- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Cho em hỏi chỗ lành nghề về Két Nước:
Sau chuyến đi Laò và về VN qua đường Điện Biên, em có vượt 1 con sông nhỏ (to hơn Tô Lịch tý), nước quá nắp capo. Sau đo xe có hiện tượng kêu rào rào, có thể là nước trong két trào ra gặp máy nóng nên bốc hơi.
Nhưng ngay khi vượt sông thì có tiếng kêu này + kim nhiệt tăng nên em bổ sung thêm 0.3l thì đầy. Sau đó chạy bình thường không có hiện tượng gì
2 ngày sau, khi đang leo dốc ở Mường Lay thì lại xuất hiện tiếng rào rào, máy yếu hẳn + kim nhiệt lại tăng.
Dừng lại châm thêm nước nhưng lần này là hơn 1L nước. Sau đo thì chạy bình thường 1000km nữa cho đến khi về HN. Hiện vẫn bt
Khi dừng chờ thông đường ở Mường Lay thì gặp mấy chú buôn đồ Lào qua ck Tây Trang thì °ãc biết không dưới 10 xe VN đã vỡ máy lại con sông mà em đã qua.
Qua hiện tượng trên, có khã năng là xe bị dò két nước ??? Nước mát trong bình phụ vẫn còn đầy. NHưng nếu dò thì dò luôn, đây lại lúc bị lúc không ??
Em chưa hiểu, các cao thủ ra tay hộ em
Sau chuyến đi Laò và về VN qua đường Điện Biên, em có vượt 1 con sông nhỏ (to hơn Tô Lịch tý), nước quá nắp capo. Sau đo xe có hiện tượng kêu rào rào, có thể là nước trong két trào ra gặp máy nóng nên bốc hơi.
Nhưng ngay khi vượt sông thì có tiếng kêu này + kim nhiệt tăng nên em bổ sung thêm 0.3l thì đầy. Sau đó chạy bình thường không có hiện tượng gì
2 ngày sau, khi đang leo dốc ở Mường Lay thì lại xuất hiện tiếng rào rào, máy yếu hẳn + kim nhiệt lại tăng.
Dừng lại châm thêm nước nhưng lần này là hơn 1L nước. Sau đo thì chạy bình thường 1000km nữa cho đến khi về HN. Hiện vẫn bt
Khi dừng chờ thông đường ở Mường Lay thì gặp mấy chú buôn đồ Lào qua ck Tây Trang thì °ãc biết không dưới 10 xe VN đã vỡ máy lại con sông mà em đã qua.
Qua hiện tượng trên, có khã năng là xe bị dò két nước ??? Nước mát trong bình phụ vẫn còn đầy. NHưng nếu dò thì dò luôn, đây lại lúc bị lúc không ??
Em chưa hiểu, các cao thủ ra tay hộ em