Cụ nào có chi tiết nội dung nghị án thì đưa lên cho mọi người tham khảo, cái gì cũng có lý của nó nên không tự nhiên mà xử được đâu
Đúng vậy, bỏ qua rất nhiều thứ.Rất nhiều trường hợp oan sai vì mọi người cũng chắc chắn một điều gì đó cụ ạ. Mặt khác kết tội lái xe Cont không giảm tốc độ để giữ khoảng cách an toàn theo em ở trường hợp này có phần khiên cưỡng vì bên điều tra và VKS đã bỏ qua rất nhiều yếu tố khiến cho tài Cont không thể không đâm vào xe Ỉn.
cuốn tiểu thuyết chiến tranh tiền tệ này được nhiều cụ tin tưởng quá nhỉ
- VKS làm ăn như khặc, các cụ nghĩ xem có xe nào vận tốc đột ngột từ 62 về 0 luôn được không. Có cái đầu cũng phải nghĩ đi chứ, cụ đi xe 20km/h muốn về 0 thì cũng cần thời gian và khoảng cách chứ?? đo đạc hiện trường, kỹ thuật, tính động lực kiểu gì mà lại để căn cứ cái hộp đen vậy? Nhìn vết phanh thế kia mà áp lỗi cho người ta luôn được thì cũng chịu. (hoặc là VKS quê Hà Giang, đỗ thủ khoa??)Ông công khai là thấy xe ỉn phanh nhưng không phanh giảm tốc mà lại nhìn gương để tính chuyển làn (em thấy tài xe công đa phần xử lý thế, có lần em dừng đèn đỏ, công nó không phanh để dừng mà lách sang làn bên cạnh để vượt đèn đỏ, nếu làn đó mà có xe khác có khi em là nạn nhân rồi) --> lái xe công có tội, chứ nếu nó phanh, dù vẫn tai nạn thì cũng là trường hợp bất khả kháng không phải chịu trách nhiệm hình sự
Kết quả giám định hộp đen xe công khẳng định lời khai của lái xe công => vụ này em nghĩ ông nào sai tới đâu tòa xử lỗi tới đó chứ ông công không hề oan, không thể lấy cái sai của innova để biện hộ cho cái sai của xe công được. Ví dụ không phải lùi mà xe bị sự cố (nổ lốp chẳng hạn) phanh gấp mà ông công phi kiểu đó thì tai nạn vẫn xảy ra .
Cụ nào bênh tài xế xe công thử nghĩ nếu người nhà mình xe gặp sự cố mà bị công đâm vào như thế thì các cụ có cầm di ảnh của người thân ra tòa bênh vực thằng lái xe công không
Vâng cụ. Luật nhập nhèm thế này càng gây hậu quả nghiêm trọng hơn. Thiệt mạng nhiều hơn ấy chứ. Tình trạng ở cao tốc mà đi lùi với đi ngược chiều ngày càng phổ biến. HixE tự rưng cầm cờ lơ mơ bị cccm khác chửi cho sml ý ạ. Chứ cái kiểu này khổ dân đen
Bts thằng lái xe lùi làm khổ bao gd khác và làm mất thời gian cccm ạ
Một chương trình test về khả năng xử lý khi có tình huống xảy ra thì ko phải ai cũng xử lý đc. Ai cũng nghĩ được nhưng 80% là ko làm đc.Đúng vậy, bỏ qua rất nhiều thứ.
- Đang trên cao tốc, gặp thằng phía trước lùi xe, con người ta nhìn thấy - phán đoán - rồi đưa đến phản xạ nó sẽ chậm hơn bình thường, vì đây là tình huống không theo quy tắc thông thường và rất ít khi gặp. (nếu phía trước là chướng ngại vật, người qua đường... người ta sẽ phản xạ nhanh hơn)
- Thêm nữa là cách vận hành xe Công, nó cũng không theo các xe thông thường, nên thói quen lái xe phải xét ở góc độ lái xe Công. (thường là giảm tốc + đổi hướng chứ rất ít khi phanh chết, vì bản thân tải nặng phanh chết cũng rất ít tác dụng).
- VKS làm ăn như khặc, các cụ nghĩ xem có xe nào vận tốc đột ngột từ 62 về 0 luôn được không. Có cái đầu cũng phải nghĩ đi chứ, cụ đi xe 20km/h muốn về 0 thì cũng cần thời gian và khoảng cách chứ?? đo đạc hiện trường, kỹ thuật, tính động lực kiểu gì mà lại để căn cứ cái hộp đen vậy? Nhìn vết phanh thế kia mà áp lỗi cho người ta luôn được thì cũng chịu. (hoặc là VKS quê Hà Giang, đỗ thủ khoa??)
