Em vừa đọc vừa ngủ gật cụ ơi
. Đọc được mấy chữ lại rơi điện thoại, tỉnh lại đọc tiếp
Đây nhé, sự bất nhất trong chính sách đổi trả hàng:
Có hay không sự chuyên nghiệp? Hay kiểu lập lờ đánh lận con đen?
Lúc đầu em cũng nhầm giống mợ nhưng họ chuẩn đấy, không nhầm đâu. Em và mợ nghĩ hoàn tiền là tiền mặt nhưng họ định nghĩa hoàn tiền là hoàn bằng voucher hoặc tiền mặt tùy vào trường hợp.
Cá nhân em thấy việc không có hàng giao mà lại hoàn bằng voucher chưa hợp lý. Tuy nhiên họ đã có thông báo chi tiết về các chính sách rồi. Nếu chính sách không phù hợp thì ta không sử dụng dịch vụ đó nữa thôi. Việc mợ gọi điện yêu cầu nhân viên làm trái chính sách của công ty và không được đáp ứng thì đúng rồi mợ.
Theo em mợ góp ý lên hotline họ đã ghi nhận rồi. Nếu họ không chịu thay đổi theo ý mợ thì họ sẽ không được phục vụ mợ nữa. Thuận mua vừa bán, quyền lớn nhất vẫn của mợ mà.
Em thấy sự việc do nhu cầu của các bên chưa phù hợp với nhau thôi không có gì to tát cả. Tất cả thông tin họ đều nêu rõ trước khi mợ thực hiện giao dịch.
- Thời hạn tối đa thực hiện giao kết là 24 giờ.
- Hoàn tiền bằng hình thức voucher.
Cái chưa được:
- Việc tiếp cận các thông tin về chính sách chưa được dễ dàng. Mặc dù người tiêu dùng hiếm khi đọc chính sách trước khi sử dụng dịch vụ nhưng cũng cần nêu rõ một số điểm quan trọng cho khách nắm được tránh hiểu nhầm.
- Hình thức hoàn tiền bằng voucher khi Vinmart không thực hiện được nghĩa vụ theo giao kết chưa phù hợp với hầu hết người mua hàng.
Vì nội dung thớt không còn gì mới nên em tạm dừng tiếp chuyện mợ ở đây tập trung vào chạy grab kiếm cơm. Em xin hết ạ.