[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

thattinhvt

Xe buýt
Biển số
OF-322267
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
904
Động cơ
296,162 Mã lực
Em cũng mong các nhà cung cấp dịch vụ tự hoàn thiện để mang đến những dịch vụ thật sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Chứ không mong họ mất khách :P
Vầng, e nghĩ họ cũng ko sợ mất khách đâu mợ ah. Vì họ có cả 1 hệ sinh thái từ khi đẻ ra cho đến lúc xuống lỗ mà mợ.:)). Còn e thì hay tránh xa nhưng chỗ dịch vụ kém, nhất là về phần hậu mãi, lúc có sự cố thì cố che đậy, lấp liếm, bịt miệng khách hàng, không tự sửa sai và hoàn thiện mình hơn.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,600
Động cơ
279,595 Mã lực
các cụ mợ anti vin phải biết phân biệt thế nào là người vin tranh luận mới ngã ngũ được...còn ko 100 page chả giả quyết được gì
Em không thích công kích cá nhân đâu :P
Có ai xưng là người của Vin ở đây đâu cụ ơi, cụ nhầm chăng :P
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,600
Động cơ
279,595 Mã lực
Vầng, e nghĩ họ cũng ko sợ mất khách đâu mợ ah. Vì họ có cả 1 hệ sinh thái từ khi đẻ ra cho đến lúc xuống lỗ mà mợ.:)). Còn e thì hay tránh xa nhưng chỗ dịch vụ kém, nhất là về phần hậu mãi, lúc có sự cố thì cố che đậy, lấp liếm, bịt miệng khách hàng, không tự sửa sai và hoàn thiện mình hơn.
Dịch vụ mà không thay đổi, cứ kém mãi em cũng tránh không riêng gì cụ :P
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,544
Động cơ
418,127 Mã lực
Theo em thì fb không phải là kênh phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng vì vốn nó chỉ phù hợp cho việc quảng bá, thúc đẩy bán. Cũng là ý kiến cá nhân của em, nếu bên cung cấp nào mà dùng fb để trao đổi/tranh luận/tranh cãi trên trang thì quả là thảm họa và quá nghiệp dư. Ngay cả gửi email, công văn cho khách hàng cũng hết sức cẩn trọng dù là của bộ phận được ủy quyền làm như bộ phận CSKH, MKT. Tại sao?

Vì khiếu nại và kiện tụng chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng về mức độ thiệt hại và thiện chí của hai phía. Khi không thiện chí hoặc mức độ thiệt hại cao thì mọi giấy tờ, văn bản (kể cả sms, feed) đều là bằng chứng khi giải quyết tranh chấp bởi tòa án. Do đó, theo nghiệp vụ thì luôn gặp khách hàng trực tiếp như tại nhà, văn phòng.

Có cụ/mợ nào ở đây có ý tương tự hoặc khác về việc dùng fb để giải quyết khiếu nại với khách thì còm phản hồi nhé

Riêng cụ thớt không hài lòng về chính sách trả hàng và việc fb của VM không phản hồi cụ trên đấy thì cụ nên gọi hotline của VM và khiếu nại tiếp về việc đó
Em mời cụ chén rượu.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,544
Động cơ
418,127 Mã lực
Chỗ cty ngan nhà e, 1 tập đoàn khá lớn ko liên quan Vin. Ấy thế mà thường quà 1/6 cho các cháu nhỏ bằng voucher của Vinmart. Thật bá đạo :))
Công ty em tặng quà 400k, bố mẹ tự đi mua lấy hoá đơn về công ty thanh toán. Đấy là quy định của từng công ty. Em nghĩ cụ có thể trao đổi với vợ cụ về việc đấy. Nó chẳng liên quan gì cả.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,544
Động cơ
418,127 Mã lực
Ôi cụ thay ca rồi ạ :P
Em chả ăn tí bổng lộc nào của vin cả. Chỉ góp ý với mợ chủ về việc sử dụng cái fb để góp ý thôi. Trong khi nó đã có hotline để chăm sóc khách hàng rồi.
Cụ không cần tiếp chuyện với em đâu. Em vào hóng mấy cụ dẫn luật ra nói chuyện để hiểu thêm thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
746
Động cơ
286,960 Mã lực
Nói thật cụ nào chê bai Vin cứ liệu liệu, khéo công an phường nó gọi lên gây khó dễ.
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
609
Động cơ
409,629 Mã lực
Về vđ voucher em thấy mợ chủ phản ánh đúng. Em ủng hộ.

Có mấy cụ nói phải sử dụng đúng kênh với hotline phản ánh. Em thấy hơi buồn cười. Thứ nhất về quy định mua hàng như Vin đã đặt ra, mợ chủ nếu cứ phản ánh qua kênh đó thì chẳng đi đến đâu. Thứ 2, vđ mợ chủ nêu ra là hợp lý, mợ ấy cũng đặt vđ rất xây dựng, vậy thì đưa ra ở of này có gì ko đc? Đâu phải chỉ vì mục đích lấy lại 100k.
 
