[Funland] Vợ tài xế container đâm Innova lùi trên cao tốc kêu oan trên facebook

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,846 Mã lực
Xe tăng rồi mà cụ còn chửi như bò rống trách gì lũ auto. Chắc có rắc rối với tòa phỏng. Cụ mới tiếp cận một phần chứng cứ là hình ảnh đã phán họ ngu. Bản án đó sẽ đc đăng tải trên cổng thông tin điện tử của tòa tối cao khi có hiệu lực pháp luật. Cụ nào giỏi cóp về phân tích mổ xe lần nữa để cụ hiểu kết tội một con người k hề đơn giản. Cụ nên nhớ tù k phải là tiền mừng tuổi mà càng nhiều càng tốt.
E chả có việc gì rắc rối hoặc liên quan tới toà cả. Nhưng E chẳng tin vào thằng xử án này cầm cân nảy mực. Cụ mở to mắt ra xem dư luận nó có đồng tình hay ko? Nếu sai thì chả ai đi bênh cả. Đặt tình huống ý vào cụ hay người nhà cụ thì lúc ý mới khóc nhỉ?
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
6,876
Động cơ
-298,942 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Lùi có đèn báo nhưng kể cả k đèn thì quy tắc đảm bảo khoảng cách an toàn trên cao tốc cụ có nhớ. Để đc lái công học k ít đâu cụ và lái công trình cao lắm đó. Còn nếu mua bằng thì chịu.
Đảm bảo khoảng cách an toàn với xe đi cùng chiều mình chứ cụ đảm bảo đg khoảng cách an toàn với 1 thằng ngu lùi trên cao tốc ah?
Còn cụ cố cãi là thằng lùi đúng. Cont sai thì chịu cụ. :D
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Đây! Toà của Cụ đây!
Xin trích ý kiến của vợ lx cont:
.....
-Theo kết quả từ hộp đen, tòa chỉ xác định tốc độ chồng tôi đi từ 62km/h trở về 0 trong vòng 1 giây nên chồng tôi không đồng ý.
.....

01 giây có ai làm được thế không? Hoặc giả đâm vào Ỉn lúc tốc độ 62 có về 0 trong một giây như vậy không?

Tạo ra được những chứng cứ vô lý đến như vậy thì có tin cái gọi là Toà được nữa không Cụ?
Cụ có hiểu công tơ met xe hoạt động thế nào k? Hộp đen ghi giữ liệu tốc độ thế nào k ? Các bánh xe ngừng quay thì hiển thị công tơ mét và hộp đen khác nhau thế nào? Rồi cãi nhau tiếp. Cụ đừng chém càn các chứng cứ công khai tại tòa. Có quyền tranh luận tính chứng minh cũng như quá trình thu thập của nó có đảm bảo. K đồng ý còn phúc thẩm xem lại. Cụ nên đến tòa một lần đi và bỏ chăn ra khỏi đầu nhìn rồi hãy chém k tré nó cười cho.
 