- Thực tế vụ này, nói như cụ, gì thì gì lái xe Cont vẫn có lỗi, nhưng lỗi 8 năm thì quá nặng. Án cho lái xe công bằng thời gian từ tạm giam đến xử án là hợp tình hợp lý nhất.
Cụ dại thôi, trước cửa trạm thu phí luôn có lối rẽ để các xe đi nhầm quay đầu lại, tức là tốn thêm đường chứ ko tốn thêm lần nộp phí.Các cụ cứ tranh luận hoài. Điều mấu chốt của vấn đề là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tai nạn ở đâu: thằng Innova đi lùi!! Nếu Innova không chạy lùi trên cao tốc thì đã không có chuyện chết người. Tóm lại Innova sai 100%.
Em đã từng rẽ nhầm lên cao tốc, phải chạy tiếp 30km mới quay đầu lại được và mất 2 lượt phí.
Thằng xe trắng này thì đáng bị đem ra dựa cột, cho chó cắn rồi. Mình nó làm ảnh hưởng tới 2 xe cont, mà vẫn nhởn nhơ bỏ đi để chạy tộiĐây ạ! Chỉ dừng thôi chứ chưa lùi. Cụ nào phanh/tránh hộ em cái.
Em cũng quan sát rồi cụ. Không có chỗ quay đầu nên mới phải phi hết cao tốc. Cũng là bài học để tập trung khi chạy xe..!Cụ dại thôi, trước cửa trạm thu phí luôn có lối rẽ để các xe đi nhầm quay đầu lại, tức là tốn thêm đường chứ ko tốn thêm lần nộp phí.
Trong clip của cụ :Nếu phanh cứng như ở cao tốc TN, mấy lái xe cont này lại lĩnh 8 năm Cụ nhỉ?
Cụ đọc kỹ hẵng chém chứ, Ỉn lùi ở làn giữa cụ ơiThằng Ỉn nó có lùi thì cũng lùi trên làn khẩn cấp, thế mà vẫn bị tông vào thì xe tải thoát tội sao được?
Không phạt tù cụ cũng sẽ kêu mùi tiền, phạt tù cụ cũng kêu mùi tiền, vậy thì tóm lại cụ muốn xử thế nào đây!>>> Tóm lại là k phục cái bản án 8 năm kia, và t ngửi thấy có mùi "tiền" trong vụ án này.
Qoan tòa lo gì, oan sai về sau thì có ngân khố bỏ ra đền. Mình thích thì mình xử thế thôithằng Inova ngu thì cho nó chết. ông Cont bị liên đới chứ có cố đâm đâu mà cho ông ấy 8 quyển lịch nhỉ? thế này thì còn nhiều thằng đi lùi và đi ngược đường trên cao tốc nữa cho mà xem
8 năm là quá nặng! Và có tin hay k tùy bác, ông xe công mà có đủ tiền để đấm vào mồm bọn quan tòa chắc k đến 8 năm đâu. Thế nên em mới kêu là "có mùi tiền", cái trò này thì hầu như ai cũng biết nhưng giả vờ k biết. Ngoài ra nếu cái thông tin đang lùi mà tự bẻ lại đít xe ra làn ngoài thì đúng là sai k còn gì để nói.Không phạt tù cụ cũng sẽ kêu mùi tiền, phạt tù cụ cũng kêu mùi tiền, vậy thì tóm lại cụ muốn xử thế nào đây!
Vụ này em biết, A là một cô gái phỏng ạ. Quan tòa như kak.Trường hợp của lái xe container này thì cũng không oan lắm nhưng mức hình phạt hơi quá cao. Em kể cho các cụ trường hợp oan hẳn hoi.
A đi xe máy chở B và một cháu bé ( tất cả đều đội mũ) đi về địa điểm X. Khi đến cách ngã 3 để rẽ về X khoảng 30m thì A chủ động giảm tốc độ( khoảng lớn hơn 20km/h nhỏ hơn 30km/h) và xi nhan chuyển hướng. Vừa rẽ vào ngã 3 thì gặp C đi xe máy không đội mũ, có uống rượu với lạng lách tốc độ cao( khoảng 60km/h) đâm trực diện vào A( A khi rẽ vào đang ở đúng phần đường của mình). Kết quả B chết, C đi cấp cứu sau đó 2 ngày cũng chết, chỉ còn mỗi cháu bé sống. Ra tòa A bị tuyên 3 năm tù giam với lập luận là khi chuyển hướng không giảm tốc độ đến mức để có thể dừng lại một cách an toàn.