Cái đấy thấm gì với hai nắm chim chim của kụ ấy. Cháu thề!Uốn đến gần chục trệu bẩu sao không ngậm miệng đươc.
Chỉnh sửa cuối:
Cái đấy thấm gì với hai nắm chim chim của kụ ấy. Cháu thề!Uốn đến gần chục trệu bẩu sao không ngậm miệng đươc.
Long huế hào phóng nhỉ, nói dại cái quạt của em mà die thì bác cho em xin 1 cái nhéTổng cộng có 5 cái quạt được phục hồi nhân phẩm (2 cái xin của Long Huế).
Trong đó cái nặng nhất thuộc về nhà cháu gồm đủ các tội: bán dâm, cho vay nặng lãi, buôn hê rô in....lẽ ra là tử hình nhưng Viking độ lượng bẩu "chưa chết được!"
Còn lại là 2 cái của nhà Phe Dâm và Quocanh thuộc loại gái nhà lành lần đầu trót dại.
Quên mất là phải ghi lại hình ảnh nên chả có cái hình nào.
Long huế hào phóng nhỉ, nói dại cái quạt của em mà die thì bác cho em xin 1 cái nhé
Tiền cái giề. Lão lắm chuyện. Mấy khi em được gặp lão.FeRAM nói:Hôm nay, quên không trả tiền vòng bi cho nhà Quốc Anh rồi. Đãng trí quá!
Cái vòng đó lẽ ra của nhà cháu! lão cứ chuyển trả vào tài khoản nhá. Số TK: không một không hai không ba không không không có!Hôm nay, quên không trả tiền vòng bi cho nhà Quốc Anh rồi. Đãng trí quá!
Lão chuyển hàng nhầm địa chỉ phạt hợp đồng 20%.Tiền cái giề. Lão lắm chuyện. Mấy khi em được gặp lão.
1. Raotroraotro nói:@All: ngay và luôn tụ hội để giải quyết các vấn đề Viking đưa ra.
Chắc khoảng Chủ nhật thứ 3 của tháng 11 là hợp lý.
Danh sách gồm:
1. raotro
2. ........
3.........
.......
Đại điểm: nếu thấy địa điểm hôm qua được thì các kụ cho ý kiến, đông xe hơn thì chỉ cần sang khu đo thị là thỏa mái.
Vụ này nhà cháu sẽ rình bằng được, ko để sảy nữa.Hôm rồi tụ với hội VIT, ngắm xe các bác thấy có mấy cái cần lưu ý, đưa lên đây để nhỡ đâu các bác khác cũng cùng hoàn cảnh ngâm kíu:
1. Cầu chì độ thêm: Xe VIT hầu hết đều độ đèn, loa, còi to... nhưng em điểm qua thấy số lượng cầu chì tương ứng hơi bị hẻo, cái đó không ổn. BẤT KỲ ĐẦU DÂY NÀO ĐẤU THÊM VÀO CỰC + CỦA ACCU ĐỀU CẦN PHẢI CÓ CẦU CHÌ, cái cầu chì đó là để BẢO VỆ XE chứ không phải để bảo vệ thiết bị, không có nó, cháy xe là chuyện hoàn toàn nằm trong tầm tay, đặc biệt với sự "cẩn thận" của thợ điện nội thất bây giờ
Hôm qua em thấy 2/4 con xe có kiểu đấu cầu chì cực kỳ nguy hiểm là cắm trực tiếp giắc vào chân cầu chì, tức là không có giá cầu chì, sau đó dùng băng dính cuốn xung quanh, một ngày đẹo trời, băng dính chạm vỏ động cơ, chảy tan ra chập trước cầu chì, thủng nắp capo là chuyện đương nhiên, khả năng cháy xe đạt 30%.
Giải pháp: Mua 1 lố dây cầu chì inline ngoài chợ giời 10K/1 chiếc bao gồm cả cầu chì.
2. Quạt két nước bị đóng cứng hoặc gần cứng: Quạt giải nhiệt két nước VIT cấu tạo có hệ thống khớp mềm ( silicon) khi nào nhiệt độ bầu silicon tăng ( máy nóng, nước nóng) thì silicon đó đặc lại, trục và bầu quạt nối chặt với nhau hơn -> quạt quay nhanh hơn ( gần bằng tốc độ trục), khi nguội, silicon lỏng ra, trục lại chạy nhanh hơn cánh quạt.
Nếu quạt bị đóng cứng -> Quạ lúc nào cũng quay = trục:
- Tốn xăng vì lúc nào cũng phải tải theo cái quạt chạy full công suất.
- Giải nhiệt quá tốt nên máy nguội, ECU đưa động cơ về trạng thái warm_up, tốn xăng
- Phi xuống nước, chìm cánh quạt thì khả năng thay két nước từ cao đến rất cao ( trường hợp nhà Một Năm Hay Tắm)
Giải pháp: Thay bầu quạt ( em nghe nói hãng giã ~3M) hoặc sửa ( Sách dạy cái này không sửa, hỏng thay, nhưng Đ/c Hoàn ở garage em hay làm thì khẳng định sửa được và HN có mỗi đ.c ấy chơi, giá chắc 500K max, đàng nào cũng toi rồi thì cứ banh ra, có không sửa được cũng chả sao - em nghĩ thế).
3. Kêu dàn cò: Theo HDSD, dàn cò phải được kiểm tra và điều chỉnh mỗi 20K Km, hội VIT xe chạy ít cũng tầm 40K, nhiều thì vô kể nhưng em khẳng định RẤT ÍT XE từng điều chỉnh cái này.
Giải pháp: Nhờ chuyên gia điều chỉnh ASAP, tháo nắp máy không khó, chỉnh chỉ 20' 1 xe.
Em đang có ý tưởng 1 hôm nào đó, anh em ta tụ tập, làm 1 số việc sau:
- Vệ sinh cảm biến MAF
- Chỉnh khe hở supap ( dàn cò)
- Căn lại điện ( nếu cần), 5 độ B.T.D.C
- Ún beer
- Chém gió
Thời tiết cuối thu là cực hạp
Cái này em khuyên là ko nên chơi, nhà em hồi xưa lắp đèn cho khách cũng dùng cái này. Được 1 thời gian thấy mấy xe đi đường dài về bị sun cầu chì vào 1 cục bằng hòn bi ve. Cạch từ lúc đó.Giải pháp: Mua 1 lố dây cầu chì inline ngoài chợ giời 10K/1 chiếc bao gồm cả cầu chì.
Ai vậy bác3. Kêu dàn cò: Theo HDSD, dàn cò phải được kiểm tra và điều chỉnh mỗi 20K Km, hội VIT xe chạy ít cũng tầm 40K, nhiều thì vô kể nhưng em khẳng định RẤT ÍT XE từng điều chỉnh cái này.
Giải pháp: Nhờ chuyên gia điều chỉnh ASAP, tháo nắp máy không khó, chỉnh chỉ 20' 1 xe.
Vote cho Mỹ Đình, hàng bia ở đấy hơi bị nhiều.viper2007 nói:Ai vậy bác
Địa điểm thì em thấy ở mỹ định là đẹp, đường thử xe cũng rất tốt