Azeglio

Xì hơi lốp
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,709
Động cơ
606,440 Mã lực
Những thằng kêu oan cho bố lái xe cont với tay bác sĩ hoà bình là toàn đứa ko hiểu luật.
Dân việt nam đa phần làm gì cũng đíu cần biết luật, ko dính vào ko sao. Dính vào một cái gào lên như lợn cả một lũ. Vì có được học hành về luật cẩn thận đâu, được chăng hay chớ, làm gì cũng lén lút, vơ vét được vào túi đồng nào hay đông đấy. Phản đối bất cứcái gì chúng hóng được. VÃi
Mày nói cái gì đấy?
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
E chả có việc gì rắc rối hoặc liên quan tới toà cả. Nhưng E chẳng tin vào thằng xử án này cầm cân nảy mực. Cụ mở to mắt ra xem dư luận nó có đồng tình hay ko? Nếu sai thì chả ai đi bênh cả. Đặt tình huống ý vào cụ hay người nhà cụ thì lúc ý mới khóc nhỉ?
Đám đông k phải là chân lý, đại đa số sủa kiểu chó đàn rất hung hãn. Người nhà em chạy xe đường dài đầy. Thằng em rể họ làm 2 mạng ngay 02 tết vừa rồi tại Đồng Hới phải tham gia xử lý hậu quả. Để lý trí lên tiếng k phải cảm tính theo kiểu bói mù xem voi đã chửi cụ nhé.
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Đảm bảo khoảng cách an toàn với xe đi cùng chiều mình chứ cụ đảm bảo đg khoảng cách an toàn với 1 thằng ngu lùi trên cao tốc ah?
Còn cụ cố cãi là thằng lùi đúng. Cont sai thì chịu cụ. :D
Trước tiên ạ cụ đã vì đã nhét chữ vào mồm cháu. Cháu k cãi cho ỉn vì nó sai lè mà cãi là công cũng sai k như các cụ nói công k sai. Đừng vì sai của ỉn lớn mà quên mất sai của công.
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
6,876
Động cơ
-298,942 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Trước tiên ạ cụ đã vì đã nhét chữ vào mồm cháu. Cháu k cãi cho ỉn vì nó sai lè mà cãi là công cũng sai k như các cụ nói công k sai. Đừng vì sai của ỉn lớn mà quên mất
sai của công.
Cont đương nhiên có sai, 1 phần vì chủ quan, 1 phần vì cũng ko ngờ có thằng ngu lùi trên cao tốc. Nhưng cái sai của thằng ỉn 10 thì cont sai chỉ 1 thôi. Giờ tòa đánh đồng tội trạng như nhau thì cụ nghĩ thế đc ko?
Ko phải tự nhiên mà dân tình dậy sóng như vậy cụ ạ. E nghe nói trong phiên tòa gia đình thằng Ỉn kia còn chửi bới dọa dẫm cụ cont đủ kiểu.
Xứ thiên đường.
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Cont đương nhiên có sai, 1 phần vì chủ quan, 1 phần vì cũng ko ngờ có thằng ngu lùi trên cao tốc. Nhưng cái sai của thằng ỉn 10 thì cont sai chỉ 1 thôi. Giờ tòa đánh đồng tội trạng như nhau thì cụ nghĩ thế đc ko?
Ko phải tự nhiên mà dân tình dậy sóng như vậy cụ ạ. E nghe nói trong phiên tòa gia đình thằng Ỉn kia còn chửi bới dọa dẫm cụ cont đủ kiểu.
Xứ thiên đường.
Đừng nghe nói cụ à. E đồng quan điểm công chủ quan. Đánh giá lỗi 10-1 là quá cảm tính. Ai đã lái xe đều học luật giao thông. Giờ trích ra để xem hai ông ấy vi phạm những gì về quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ cụ sẽ rõ. Tai nạn khủng này xảy ra có đủ điều cần và đủ do hai ông gây ra.
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,272
Động cơ
184,145 Mã lực
Bài của Pín đã được Vnexpress đăng tải, thật hiếm hoi.
Hy vọng mấy con bò ngồi ghế chủ toạ đọc được.
————

Đi lùi xe trên cao tốc - tài xế Việt, coi thường tính mạng người khác
Khi đi lùi, tài xế phía sau rất khó để biết xe trước đang lùi hay tiến, khi nhận ra thì đã muộn màng.

Ở Anh, khi xe hỏng buộc phải dừng khẩn cấp trên đường cao tốc, theo luật bắt buộc mọi người phải ra khỏi xe. Trường hợp cố tình ngồi trên xe nếu có va chạm tai nạn hay thương vong xảy ra phải tự chịu trách nhiệm. Lắm lúc trời tuyết rơi, tôi nhìn thấy cả nhà bồng bế nhau trèo qua lan can đứng co ro chờ cứu hộ. Cho dù là dừng xe ở làn khẩn cấp vẫn phải ra khỏi xe.


Ở Việt Nam có trường hợp lái xe trên cao tốc chợt nhận ra nhầm đường liền cài số lùi - lùi trên cao tốc. Lùi trên cao tốc còn nguy hiểm hơn đi ngược chiều rất nhiều. Khi đi ngược chiều, các lái xe khác nhìn thấy đầu xe "điên rồ" đang lao ngược lập tức có biện pháp xử lý tương thích.
Nhưng khi xe lùi, thì những lái xe cùng chiều lại không phân biệt được vì chỉ nhìn thấy đuôi xe, đến khi nhận ra xe đi lùi thì không kịp, nhất là đối với những xe container đi phía sau. Ở cao tốc, tính sai khoảng cách 20 cm là tai nạn chết người.
Các lái xe cần hiểu, xe container rất nặng và khi có tải, hầu như phanh rất kém và rất khó chuyển hướng Khi chạy với tốc độ cao, xe này không có cách nào ngoài chọn cách đâm thẳng, vì có phanh được đâu và nếu lấy lái gấp thì xe lật ngay.
Việt Nam có luật "khoảng cách an toàn" tuy nhiên, luật này chỉ có thể áp dụng khi hai xe cùng chiều nhau, không thể có giá trị khi hai xe đi ngược chiều ở đường chỉ cho chạy một chiều.

