Đây các cụ, xe chạy bằng năng lượng mặt trời:
Xe này kiểu mấy cái xe sân golf chứ bus gìĐây các cụ, xe chạy bằng năng lượng mặt trời:
Đợt cách đây độ 3 tháng đã có bài báo nước ngoài nói về việc Vin đóng cửa công ty điện thoại ở Tây Ban Nha và nhiều người đã dự là tình hình khó rồi. Lúc đó đội fan của Vin xông vào bảo vệ kinh lên được. Bây giờ thì chả còn gì để nói.Dư luận ko có thì đã ko có bài vè, xưa nay đến các triều đại PK cứ có bài vè nghĩa là dân gian nó chởi khéo đấy:
Gì nhỉ:
- Phân lô buôn đất muôn đời thịnh
- O to, điện thoại vạn kiếp suy
Nôm na là vậy
Mô hình thôi cụ. Còn xe của anh Vin thì phải to và hoành tráng chứ cụ. Trên nóc và Xung quanh đều ốp tấm năng lượng mặt trời.Xe này kiểu mấy cái xe sân golf chứ bus gì
Của cổ đông anh V chỉ việc rút củi đáy nồiEm không hiểu tiền đầu tư là tiền của anh Vượng hay cổ đông nhưng giá anh ya cho em làm thầu phụ thì tốt nhỉ. Anh ý có bán được hay không thì cứ tiền trả đủ cho em.
đang bán giá bù lỗ mà bác còn kêu giảm giá nữa thì ăn cám à.Em thấy lĩnh vực ô tô của VIN tiềm năng hơn hơn smart phone và tv. Tuy nhiên cần đưa giá thành về mức hợp lý, chăm sóc khách hàng tốt còn như hiện nay khoai lắm
Vinaxuki hả bácThực sự em không muốn nêu danh vì nó cũng không phải hình đẹp.
Hậu quả của nó thì vẫn còn vài nhà máy nằm ở miền bắc trong tình trạng đóng cửa hoặc bỏ hoang.
Cũng có đôi ba bài báo viết về nó rồi cụ ạ, chủ tịch bh chém cũng chả ai tin!
50 tỷ vốn hoá là bằng BMW đấyVinfast mở chi nhánh rồi sẽ IPO ở Mỹ thì theo thông tin em được biết là họ có kế hoạch và thực hiện nghiêm túc rồi. Chỉ đúng là như cụ nói giá trị vốn hóa có lên được 50 tỷ biden hay không thôi ? Cái này thì phụ thuộc nhiều yếu tố chưa nói trước được. Biết đâu đấy bất ngờ
Một công ty muốn đạt mức vốn hóa kỳ vọng ở 1 thị trường thì xoay xở, lách các kiểu thì vẫn có xác suất được nhưng sau đó để làm gì? Một loạt rào cản phải vượt qua cho đến lúc đó, ví dụ50 tỷ vốn hoá là bằng BMW đấy
Đoạn trên thì cụ đúng, nhưng đoạn thép thì hơi nhầm. Chỉ có từ năm ngoái đến nay ngành thép mới ăn nên làm ra do nhu cầu tăng vọt, chứ ngành thép trong hàng chục năm là ngành có biên lợi nhuận rất mỏng. Lão Trump đánh thuế cả đồng minh để bảo vệ ngành thép trong nước kìa. Hoặc bọn TQ có một số nhà máy bán dưới giá vốn hoặc hoà vốn luôn.đang bán giá bù lỗ mà bác còn kêu giảm giá nữa thì ăn cám à.
Nói chung thấy khó cho Vinfast. Bán ô tô nhờ vào số lượng, bán được nhiều mới có lời, chứ 1 chiếc lời đâu bao nhiêu so với chi phí bỏ ra. Mà để bán được nhiều thì phải giảm giá thì dân VN mới chịu mua. Mà giá thấp quá lại lỗ. Cứ cái vòng lẩn quẩn.
Mình mà lá bác Vượng, mình đầu tư thêm 1 món dễ ăn, ví dụ như thép chẳng hạn, để có thêm cỗ máy hốt bạc ngoài bđs, rồi hãy đốt tiền làm mấy mảng khó nuốt như ô tô.
Thấy Hòa Phát làm thép thấy ham quá.
Cũng thấy thế nhưng ngân hàng nó cũng giãn rồi. Về cơ bản ông vay to như thế ngân hàng nó cũng sợ bỏ mịa, xin a đừng vỡ để e còn đòi.Bác ấy bị bè lũ VAMA liên kết với ngân hàng nó đập. Gần xong con xe còn có chút xíu nội thất nữa thôi thì ngừng cho vay. Thế là ko bán được xe. Tiền của làm ra con xe coi như mất, cơ sở vật chất nhà xưởng bị NH thu nợ.
Cụ có nghĩ đến một ngày nào đó điện thoại thương hiệu Vsmart lại tái xuất không?Hôm trước nói chuyện với 1 anh lãnh đạo nhóm phát triển 5G của Vin (đã chuyển đi) thì thấy đúng là họ vướng rất nhiều về nguồn lực. Xe ô tô tốn kém quá nên phải tập trung cho nó. Thật đáng tiếc, a Vượng đã tích lũy tư bản đủ lớn để có thể làm được gì đó rồi.
Con gà và quả trứngđang bán giá bù lỗ mà bác còn kêu giảm giá nữa thì ăn cám à.
Nói chung thấy khó cho Vinfast. Bán ô tô nhờ vào số lượng, bán được nhiều mới có lời, chứ 1 chiếc lời đâu bao nhiêu so với chi phí bỏ ra. Mà để bán được nhiều thì phải giảm giá thì dân VN mới chịu mua. Mà giá thấp quá lại lỗ. Cứ cái vòng lẩn quẩn.
Mình mà lá bác Vượng, mình đầu tư thêm 1 món dễ ăn, ví dụ như thép chẳng hạn, để có thêm cỗ máy hốt bạc ngoài bđs, rồi hãy đốt tiền làm mấy mảng khó nuốt như ô tô.
Thấy Hòa Phát làm thép thấy ham quá.
Anh ấy vẫn đang phát huy mạnh khả năng bán hàng đó cụ, cụ thể là bán cái "mãnh liệt", và rất nhiều người đã muaGiả sử em có tiền như anh Vượng, làm xe như anh ấy, em cũng dùng cách anh ấy đang dùng: mua chất xám.
Tuy nhiên, vì là mua đi bán lại, đừng lầm lẫn, đừng ảo tưởng là mình sẽ làm chủ chất xám này nọ. Ngay cả khi người ta chịu dạy mình từ a đến z, vẫn phải mất kha khá thời gian để tiêu hoá hết khối lượng kiến thức đồ sộ đó. Thay vào đó, nên tập trung vào điểm mạnh của đội ngũ Vin: bán hàng.
Bài học vinaxuki còn đó, ôm đống nhà xưởng máy móc cũ bán đc bao nhiêu đâu;Cũng thấy thế nhưng ngân hàng nó cũng giãn rồi. Về cơ bản ông vay to như thế ngân hàng nó cũng sợ bỏ mịa, xin a đừng vỡ để e còn đòi.