong trường hợp này không thể vô tội được, hoàn toàn có thế tránh được nếu tập trung & lái xe cẩn thậnCụ lái xe là lái cái nguồn nguy hiểm, và phải làm chủ tốc độ. Luật Việt nó quy định thế. cụ đâm chết em là cụ có lỗi chứ không có tội. Cụ cần phan biệt "lỗi" và "tội".
Mời cụ lắc não trước khi nhanh tayNhanh tay trước khi lắc não rồi
Cụ chém vừa thôi, cụ có biết ghế đó mà oan phát nó thảm khốc thế nào ko hử cụ?Qoan tòa lo gì, oan sai về sau thì có ngân khố bỏ ra đền. Mình thích thì mình xử thế thôi
nó không ngu đâuThằng thẩm phán ngu như bò này thì đuổi thẳng cổ cho nó đỡ tiền thuế của dân.
Án cho tài xế xe cont là quá đắt. E ủng hộ lái xe cont.
Vậy cái đống thép nó xiên mình hả cụ? Cụ cứ ngồi trên xe cont và chở hàng tấn thép cây mới thấy.Đạp chết phanh (bánh xe dừng quay) là về 0 mà cụ.
Xe vẫn trượt thêm 48m theo quán tính !
Thảm khốc thì lúc đó cũng về hưu rồi, sao phải xoắn ke keCụ chém vừa thôi, cụ có biết ghế đó mà oan phát nó thảm khốc thế nào ko hử cụ?
Chở thép cây kiểu mà phanh nó đâm vào cabin là kiểu chở ẩu, không đảm bảo các nguyên tắc an toàn, mục đích của việc thiếu che chắn, chằng buộc là để giảm chi phí chuyên chở, cụ không nên bao biện cho kiểu chở hàng như vậy.Vậy cái đống thép nó xiên mình hả cụ? Cụ cứ ngồi trên xe cont và chở hàng tấn thép cây mới thấy.
Em lại nghĩ VN phải sửa luật. Tuyên vô tội cho người đi đúng luật, còn anh đi sai luật cho dù có bị thiệt mạng thì lỗi cũng thuộc về Anh ta và anh ta phải tự chịu hậu quả do chính lỗi của anh ta gây ra thậm chí còn phải bồi thường cho người đi đúng luật. Luật VN mà làm được như thế em chắc chắn sẽ ko còn tình trạng giao thông lộn xộn như bây giờ.Theo em luật VN là hợp lý đấy ạ. Chứ cứ như luật của các cụ bênh anh cont trên này: một ngày em có thể cán chết cả chục người mà vẫn không bị khép vào lỗi ấy.
Theo em luật VN là hợp lý đấy ạ. Chứ cứ như luật của các cụ bênh anh cont trên này: một ngày em có thể cán chết cả chục người mà vẫn không bị khép vào lỗi ấy.
Em đồng ý với cụ Eagle No.1. Cứ sai luật bị đâm phải bồi thường cho người đâm. Chỉ cần vài chục vụ và tuyên truyền trên báo đài rầm rộ là sau này mọi người tự đi đúng ngay.Em lại nghĩ VN phải sửa luật. Tuyên vô tội cho người đi đúng luật, còn anh đi sai luật cho dù có bị thiệt mạng thì lỗi cũng thuộc về Anh ta và anh ta phải tự chịu hậu quả do chính lỗi của anh ta gây ra thậm chí còn phải bồi thường cho người đi đúng luật. Luật VN mà làm được như thế em chắc chắn sẽ ko còn tình trạng giao thông lộn xộn như bây giờ.