Độc giả Pin Ken Ken
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,320
Động cơ
459,141 Mã lực
Quả là hiếm có

E xin phép đăng nối cụ

Vẫn là Pin của Vinhtuydoai
.....
Vẫn vụ lùi xe trên cao tốc, bàn về khoảng cách an toàn.

Mình đã nói, lập luận của tòa về khoảng cách an toàn là sai ngay khi đặt vấn đề.

Hãy nhìn cái ảnh, người Anh vẽ trên đường cao tốc các : > ..> ...> ...>...>...>...>. mình đọc là "chiu chiu".



Lái xe sẽ giữ khoảng cách 2 chiu chiu là ok, đó là khoảng cách an toàn trong điều kiện thường, nếu mưa hay tuyết rơi thì anh em giảm tốc độ là xong.

Khoảng cách an toàn luôn xài cho 2 xe cùng chiều, và khi 1 xe buộc phải dừng khẩn cấp, thì phải bật xi nhan dừng khẩn, bê cái tam giác đặt phía sau xe, chuồn xa khỏi xe, ở VN thì anh em thiện lành hay bê viên đá, hay chặt cành cây ném đó để cảnh báo.

Vậy khi anh Inova lùi xe, lúc này ko ai tính đc khoảng cách an toàn, nó giống như 1 người nhảy vào đầu xe để tự tử vậy. Rất khó đỡ. ( mở ngoặc cho ae lái xe, bọn định tự tử luôn ngồi lề đường, gục đầu tự kỉ, tuyệt đối ko có hành lí, đi gặp bọn này thì giảm tốc tránh xa, nó lao đầu vào bánh sau đó, tự nhiên mất mẹ cỗ áo quan là ko hay).

Như vậy khi anh Inova đóng vào số lùi để phi ngược chiều *** cần biết phía sau, ta phải coi ảnh là 1 người muốn tự tử, khi dừng là muốn sống, chứ lao ngược làn toàn xe công, thì anh gần chắc muốn lấy số thứ tự ở Quỷ môn quan.
Nói gắn gọn, anh Inova chính là anh Đâm xe công, chứ *** phải ngược lại. dù xe công to hơn.
Rõ ràng hơn nếu anh chị giả sử chiếc inova là xe tăng, còn xe công chỉ là xe máy, anh chị thấy ngay vấn đề. Con tăng ( inova) đã giết xe máy ( con công) bằng cách vô pháp vô thiên nhất.

Lúc này ko cần thiết phải đo vết phanh anh xe công làm gì, làm sao anh lái xe công đỡ đc 1 người ngu muốn chết ?? anh công có thể kịp phanh, có thể không, làm sao ảnh né kịp.
Bên UK thì anh xe công ko những vô tội, mà còn đc đền bù hết, cả tiền tổn thương tâm lí mà ảnh phải chịu, tự nhiên ảnh phải chứng kiến người chết sợ bỏ mẹ ra.

Tòa đông lào bắt tù ảnh là mình chê nghe chưa, làm ăn thế thì chết, hãy thả ảnh ra.

( ảnh khiến cáo trên cao tốc UK : các lái xe giữ khoảng cách an toàn là 2 chíu chíu )



Bài của Pín đã được Vnexpress đăng tải, thật hiếm hoi.
Hy vọng mấy con bò ngồi ghế chủ toạ đọc được.
————

Đi lùi xe trên cao tốc - tài xế Việt, coi thường tính mạng người khác
Khi đi lùi, tài xế phía sau rất khó để biết xe trước đang lùi hay tiến, khi nhận ra thì đã muộn màng.

Ở Anh, khi xe hỏng buộc phải dừng khẩn cấp trên đường cao tốc, theo luật bắt buộc mọi người phải ra khỏi xe. Trường hợp cố tình ngồi trên xe nếu có va chạm tai nạn hay thương vong xảy ra phải tự chịu trách nhiệm. Lắm lúc trời tuyết rơi, tôi nhìn thấy cả nhà bồng bế nhau trèo qua lan can đứng co ro chờ cứu hộ. Cho dù là dừng xe ở làn khẩn cấp vẫn phải ra khỏi xe.


