- Biển số
- OF-43454
- Ngày cấp bằng
- 16/8/09
- Số km
- 86
- Động cơ
- 465,360 Mã lực
Em cũng hỏng, cụ Viman cho em đi mới
Cám ơn Cụ quocanhpack! Nhưng em hỏi khí không phải, vít gió của em mà cậy ra là nó vỡ nát luôn. Vậy không có mẫu thì lấy gì tiện theo được? Cụ chỉ rõ cho em và libi với ạ!Cụ vào TS nhờ họ tiện lại 1 cái vít nhựa là ngon luôn, chỉ tầm mấy chục nghìn thôi.
Thấy anh em nói trong đó người ta tiện con ốc này nhiều lần rồi, lúc nào rảnh em với bác phi vào mà làm thôiCám ơn Cụ quocanhpack! Nhưng em hỏi khí không phải, vít gió của em mà cậy ra là nó vỡ nát luôn. Vậy không có mẫu thì lấy gì tiện theo được? Cụ chỉ rõ cho em và libi với ạ!
Chiều nay em rảnh đấy bác ạ. Bác đi được thì anh em mình phi đi nhé. Có gì bác cứ alo em - 0933898586Thấy anh em nói trong đó người ta tiện con ốc này nhiều lần rồi, lúc nào rảnh em với bác phi vào mà làm thôi
Mấy nay em bận quá, sang tuần em call bác rồi cùng điChiều nay em rảnh đấy bác ạ. Bác đi được thì anh em mình phi đi nhé. Có gì bác cứ alo em - 0933898586
Sorry Cụ Libi! Cuối tuần rồi em có việc về Thường Tín, thế là tranh thủ qua T&S làm luôn rồi cụ ạ! Em định bảo người ta làm dư vài cái để cầm về cho Cụ nào hỏng còn thay, nhưng họ nói không làm thế được. Vì xe đến lúc này mới hỏng dễ bị dính chặt vít gió, không tự tháo ra được để thay đâu à. Sự thể Vịt nhà em đúng là thế luôn ạ, tiện con vít mất khoảng 15 phút, nhưng loay hoay đến hơn 2 tiếng đồng ồ mới xong.Mấy nay em bận quá, sang tuần em call bác rồi cùng đi
Em mấy nay bận quá ko đi cùng bác được, tiếc quáTiện con vít họ làm rất thủ công, bới chẳng có loại taro nào đứng bước răng của nó cả
Loay hoay mãi rồi cũng xong. Xe em giờ chỉnh vòng tua ngon lành rồi ợ. Tại đt hết pin nên em không chụp tiếp được nữa ợ!
Bác Libi thử cách này trước nhé! Lấy 1 tô vít 2 cạnh loại nhỏ (tương đương cỡ đầu bút thử điện thôi nhé), hơ nóng rồi cố gắng cắm thật sâu vào con vít gió bị mẻ rồi từ từ vặn ra hoặc vào xem sao. Nếu chỉnh được thì chưa vội phải thay, mà lúc có cần thay cũng không phải khoan như của em ợ. Nhìn các bác thợ mắm môi mắm lợi khoan cái vít ra, chỉ sợ ... chọc thủng lỗ điều gió thìEm mấy nay bận quá ko đi cùng bác được, tiếc quá
Cám ơn bác nhiều
Bác Libi thử cách này trước nhé! Lấy 1 tô vít 2 cạnh loại nhỏ (tương đương cỡ đầu bút thử điện thôi nhé), hơ nóng rồi cố gắng cắm thật sâu vào con vít gió bị mẻ rồi từ từ vặn ra hoặc vào xem sao. Nếu chỉnh được thì chưa vội phải thay, mà lúc có cần thay cũng không phải khoan như của em ợ. Nhìn các bác thợ mắm môi mắm lợi khoan cái vít ra, chỉ sợ ... chọc thủng lỗ điều gió thì
-----------xe bác bị cháy bóng đèn trước rồi ,cái này thay đơn giản mà bác.
Bật AC thì xe nào cũng sẽ kêu to hơn Cụ ạ. Vì khi chạy điều hoà, vòng tua máy tăng khoảng 300 v/phút mà. Tuy nhiên, nếu máy kêu to quá, Cụ nên xem lại giàn nấm, có thể lâu ngày chưa căn chỉnh lại đấy Cụ ạ!vịt nhà em cứ bật AC kêu to quá, bác nào biết nguyên nhân chỉ giáo hộ em với