- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 11,320
- Động cơ
- 459,141 Mã lực
Trên cao tốc chạy chậm hơn tốc độ tối thiểu thì bị phạt như thế nào, cac cụ thông thái?Vẫn oan, trên cao tốc đâu đc dừng đỗ xe tùy tiện chứ
Trên cao tốc chạy chậm hơn tốc độ tối thiểu thì bị phạt như thế nào, cac cụ thông thái?Vẫn oan, trên cao tốc đâu đc dừng đỗ xe tùy tiện chứ
in đi lùi là sai rồi, nhưng ko phải cứ sai là cán chết cmn đc. Nên nhớ ông công tông con ỉn trên làn dừng khẩn cấp thì tù là đúng rồi, oan gì nữa
Sao em không thấy chỗ nào ghi tình tiết này nhỉ? Cả cáo trạng cũng không nói?
Cụ nói làm em phải đọc lại từ đầu.Xl cc. Em vừa tìm mãi mới đc cái ảnh. Ko phải làn dừng.
Đang nói trường hợp cụ thể này,cụ dùng từ bọn là quy chụp.Em e là hơi quáEm nói sai hả cụ. Đường về quê em bọn công cũng hay đi thế.
em chưa coi kỹ, nhưng dù lí do thằng kia sai, nhưng nó sai là sai luật hành chính, lỗi của nó chỉ bị phạt vi phạm hành chính, lỗi đó ko phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn, thì thằng lái xe công vẫn đi tù như thường, ko có gì oan sai sất, bất quá nhẹ tội hơn chút so với việc ông cont tông xe đang chạy bình thường mà thôi, chứ ko thể vô tội đcÀ, em vừa tìm lại mấy cái ảnh. Ko phải làn dừng cụ ạ. Làn trong thôi.
Tôi ko hiểu là ban đêm về nhà ăn cơm với vợ con thì các thẩm phán có bị nghẹn ko
E băn khoăn thật đấy, chăc phải tìm đọc cáo trạng.Trên cao tốc chạy chậm hơn tốc độ tối thiểu thì bị phạt như thế nào, cac cụ thông thái?
Cụ nói làm em phải đọc lại từ đầu.
em chưa coi kỹ, nhưng dù lí do thằng kia sai, nhưng nó sai là sai luật hành chính, lỗi của nó chỉ bị phạt vi phạm hành chính, lỗi đó ko phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn, thì thằng lái xe công vẫn đi tù như thường, ko có gì oan sai sất, bất quá nhẹ tội hơn chút so với việc ông cont tông xe đang chạy bình thường mà thôi, chứ ko thể vô tội đc
Cụ ơi, cao tốc hà nội -thái nguyên làn dừng khẩn cấp = 1/2 làn xe thôi cụ ạ! Ko chạy dc vào làn đóCc cho em hỏi cái, hình như cả 2 anh đang ở LÀN DỪNG khẩn cấp phải ko ạ?
Kết luận như cụ thì chết con nhà người ta rồi.em chưa coi kỹ, nhưng dù lí do thằng kia sai, nhưng nó sai là sai luật hành chính, lỗi của nó chỉ bị phạt vi phạm hành chính, lỗi đó ko phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn, thì thằng lái xe công vẫn đi tù như thường, ko có gì oan sai sất, bất quá nhẹ tội hơn chút so với việc ông cont tông xe đang chạy bình thường mà thôi, chứ ko thể vô tội đc
ko làm chủ tốc độ là cái lỗi ất ơ nhất, chả có luật nào quy định, tổ sư các bạn csgtThì vẫn bị quy tội ko làm chủ đc tình huống, ko làm chủ đc tốc độ đấy cụ. Mà 2 tội này ae tâm tư lắm. Chả hiểu nó thế nào.
Cụ ơi, cao tốc hà nội -thái nguyên làn dừng khẩn cấp = 1/2 làn xe thôi cụ ạ! Ko chạy dc vào làn đó
thế kết thế nào giờ hả cụ? bên kia chỉ vô tội khi csgt kết luận "bên bị nạn hoàn toàn có lỗi" tức là lỗi của thằng chết rồi là lỗi trực tiếp gây ra tai nạn, thằng kia có tránh cũng ko đc, gọi là bất khả kháng, chứ nó sai luật, ông tông thẳng đít nó là ông éo quan sát, ko xử lí khi gặp tình huống bất ngờ chứ vô tội thế éo nào đc mà than oan?Kết luận như cụ thì chết con nhà người ta rồi.
ko làm chủ tốc độ là cái lỗi ất ơ nhất, chả có luật nào quy định, tổ sư các bạn csgt
thì thế, em mới nói, thằng ỉn sai thì là vi phạm hành chính, nhưng lỗi của nó ko phải là lỗi trực tiếp gây ra tai nạn, ông cont ko oan đâu, đừng chửi.Cũng ko hẳn ất ơ đâu cụ.
Trong điều kiện trời quang, ko mưa; đường ko có khúc cua thì tầm nhìn tài xế phải vài trăm mét là ít. Nên tài công phải nhận ra thằng ỉn nó đang dừng. Với kinh nghiệm lái xe (quy định theo điều kiện cấp bằng F), yêu cầu về làm chủ kỹ thuật phương tiện (ví dụ khoảng cách cần thiết để phanh dừng xe từ tốc độ 60km/h chẳng hạn,...) thì tài công vẫn phải đảm bảo xử lý đc các tình huống.