- Biển số
- OF-33440
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 722
- Động cơ
- 484,410 Mã lực
Thôi, em lại vote cho Mỹ Đình.
Chỗ í nhà mợ có ma rùi. Hãi quácác bác nghe chuyện tâm linh không em kể
Hôm kia bác Segovia77 (hay gần giống thế) mang xe qua nhà em chỉ để sơn la răng, đến lúc lấy xe bác ấy chạy ra cổng đúng chỗ bác Hải Nguyễn bị chết máy không lý do lần trước thì xe khói um ở ca po, đồng thời đứt dây côn, huy động 10 thợ k đẩy được xe nhúc nhích, sau khi khám thì
1 - Bác ấy mua ắc qui cao quá nó cứ húc húc lên, đến đúng lúc đó thì đầu (+) nó húc thủng cái chụp cao su maù đỏ và chạm capo, cháy khói mù, cháy tan hết một mớ dây điện đoạn gần ắc qui
2 - dây côn đứt
3 - Bó phanh sau hoàn toàn
Ba việc này không liên hệ gì với nhau, nhưng tại sao lại xảy ra cùng lúc ở đúng chõ bác hải nguyễn chết máy để đi gọi Segovia77 vào kể chuyện nhể
@ all: em đi thay ruột dây côn cho bác ấy mấy có hơn lít, ngon hơn dây 750K nhá
Nhà cháu theo Kụ.Em thì vote cho Mỹ Đình
Rộng rãi, sạch sẽ lại gần
Mùa này thì thoải mái, không sợ nóng, chỉ sợ .. lạnh.
Ngại mỗi cái là không có chỗ để cắm máy sấy.
bác nào có cái Inverter loại to to thì OK.
đáng đời - mang qua em mượn chơi tíHic, em cứ nghĩ Vịt có ODBII nên order về nghịch chơi, ài dè hic
Cái này không OK ở cái cầu chì, chân rất mỏng chỉ =1/2 cầu chì theo xe, còn chân đế, giắc cắm và dây em thấy ổnCái này em khuyên là ko nên chơi, nhà em hồi xưa lắp đèn cho khách cũng dùng cái này. Được 1 thời gian thấy mấy xe đi đường dài về bị sun cầu chì vào 1 cục bằng hòn bi ve. Cạch từ lúc đó.
Hàng mới có hàng màu vàng như bên bác NamVu hay dùng, em thấy rất ổn, mỗi tội hơi đau ví.cầu chì và relay phải mua hàng bãi, hàng mới đều không ok
Phục ông này luôn!Cái ni cắm vô đâu cụ hề? Có coi đc Vịt đang ăn uống ra răng hả cụ hề?
Every sunday.Nhân đọc bài dây cao áp của bác PSPM, em nghĩ là nên thêm mục vệ sinh bảo dưỡng bộ chia điện vào chương trình hôm tới:
1. Vệ sinh bảo dưỡng bộ chia điện
2. Vệ sinh cảm biến MAF
3. Chỉnh khe hở supap (dàn cò)
4. Căn lại điện (nếu cần), 5 độ B.T.D.C
- Ún beer
- Chém gió
Vụ số 3, bác Raotro liên hệ với HL để check thời gian nhé, hôm trước đ.c ấy đã hứa giúp đội VIT vụ này rồi.
Nhà làm còn được nữa là Garađang nhắc đến Long huế hả bác, cái thao tác chỉnh dàn cò làm bên ngoài gara thì có đủ điều kiện ko, ví dụ như thao tác tháo lắp, khí nén để làm sạch ...
#1 và 4 em làm rồi, #2 thì sắp
độ cản độ giá đỡ .... chả đáng mặt độ xe bác nào mạnh dạn độ dàn cò của Vịt thành kiểu dùng con đội thủy lực cho đỡ phải chỉnh chọt lôi thôi đêNhà làm còn được nữa là Gara
Chỉ nhớ mang thông số đến cho các bạn í kẻo các bạn í lại làm theo "kinh nghiệm"
G16B:
When cold (Coolant temperature is 15 –25 °C (59 – 77 °F))
Intake 0.18 – 0.22 mm (0.007 – 0.009 in.)
Exhaust 0.28 – 0.32 mm (0.011 – 0.013 in.)
Chủ nhật tuần này đi các Kụ ơiBao giờ thì làm đây hả các lão?
Ở đâu? Mấy giờ để em ra phụ một tay với các bác nhá!Chủ nhật tuần này đi các Kụ ơi