- Biển số
- OF-438829
- Ngày cấp bằng
- 21/7/16
- Số km
- 1,146
- Động cơ
- 223,802 Mã lực
- Tuổi
- 43
Bụp mời rượu em đi. Lâu k uống rượu của hàng xóm Linh Đàm thấy k phê dc.Cụ có tham gia vụ đi bằng đầu không?
Bụp mời rượu em đi. Lâu k uống rượu của hàng xóm Linh Đàm thấy k phê dc.Cụ có tham gia vụ đi bằng đầu không?
Tí bấm nhầm vào vang.Bụp mời rượu em đi. Lâu k uống rượu của hàng xóm Linh Đàm thấy k phê dc.
Cụ này trồng chuối chưa mà đã bị xì lốp rồiChứ còn gì
Thớt này mà tồn tại quá hôm nay tôi đi đầu xuống đất
Mọi thứ chỉ trích Vin cần phải biến mất
Haaaah. Chết với bụp.Tí bấm nhầm vào vang.
Ngày có 8h làm việc thôi mà mợNhiều lúc nói chuyện với bọn tổng đài bực mình lắm, nó cứ khăng khăng 24h làm việc có nghĩa là 3 ngày. Do vậy lần sau nghỉ chơi.
Võ công thâm hậu đấy không đùa được đâuTiêu đề câu viêu của Thớt phản cảm bỏ mẹ, tỏ rõ sự hằn học. Bán hàng không giữ chữ tín là bán hàng đểu, không chịu đổi trả chứ liên quan ccj đến xe bị thủng lốp, còn coi thường khách hàng thì đâu đấy có thể nhưng chưa đến nỗi phải khóc ầm ĩ lên vậy.
Thật á? Mal xanh ngoài e mua 25k trong vin đâu 35-37k màThuốc ná ngoài là 21-25k gói vila em mua Vin có 20k
Glory Vin
Mợ chưa đi được đâu. Có câu từ nào mà mợ nói em "gọi điện yêu cầu nhân viên làm trái chính sách của công ty"? Đừng cố nhét vào mồm em những câu từ mợ tự nghĩ ra. Như vậy là vu khống nhá mợ!Lúc đầu em cũng nhầm giống mợ nhưng họ chuẩn đấy, không nhầm đâu. Em và mợ nghĩ hoàn tiền là tiền mặt nhưng họ định nghĩa hoàn tiền là hoàn bằng voucher hoặc tiền mặt tùy vào trường hợp.
Cá nhân em thấy việc không có hàng giao mà lại hoàn bằng voucher chưa hợp lý. Tuy nhiên họ đã có thông báo chi tiết về các chính sách rồi. Nếu chính sách không phù hợp thì ta không sử dụng dịch vụ đó nữa thôi. Việc mợ gọi điện yêu cầu nhân viên làm trái chính sách của công ty và không được đáp ứng thì đúng rồi mợ.
Theo em mợ góp ý lên hotline họ đã ghi nhận rồi. Nếu họ không chịu thay đổi theo ý mợ thì họ sẽ không được phục vụ mợ nữa. Thuận mua vừa bán, quyền lớn nhất vẫn của mợ mà.
Em thấy sự việc do nhu cầu của các bên chưa phù hợp với nhau thôi không có gì to tát cả. Tất cả thông tin họ đều nêu rõ trước khi mợ thực hiện giao dịch.
- Thời hạn tối đa thực hiện giao kết là 24 giờ.
- Hoàn tiền bằng hình thức voucher.
Cái chưa được:
- Việc tiếp cận các thông tin về chính sách chưa được dễ dàng. Mặc dù người tiêu dùng hiếm khi đọc chính sách trước khi sử dụng dịch vụ nhưng cũng cần nêu rõ một số điểm quan trọng cho khách nắm được tránh hiểu nhầm.
- Hình thức hoàn tiền bằng voucher khi Vinmart không thực hiện được nghĩa vụ theo giao kết chưa phù hợp với hầu hết người mua hàng.
Vì nội dung thớt không còn gì mới nên em tạm dừng tiếp chuyện mợ ở đây tập trung vào chạy grab kiếm cơm. Em xin hết ạ.
Em thấy moi chỗ bán hàng, phần đa là đầu voi đuôi chuột Sướng lúc nào hưởng lúc đó Mợ ạ....hihiBọn Vinmart bán đắt lòi ra mà các cụ cứ nhào vô
Em mới chuyển qua Qmart, bị dính ngay vấn đề thẻ visa, các em bên đó hỗ trợ nhiệt tình nên cũng khoái.
Mỗi tội Qmart vẫn chưa nhiều điểm bán như Vin.
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Định lừa e hảThuốc ná ngoài là 21-25k gói vila em mua Vin có 20k
Glory Vin
Lừa em làm choáĐịnh lừa e hả
Đây thây Linh Bê ThaThật á? Mal xanh ngoài e mua 25k trong vin đâu 35-37k mà
Cụ mua cả cây không, e bán cho 19 thôi, nếu cụ lấy 1 phát 5 cây, e bán cho 18,5 thôi,Lừa em làm choá
Vụ này Vin-Mart em thấy vẫn còn mà. Em thấy cũng chướng nhưng chẳng nói vì mấy bạn bv làm vi lệnh ở trên mình nên kệ.Hồi trước có kiểu bảo vệ kiểm tra túi hàng tại cửa ra sau khi khách đã rời quầy thanh toán, em đã vài lần "góp ý" là khách đã thanh toán xong, nhân viên thu ngân đã tính tiền kiểm hàng, giờ hàng hoá là sở hữu của khách, ai cho anh quyền kiểm tra tài sản của người khác .. chắc cũng có nhiều người "góp ý" hay là do họ thấy cũng chướng mắt hay sao đó mà giờ bỏ việc kiểm tra đấy rồi, trừ 1 số trường hợp mua cả đồ gia dụng bill dài ngoằng...
Mợ níu em thì em lại tiếp mợ vậy.Mợ chưa đi được đâu. Có câu từ nào mà mợ nói em "gọi điện yêu cầu nhân viên làm trái chính sách của công ty"? Đừng cố nhét vào mồm em những câu từ mợ tự nghĩ ra. Như vậy là vu khống nhá mợ!
Mình chả trộm cắp gì thích kiểm cho nó kiểm, em chả quan trọng vấn đề. Có siêu thị khác còn viết "xin phép để tránh quý khách bị thiếu hàng, bị nhầm hàng..." nó nói như lđ, ai chả biết là nó đề phòng trộm cắpVụ này Vin-Mart em thấy vẫn còn mà. Em thấy cũng chướng nhưng chẳng nói vì mấy bạn bv làm vi lệnh ở trên mình nên kệ.