- Biển số
- OF-430025
- Ngày cấp bằng
- 15/6/16
- Số km
- 3,479
- Động cơ
- 239,002 Mã lực
- Tuổi
- 48
Bọn toà án không phải bỏ tiền túi ra đền các trường hợp bồi thường oan sai nên muốn bỏ tù ai thì cứ bỏ. Đkm chúng nó
Vẫn oan, trên cao tốc đâu đc dừng đỗ xe tùy tiện chứKhông phải In sai 100% thì ông công không sai % nào! Ông In bị tù nặng hơn rồi đấy thôi. Quan trọng là ông công sai bao nhiêu % là chính. Có sai % là dính án rồi!
Bây giờ hỏi 1 câu đã, nếu Innova không đi lùi mà đậu lại thì ông Công có oan không?
Ông cont 8 năm, ông Ỉn 10 năm, vậy cụ xem tỷ lệ % ở đâu?? Mịa ông Ỉn còn có cồn trong người..!Không phải In sai 100% thì ông công không sai % nào! Ông In bị tù nặng hơn rồi đấy thôi. Quan trọng là ông công sai bao nhiêu % là chính. Có sai % là dính án rồi!
Bây giờ hỏi 1 câu đã, nếu Innova không đi lùi mà đậu lại thì ông Công có oan không?
Em cũng thấy hình ảnh là vậy. Như thế là xe công không có đánh lái sang trái để tránh sao? Có thể đây chính là lý do để người ta quy xe công có lỗi?Cc cho em hỏi cái, hình như cả 2 anh đang ở LÀN DỪNG khẩn cấp phải ko ạ?
đây cụ. Mấy lão xe tải thường ngại giảm tốc với thắng lắm, sợ tốn xăng!Em cũng thấy hình ảnh là vậy. Như thế là xe công không có đánh lái sang trái để tránh sao? Có thể đây chính là lý do để người ta quy xe công có lỗi?
Em cũng thấy hình ảnh là vậy. Như thế là xe công không có đánh lái sang trái để tránh sao? Có thể đây chính là lý do để người ta quy xe công có lỗi?
Nếu đậu lại phải bật đèn khẩn cấp. Thằng Ỉn nó lùi nhưng có bật đèn đâu. Không bật đèn báo bố ai biết là đỗ hay đi?Không phải In sai 100% thì ông công không sai % nào! Ông In bị tù nặng hơn rồi đấy thôi. Quan trọng là ông công sai bao nhiêu % là chính. Có sai % là dính án rồi!
Bây giờ hỏi 1 câu đã, nếu Innova không đi lùi mà đậu lại thì ông Công có oan không?
Xe tải chạy dầu không chạy xăng cụ ạđây cụ. Mấy lão xe tải thường ngại giảm tốc với thắng lắm, sợ tốn xăng!
---------------------
Chiều hôm đó, tài xế lái xe đi trên cao tốc. Do vượt quá lối ra khỏi cao tốc tại nút giao Yên Bình (thị xã Phổ Yên) nên Sơn cho ôtô đi lùi, sát hàng rào bên phải.
Cùng lúc đó, Hoàng lái xe đầu kéo kéo theo rơ moóc đi thuận chiều trên cao tốc, tốc độ 60-65 km/h. Theo cáo buộc, đến gần nút giao, thấy chiếc Innova phía trước, cách 70 m đang bật đèn phanh đỏ, tài xế xe kéo không phanh giảm tốc mà quan sát gương chiếu hậu. Do phía sau có ôtô khác đang vượt lên, Hoàng không thể chuyển làn rồi đâm vào đuôi chiếc Innova có 11 người ngồi trên.
Cáo trạng nêu, do khoảng cách quá gần, xe đầu kéo tông và đẩy ôtô chở khách đi thêm gần 40 m mới dừng lại. Sự cố khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 nạn nhân khác bị thương. Các phương tiện hư hỏng nặng.
Cụ chịu khó đọc diễn biến ở # đầu và các thông tin liên quan sẽ thấy. Đừng còm kiểu ba phải như này.Cũng còn tuỳ xem là thực tế ông công này cách 10m thì giảm tốc hay cách 50m thì giảm. E nghĩ toà án họ cũng đủ bằng chứng để đưa ra kết luận , mình ngoài cuộc cũng chưa biết đc đúng sai thế nào mà ủng hộ hay phản bác.
Đọc kỹ rồi hãy phán"Chắc cái này,chắc cái kia...."Như thế là thằng xe công đi láo rồi. Chắc đường đông nó luồn lách vào làn khẩn cấp. Gặp ngay con ỉn đang lùi. Làn dừng mà nó phi tới 60km/h. Kêu gì nữa. Em thật.
Nếu đậu lại phải bật đèn khẩn cấp. Thằng Ỉn nó lùi nhưng có bật đèn đâu. Không bật đèn báo bố ai biết là đỗ hay đi?
Trường hợp này ở trên em đã nói cần áp dụng suy đoán vô tội. Ông Cont chẳng phạm lỗi gì.
Đọc kỹ rồi hãy phán"Chắc cái này,chắc cái kia...."
Sao em không thấy chỗ nào ghi tình tiết này nhỉ? Cả cáo trạng cũng không nói?Nó phi 60km/h ở làn dừng khẩn cấp. Ko sai hả cụ?