- Biển số
- OF-130354
- Ngày cấp bằng
- 10/2/12
- Số km
- 2,797
- Động cơ
- 397,608 Mã lực
Luật như trò hề. Mịa quan toà xử như thế dân nó khinh cho.
Thằng Innova phải đền tất với đúng.
Thằng Innova phải đền tất với đúng.
70m, tốc độ 62km/h tương đương 4 giây thôi cụ. Chưa kể tốc độ lùi cũng tầm 15km/h nên thực tế chỉ còn khoảng 3 giây.Thấy cái xe lùi khi còn cách 70m mà để đến khi cách 10m mới đạp lút phanh thì chả oan đâu !
Lời khai của tài xế đầu kéo :
- Khi bị cáo điều khiển xe đến gần nút giao Yên Bình (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) thì phát hiện phía xa có một xe ô tô màu trắng, lúc này xe container của bị cáo cách xe ô tô trắng kia khoảng 60-70m. Bị cáo đã nhìn gương chiếu hậu chuyển làn xe nhưng có xe đầu kéo ben đang lưu thông, bị cáo không chuyển làn được. Lúc này, bị cáo phanh xe lại thì rất sát với xe ô tô trắng và xảy ra va chạm
Kết quả giám định hộp đen :
- Xe đầu kéo không có sự thay đổi tốc độ mà đột ngột giảm từ 62 km/h xuống 0 km/h
Thực tế hiện trường :
- Xe đầu kéo đẩy ôtô chở khách tiến lên phía trước 38m mới dừng lại được
Ảnh vết phanh :
Cụ nói đúng ý em.Các cụ có đọc thông tin trên FB k? Khái niệm giữ khoảng cách an toàn chỉ áp dụng khi các xe chạy cùng hướng, còn 1 xe đi lùi trên đường cao tốc một chiều thì cái khái niệm kia k có giá trị. Không thể nào tôi lại đi giữ khoảng cách an toàn với 1 cái xe đi lùi ngược chiều trên cao tốc, chả nhẽ thấy nó lùi tôi cũng phải lùi để giữ khoảng cách?!. Cho nên bảo k giữ khoảng cách an toàn là sai.
Còn bác nào bảo là k quan sát thì xin lỗi chứ, ngồi gõ phím chém gió thì gõ nhẹ thôi. Xe công nó k phanh nhanh được như xe con, với lại bình thường đang đi tự nhiên có thằng đi lùi, k dễ để phát hiện ra, trên cao tốc lúc nhận biết được tình huống thì sẽ đã đi 1 đoạn dài rồi.
>>> Tóm lại là k phục cái bản án 8 năm kia, và t ngửi thấy có mùi "tiền" trong vụ án này.
Nếu áp dụng như cụ nói thì lấy ai đóng thuế, tuy nhiên em ủng hộ cụEm lại nghĩ VN phải sửa luật. Tuyên vô tội cho người đi đúng luật, còn anh đi sai luật cho dù có bị thiệt mạng thì lỗi cũng thuộc về Anh ta và anh ta phải tự chịu hậu quả do chính lỗi của anh ta gây ra thậm chí còn phải bồi thường cho người đi đúng luật. Luật VN mà làm được như thế em chắc chắn sẽ ko còn tình trạng giao thông lộn xộn như bây giờ.
Cụ ơi phải cộng thêm tốc độ ông lái xe con đi phê rưọu lùi tốc độ cao nữa ạ cỡ khoang 15km/h. Vận tốc chung của 2 xe lên đên 80km/h. Khoảng cách 70 m, thì cả 2 xe gặp nhau sau 3 giây. Trừ đi khoảng 2 giây cụ tài cont nhận thức vấn đề, thì chỉ 1 s để phanh, và khoảng cách 2 xe lúc đó chỉ tầm 30m. Xe công thức 1 phanh gốm carbon thì may ra mới dừng được trước khi va chạm ạ.cái đoạn đậm là tính sai rồi nhé. Sẽ có hơn 3 giây để xử lý.
Nhưng ở vụ án này:
- Xe đụng là xe kéo công tenno chỉ chạy 60-65km/1 giờ. Không phải 100km/h. Khoảng cách là 70 mét. Trường hợp này có khoảng 4 giây để xử lý.
- Tài xế đã phát hiện xe đi lùi, nhưng không chịu giảm tốc độ sớm mà muốn đổi làn đường; nhưng không đổi làn được vì có xe phía sau.
- Đụng nhẹ là có thể không ai chết, nhưng cú này đụng xong ông đẩy xe khác đi 40 mét mới dùng lại!
- Ngoài ra giữ khoảng cách bao nhiêu là tùy vào xe, tài xế, thời tiết.. Luật chỉ quy định khoảng cách tối thiểu. Nếu để đụng vào xe trước tức là giữ khoảng cách không đủ!
https://news.zing.vn/hau-toa-vi-tong-oto-di-lui-tren-cao-toc-tai-xe-xe-dau-keo-keu-oan-post841022.html
Quan trọng là thằng lùi đang say bí tỉChỉ có luật rừng mới xử như vậy, bắt thằng đang đi đúng làn đng của mình phải làm chủ tốc độ để ko đâm vào thằng đang đi lùi
Cụ ơi ko cần phải uống rượu hay say, mà chỉ cần đi lùi trên cao tốc đã đủ yếu tố hại ng khác rồi cụ ạ. Bên e luật ghi rõ ràng cấm đi lùi trên các loại đng, trù khi cụ lùi đỗ xe, còn cụ lùi trên đng là vi phạm luật cảnh sát bắt đc thì bị xử nặng luôn vì đấy là tội ngộ sátQuan trọng là thằng lùi đang say bí tỉ
Không loại trừ khả năng muốn tự tử hoặc muốn giết mấy người ngồi ghế sau theo kế hoạch định sẵn.
Theo em biết thì chả quốc gia nào dung dưỡng cho phép lùi hay quay đầu bố láo trên cao tốc cả.Cụ ơi ko cần phải uống rượu hay say, mà chỉ cần đi lùi trên cao tốc đã đủ yếu tố hại ng khác rồi cụ ạ. Bên e luật ghi rõ ràng cấm đi lùi trên các loại đng, trù khi cụ lùi đỗ xe, còn cụ lùi trên đng là vi phạm luật cảnh sát bắt đc thì bị xử nặng luôn vì đấy là tội ngộ sát
Ai cũng biết điều ấy nhưng tòa và a47 vẫn xử cụ Lx và bênh nhau đấy cụTheo em biết thì chả quốc gia nào dung dưỡng cho phép lùi hay quay đầu bố láo trên cao tốc cả.
Hành vi của thằng này em nghĩ 1 là chán sống,2 là muốn giết người trong xe.
Làm rõ hành vi của nó là minh oan được cho tài xe cont thôi.
Cũng đang dãn ra rồi ahAi cũng biết điều ấy nhưng tòa và a47 vẫn xử cụ Lx và bênh nhau đấy cụ
Nói thật e chẳng tin nhà sản này đâu. Ngay khi tai nạn xảy ra cụ Lx công ko bị bắt giữ và tạm giam đến jo và còn đc bồi thường. Nhưng luật rừng đã bắt, giam giữ và xử cụ ấy có tội và bồi thường thiệt hại cho xe ỉn. Sau vụ này thì ai cũng dám đi lùi trên cao tốc và còn nhiều chuyện để cụ cháu mình chémCũng đang dãn ra rồi ah
Chắc thấy không ổn nên hoãn binh kìa cụ
Thôi em đợi tình tiết mới bên topic kia vậy!