Ở Việt Nam có trường hợp lái xe trên cao tốc chợt nhận ra nhầm đường liền cài số lùi - lùi trên cao tốc. Lùi trên cao tốc còn nguy hiểm hơn đi ngược chiều rất nhiều. Khi đi ngược chiều, các lái xe khác nhìn thấy đầu xe "điên rồ" đang lao ngược lập tức có biện pháp xử lý tương thích.
Nhưng khi xe lùi, thì những lái xe cùng chiều lại không phân biệt được vì chỉ nhìn thấy đuôi xe, đến khi nhận ra xe đi lùi thì không kịp, nhất là đối với những xe container đi phía sau. Ở cao tốc, tính sai khoảng cách 20 cm là tai nạn chết người.
Các lái xe cần hiểu, xe container rất nặng và khi có tải, hầu như phanh rất kém và rất khó chuyển hướng Khi chạy với tốc độ cao, xe này không có cách nào ngoài chọn cách đâm thẳng, vì có phanh được đâu và nếu lấy lái gấp thì xe lật ngay.
Việt Nam có luật "khoảng cách an toàn" tuy nhiên, luật này chỉ có thể áp dụng khi hai xe cùng chiều nhau, không thể có giá trị khi hai xe đi ngược chiều ở đường chỉ cho chạy một chiều.

Độc giả Pin Ken Ken
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,846 Mã lực
Đám đông k phải là chân lý, đại đa số sủa kiểu chó đàn rất hung hãn. Người nhà em chạy xe đường dài đầy. Thằng em rể họ làm 2 mạng ngay 02 tết vừa rồi tại Đồng Hới phải tham gia xử lý hậu quả. Để lý trí lên tiếng k phải cảm tính theo kiểu bói mù xem voi đã chửi cụ nhé.
Cụ ko sủa theo có nghĩa ko phải chó đàn à? Vấn đề là mọi người đều có đủ nhận thức để nhìn nhận vấn đề đúng hay sai. Bản án như thế thì đương nhiên là mọi người đều ko đồng tình rồi. Lỗi của người khác mà 1 người khác phải trả giá thì chấp nhận được à? Ko phải mà ngẫu nhiên mà nhiều người ở khắp nơi ko quen biết lái xe cont đến để ủng hộ đâu. Còn những người kiểu như cụ thì E ko thèm bận tâm.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,320
Động cơ
459,141 Mã lực
E xin cop pet nôt phòng hờ độc giả Pin Ken Ken ko được đăng nôt trên "Báo Tiếng Việt nhiều người đọc nhât"

...

Tiếp vụ lùi xe trên cao tốc .
Vị trí cú đâm của xe công.

Nhìn ảnh, ta nhận ra ngay, chiếc inova đã lùi ở phần đường đang lưu thông, chứ hoàn toàn ko phải ở làn dừng khẩn cấp. vệt sơn trắng là vẽ 4 cái lốp của inova.

Dĩ nhiên, tòa đã sai khi kết tội xe Công là không giữ khoảng cách an toàn với xe trước, vì ở đây, khoảng cách an toàn chỉ xài đc cho xe ĐANG di chuyển cùng chiều phía trước, mình đã phân tích rồi.

Tòa giờ lái khá dẻo, họ kết tội anh xe Công "không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật". cái này tôi chê Tòa chơi kiểu trẻ con ko fair, khi anh đã sai, nhận sai và thả người ra, bồi thường cho những tháng tù oan của họ, hơn là cố cù nhầy kiểu tiểu nhân.

Chúng ta phân tích, 1 xe lao ngược chiều có phải là chướng ngại vật ko ??

Rất tiếc là không phải, vì chướng ngại vật chỉ đứng im như 1 "vật", chứ không biết di chuyển. cả đời mình sống đến giờ này là 65 năm, chưa từng thấy " chướng ngại vật" nào biết lao ngược chiều.

Cái mà gọi là chướng ngại vật, đang di chuyển tôi đoán 30 km/h ngược chiều và đâm vào chiếc xe công vô tội.

Anh chị cần nhớ, LÙI hay TIẾN thì đều là di chuyển ngược chiều hết, và tôi đã phân tích lùi thì dở hơn rất nhiều, do anh lái tầm nhìn rất kém vì chỉ nhìn qua gương hoạc thò đầu nhìn đc 1 bên, và các lái khác thì tưởng anh đang tiến.

Khi mọi xe đang lưu thông như 1 dòng nước chảy, khi anh dừng, anh sẽ là chướng ngại vật, nhưng khi anh cài số và lùi, anh là người đánh bom cảm tử giết các xe vô tội đang lưu thông thuận chiều...
Và giết chính anh.

