Chi hội Vitara - Những câu hỏi VÌ SAO? LÀM THẾ NÀO?

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Chủ nhật tuần này đi các Kụ ơi:D
Thế là 9h chỗ cũ, khu Mỹ Đình các cụ nhể
Nghe đồn bạn Rắn độc mua được lọ Breaker Cleaner có chăm dưởi mà dững nửa lít :)) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
CN thì em bận buổi sáng rồi, có buổi trưa uống bia chém gió thì may ra em về kịp
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Thế là 9h chỗ cũ, khu Mỹ Đình các cụ nhể
Nghe đồn bạn Rắn độc mua được lọ Breaker Cleaner có chăm dưởi mà dững nửa lít :)) :))
Không có cái đo đỏ thì dùng Carb Clean của moa.
9h nhá, chỗ mọi khi nhá. (Hôm đó "tụ tập đông người" moa mặc áo No U)
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Khả năng trượt vụ CN của nhà cháu là rất cao....tổ sư những thằng cưới ngày đó!~X(
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Không thấy Viper lên báo cáo kết quả vụ thụt rửa như thế nào.
1. Là đang đóng lít mốt trên Láng - Hòa lạc :)) :))
2. Là MAF toi rồi :(( :((
 

quocanhpack

Xe tăng
Biển số
OF-28114
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,170
Động cơ
494,936 Mã lực
raotro nói:
Khả năng trượt vụ CN của nhà cháu là rất cao....tổ sư những thằng cưới ngày đó!~X(
Sao lão giống em thế. ***! 3 cái giấy báo đập vào mẹt đúng ngày CN 6/11. Nhục như con trùng trục.
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
1. Viking
2. Tptitoe
3. aaaaaa?
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
Rất thích tham dự, nhưng hic, khoảng 2h em mới về dc, huhuhu
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Chốt!
6h30 sáng mai cháu đi Hải Dương....:((
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Thế này chắc phải dời lại rồi ạ.
Thôi mai cháu thay đèn nền counter metter, sẽ cố gắng report chi tiết bằng hình
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Thế này chắc phải dời lại rồi ạ.
Thôi mai cháu thay đèn nền counter metter, sẽ cố gắng report chi tiết bằng hình
Năn nỉ đấy!
Chưa bao giờ cháu hình dung ra cái việc tháo taplo nó dư lào?
Trước được nhà Lamphong cho cả mớ led chế cuối cùng chả làm được gì!~X(
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Thế này chắc phải dời lại rồi ạ.
Thôi mai cháu thay đèn nền counter metter, sẽ cố gắng report chi tiết bằng hình
Ờ đúng rồi, làm bộ sách giáo khoa bằng hình chi tiết và tuần tự nhá. Moa cũng muốn có cái đèn nền chỗ này sáng khi bật khóa điện, chẳng cần chờ khi bật đèn mới sáng.
Thay mặt pà con: Thanks!
 

Almighty

Xe tải
Biển số
OF-64556
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
326
Động cơ
439,960 Mã lực
Thật là họa vô đơn chí các cụ ơi. Sáng dậy em xuống đề thấy Vit không nổ máy, thấy ắc quy yêu yếu, tưởng do ắc quy, em liền gọi thay ắc quy mới - Atlas 60 AH. Nhưng sau khi thay đề mãi Vịt vẫn không chịu nổ máy, em liền gọi thợ vào kiểm tra, bugi tuy có đen (có thể do đề nhiều), nhưng điện đóm đánh lửa bình thường; kiểm tra xăng thấy không lên, truy tìm một lúc thì tại bơm xăng chết lúc nào không biết; mặc dù hôm trước vẫn chạy bình thường. Lại phải hạ bình xăng thay bơm. Tổng thiệt hại ắc quy 1650k + bơm xăng Denso 1100 k + công thợ 150 k = 2,9 tr

Vẫn chưa hết thấy nước làm mát ở bình phụ hao nhanh, tưởng chỉ do nắp bình phụ không chặt, tuy nhiên chạy một lúc mở nắp capo ra thì thấy thế này ạ:



Lau sạch đi thấy trên nắp phần trên của két nước - thợ gọi là vai két nước có vết rạn rất nhỏ. Nếu máy nóng sau khi lau sạch khoảng nửa giây sau, nước lại rò ra như cũ.

Em liền bôi keo 502 vào chỗ rạn hy vọng có thể đi được vài ngày, sau khi bôi 502 đây:



Nhưng mới chỉ đi được 5km, mở nắp capo đã thấy nước phun lên thành tia cao khoảng 2 gang tay. Chứng tỏ khi nóng máy áp lực nước làm mát rất lớn. Hình đây ạ:



Qua trao đổi với thợ; có mấy phương án sau:

1. KeMeNo, mua vài thùng nước làm mát khi nào vơi thì đổ bù. Nghe chừng phương án này không ổn vì mấy hôm nữa vết rạn nó to ra thì ngày phải tiếp thêm hàng vài lít nước chứ chả ít.
2. Tìm cách bịt vết rạn này lại; không biết có loại keo hay băng dính nào chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn không. Mong các cụ chỉ giáo
3. Chế lại vai trên, với giá 1tr có thể chế được vai trên bằng đồng, hiện tại là bằng nhựa. Chỉ e rằng vai trên đã rạn thế thì vai dưới cũng nhanh đi theo thôi, lại thêm các bộ phận khác nữa chắc cũng xuống cấp rồi.
4. Tìm cái két nước cũ nào hỏng nhưng vai còn nguyên để thay thế vai. Tuy nhiên két hỏng là do va đập còn được, chứ két hỏng do xuống cấp thì vai của két đó cũng không bền được, thay tận dụng được vài hôm lại hỏng thì mất công lắm.
5. Thay két mới 3,8 tr.

Em đang phân vân quá, mong các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
KHổ thân kụ!
Nhưng mà sao cái gì của kụ cũng đắt thế? rẻ mỗi công thợ. Cháu thề!
Kụ ới lão Viking đi, bệnh của kụ lão ấy nhắm mắt quyết hộ được.
 

Almighty

Xe tải
Biển số
OF-64556
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
326
Động cơ
439,960 Mã lực
KHổ thân kụ!
Nhưng mà sao cái gì của kụ cũng đắt thế? rẻ mỗi công thợ. Cháu thề!
Kụ ới lão Viking đi, bệnh của kụ lão ấy nhắm mắt quyết hộ được.
Cụ mật thư cho em số của cụ Viking nhé. Thanks
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top