Chỉnh sửa cuối:

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,639
Động cơ
372,110 Mã lực
Nói thật cụ nào chê bai Vin cứ liệu liệu, khéo công an phường nó gọi lên gây khó dễ.
Cụ có hứa đi đầu xuống đất nếu mợ chủ không bị ca phường gọi không để em nhận kèo.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Chỗ e thì tiền tươi thóc thật, chẳng cần hoá đơn :D. E chỉ thấy kỳ kỳ thôi chứ trao đổi gì cụ. Có cho là tốt rồi :))

Công ty em tặng quà 400k, bố mẹ tự đi mua lấy hoá đơn về công ty thanh toán. Đấy là quy định của từng công ty. Em nghĩ cụ có thể trao đổi với vợ cụ về việc đấy. Nó chẳng liên quan gì cả.
 

CIVIC ALL NEW

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-460673
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
419
Động cơ
207,446 Mã lực
Tuổi
44
Nói thật cụ nào chê bai Vin cứ liệu liệu, khéo công an phường nó gọi lên gây khó dễ.
Bậy vừa thoy nha cưng
Tào lao vừa thoy nha cưng
Nói như cưng trong thớt này hàng trăm người bị công an phường gọi lên gây khó dễ sao \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
https://www.otofun.net/threads/cong-truong-nha-may-vinfast.1257087/
Cụ có hứa đi đầu xuống đất nếu mợ chủ không bị ca phường gọi không để em nhận kèo.
Có những kẻ luôn nghĩ nếu họ kg nói thời những người xung quanh kg biết họ đang tồn tại,
Nghĩ cũng tội bác nhỉ :)) :)) :)) :)) :))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,338
Động cơ
899,696 Mã lực
Cụ trình bày rất nguy hiểm nhưng lại với dụng ý tổ lái sang cái khác, như VF :D
Case này là một case khiếu nại của khách hàng về khâu nhận hàng không hài lòng, refund cũng không như ý và cụ thớt đang kêu gào về sự chậm trễ aka không tôn trọng/cầu thị của bộ phận DVKH của VM, và trên hết đây là một ví dụ về lỗi vận hành của một việc áp dụng công nghệ Scan&Go. Em chưa thấy có ai vào ném đá/bịt mồm cụ thớt, mà chỉ muốn hóng xem VM giải quyết tình huống thế nào nên cụ đừng tổ lái, hay cụ muốn thớt bị bay?
Chẳng phải "tổ lái" mà là phương thức đang làm của vin.
Mà cũng chẳng phải mỗi cho vin fét hay vin mát mà cả vin sờ cun, vin....
Đó là chính sách của tập đoàn này với khách hàng, kể cả khách hàng ruột của họ.
Bác thích hay không là việc của bác, nhưng các sự việc xảy ra cho đến bây giờ khó làm cho người ta nghĩ được khác, trừ khi chính vin tự thay đổi!
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,544
Động cơ
418,127 Mã lực
Chỗ e thì tiền tươi thóc thật, chẳng cần hoá đơn :D. E chỉ thấy kỳ kỳ thôi chứ trao đổi gì cụ. Có cho là tốt rồi :))
Em nghĩ kế toán làm thế cho dễ xử lý giấy tờ. Chỗ em liên quan tiền công ty là cứ phải hoá đơn đỏ.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,639
Động cơ
372,110 Mã lực
Về vđ voucher em thấy mợ chủ phản ánh đúng. Em ủng hộ.

Có mấy cụ nói phải sử dụng đúng kênh với hotline phản ánh. Em thấy hơi buồn cười. Thứ nhất về quy định mua hàng như Vin đã đặt ra, mợ chủ nếu cứ phản ánh qua kênh đó thì chẳng đi đến đâu. Thứ 2, vđ mợ chủ nêu ra là hợp lý, mợ ấy cũng đặt vđ rất xây dựng, vậy thì đưa ra ở of này có gì ko đc? Đâu phải chỉ vì mục đích lấy lại 100k.
Theo cụ gọi lên hotline phản ánh hay đăng bài lên OF mang tính xây dựng hơn? Mợ chủ đã gọi đâu mà cụ biết hiệu quả hay không hehe.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,639
Động cơ
372,110 Mã lực
Em không thích công kích cá nhân đâu :P
Có ai xưng là người của Vin ở đây đâu cụ ơi, cụ nhầm chăng :P
Cứ chụp mũ đã. Quan tâm làm gì hả mợ. Chạy grab như em nhưng tuyền được lên đời làm nhân viên cho tập đoàn lớn quen rồi. Thấy cũng oai phết.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Uả, thế thưởng tết bên cụ cũng cần hoá đơn đỏ ợ? Bên e kế toán lo hết vụ đó, mà cầm mấy cái hoá đơn lặt vặt đó về còn ... phiền hơn. :D

Em nghĩ kế toán làm thế cho dễ xử lý giấy tờ. Chỗ em liên quan tiền công ty là cứ phải hoá đơn đỏ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top