( ảnh : nơi va chạm, rõ ràng anh Inova đã không những di chuyển ngược chiều, mà còn lấn luôn sang làn của anh xe công thiện lành đang vô tư lái )


 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Cụ ko sủa theo có nghĩa ko phải chó đàn à? Vấn đề là mọi người đều có đủ nhận thức để nhìn nhận vấn đề đúng hay sai. Bản án như thế thì đương nhiên là mọi người đều ko đồng tình rồi. Lỗi của người khác mà 1 người khác phải trả giá thì chấp nhận được à? Ko phải mà ngẫu nhiên mà nhiều người ở khắp nơi ko quen biết lái xe cont đến để ủng hộ đâu. Còn những người kiểu như cụ thì E ko thèm bận tâm.
Lũ đó cũng chó đàn thôi. Nhận sai đúng chỉ có 1 góc nhìn phán như đúng rồi chửi nhặng xị khác éo gì bói mù xem voi. Cụ và em stop ở đây.
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,896
Động cơ
247,856 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Cụ nào sô đc bản án sơ thẩm lên đây nhỉ. Sau 10 ngày xử là bị cáo, bị hại nhận đc bản án sao. Có nó chém sai đúng, ngu khôn mới chuẩn.
 

Cuabeo

Xe tăng
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
1,029
Động cơ
601,715 Mã lực
Thực ra ông lái công đen và có phần chủ quan. Ai đã lái xe lâu đều hiểu về xe mình lái.Đi cao tốc phải tập chung quan sát phía trước giữ khoảng cách an toàn. Lái công biết xe kia lùi nhưng lại k giảm tốc mà tìm cách lách sang làn k được mới phanh với khoảng cách 70m và tốc độ cho cả 2 xe là 70km/h thì đã mất 2s quý báu mới nghĩ đến phanh hậu quả là 38m lết phanh. Lái công k bị oan đâu.
Bố thằng ngu cứ tưởng minh khôn và hiểu biết!:-h
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,846 Mã lực

xakhoi

Xe máy
Biển số
OF-363193
Ngày cấp bằng
16/4/15
Số km
57
Động cơ
248,141 Mã lực
Bố thằng ngu cứ tưởng minh khôn và hiểu biết!:-h
Bình tĩnh cụ ơi, giả xử cụ đi sai luật, em cán chết cụ luôn, theo cụ em có vô tội không? em đi đúng luật nhé. Cụ mà chấp nhận là em vô tội thì giao thông sẽ loạn đấy
 
Biển số
OF-583118
Ngày cấp bằng
4/8/18
Số km
537
Động cơ
141,853 Mã lực
Công phạm nỗi, inova cũng phạm nỗi.
 

toyo_zace_ta

Xe tăng
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
1,347
Động cơ
282,517 Mã lực
Các cụ có đọc thông tin trên FB k? Khái niệm giữ khoảng cách an toàn chỉ áp dụng khi các xe chạy cùng hướng, còn 1 xe đi lùi trên đường cao tốc một chiều thì cái khái niệm kia k có giá trị. Không thể nào tôi lại đi giữ khoảng cách an toàn với 1 cái xe đi lùi ngược chiều trên cao tốc, chả nhẽ thấy nó lùi tôi cũng phải lùi để giữ khoảng cách?!. Cho nên bảo k giữ khoảng cách an toàn là sai.

Còn bác nào bảo là k quan sát thì xin lỗi chứ, ngồi gõ phím chém gió thì gõ nhẹ thôi. Xe công nó k phanh nhanh được như xe con, với lại bình thường đang đi tự nhiên có thằng đi lùi, k dễ để phát hiện ra, trên cao tốc lúc nhận biết được tình huống thì sẽ đã đi 1 đoạn dài rồi.

>>> Tóm lại là k phục cái bản án 8 năm kia, và t ngửi thấy có mùi "tiền" trong vụ án này.
Chuẩn cơm mẹ nấu. Đang trên cao tốc đóng 100 cây chuối, xe con có đóng phanh thì cũng cỡ 70 m mới dừng đc, đằng này tự dưng có thằng đi ngược lại thì thánh đỡ.

Nếu cụ nào gần đây xem phim sully trên HBO thì thấy chỉ có 35 giây thôi để khẳng định cơ trưởng sully đã xử lý tình huống quá chính xác để cứu 155 mạng người. Nguyên tắc 3s chỉ đúng khi 2 xe cùng hướng đi. Phản ứng của não bộ tài xế khi gặp tình huống ntn không thể nhanh hơn tay các thánh bàn phím ngồi phán đc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top