Em vừa ngủ dậy, đọc còm cụ, tưởng tượng mình có cánh tay của thủy thủ popeye
Thú vị phết ạ!
Đúng là sự thật không thể lấp liếm. Lên tiếng là quyền lợi của khách hàng. Nghe hay không là quyền của Vinmart.
Nhưng chắc chắn dư luận đúng có sức ảnh hưởng mạnh. Khách hàng biết mình nên được hưởng dịch vụ như thế nào. Rồi mọi thứ dần dần sẽ thay đổi
Cảm ơn mợ đồng cảm và hiểu. "Hiệu quả" cụ ấy nói là đang muốn nhét vào mồm em chữ "ăn vạ" và "đòi bồi thường". Em không làm việc đó vì em nghĩ đơn giản, người bồi thường sẽ chỉ là nhân viên quèn của Vinmart, chứ Vinmart chưa chắc đã có quỹ để bồi thường cho khách hàng đâu ạ.