Nếu đạp ngay khi phát hiện chắc đã không bị xử. Khả năng theo hiện trường xử lý chậm hơn so với phản xạ trong điều kiện chuẩn.Cháu ngồi lẩm nhẩm tính như sau:
Bỏ qua các loại lực như quán tính hay ly tâm vv, chỉ tính toán đơn thuần số học:
Nếu xe sau đi tốc độ 100 km/h giữ khoảng cách 100m với xe trước và
Khi xe trước đi với tốc độ 60 km/h, va chạm xảy ra sau: 9s -> xe sau sai vì tài xế thừa thời gian giảm tốc
Khi xe trước đứng yên (0km/h), va chạm xảy ra sau: 5,76s -> tài xế xe sau có lỗi hay không tuỳ theo vết phanh
Khi xe sau lùi (-10km/h), va chạm xảy ra sau 2,16s -> tài xế xe sau có đạp phanh vô điều kiện ở khoảng cách 100m truớc đó thì vẫn đâm như thường. Trong khi đó, ở khoảng cách 100m ta còn phải xử lý nhiều thông tin ví dụ như là thằng đi trước nó có dừng hay lùi ko? Nói thật ở khoảng cách ấy đếch biết, chỉ làm theo quán tính.
Cuối cùng: thời gian một tài xế nhận thức và đạp phanh là mất 1,5s (cái này cháu thấy trên mạng nói thế)
Cháu xin hết!
À mà cháu bổ sung thêm là: 2,16s cũng là thời gian kể từ lúc quan toà dơ búa lên cho đến lúc đập xuống cái “CHÁT”Cháu ngồi lẩm nhẩm tính như sau:
Bỏ qua các loại lực như quán tính hay ly tâm vv, chỉ tính toán đơn thuần số học:
Nếu xe sau đi tốc độ 100 km/h giữ khoảng cách 100m với xe trước và
Khi xe trước đi với tốc độ 60 km/h, va chạm xảy ra sau: 9s -> xe sau sai vì tài xế thừa thời gian giảm tốc
Khi xe trước đứng yên (0km/h), va chạm xảy ra sau: 5,76s -> tài xế xe sau có lỗi hay không tuỳ theo vết phanh
Khi xe sau lùi (-10km/h), va chạm xảy ra sau 2,16s -> tài xế xe sau có đạp phanh vô điều kiện ở khoảng cách 100m truớc đó thì vẫn đâm như thường. Trong khi đó, ở khoảng cách 100m ta còn phải xử lý nhiều thông tin ví dụ như là thằng đi trước nó có dừng hay lùi ko? Nói thật ở khoảng cách ấy đếch biết, chỉ làm theo quán tính.
Cuối cùng: thời gian một tài xế nhận thức và đạp phanh là mất 1,5s (cái này cháu thấy trên mạng nói thế)
Cháu xin hết!
Ngay hôm qua thôi, cũng trên Cao Tốc này, xxx dừng xe trước bị xe sau tông nát mông......Nếu đạp ngay khi phát hiện chắc đã không bị xử. Khả năng theo hiện trường xử lý chậm hơn so với phản xạ trong điều kiện chuẩn.
Em không biết xe cont có sai không, nhưng lập luận của cụ thế nào ấy. Giả sử cụ đang lái ô tô, tốc độ bình thường, bỗng có người đi bộ chạy qua đầu xe, cụ đâm chết. Thế theo lý luận của cụ, người ta bị chết đáng thương quá, xe ô tô nên bị kịch khung vì kịch khung vẫn còn được sống thân thể không đau đớn rồi, người kia thì chết không toàn thây nữa. Cái tình đó.Lại thêm một ông muốn pháp luật phải hợp tình. Thế hợp tình thì xử bao nhiêu? Khung này 7 đến 15 năm nhé, xử 7 chắc cũng vẫn nói thôi.
Mà hợp tình sao có tình một bên khéo vậy. Tình bên kia 4 mạng đó, sao không ai khóc giùm? 4 mạng, có sống cũng ân hận cuối đời, tòa nào kết cho hết. Gớm các ông chạy công thì đoan trang hiền thục mỹ tâm lắm cơ, mà khóc nhiều vậy, hãy để dành khóc cho những người chết dưới xe họ, bất kể cao tốc hay đường thôn