Theo em thì fb không phải là kênh phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng vì vốn nó chỉ phù hợp cho việc quảng bá, thúc đẩy bán. Cũng là ý kiến cá nhân của em, nếu bên cung cấp nào mà dùng fb để trao đổi/tranh luận/tranh cãi trên trang thì quả là thảm họa và quá nghiệp dư. Ngay cả gửi email, công văn cho khách hàng cũng hết sức cẩn trọng dù là của bộ phận được ủy quyền làm như bộ phận CSKH, MKT. Tại sao?
Vì khiếu nại và kiện tụng chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng về mức độ thiệt hại và thiện chí của hai phía. Khi không thiện chí hoặc mức độ thiệt hại cao thì mọi giấy tờ, văn bản (kể cả sms, feed) đều là bằng chứng khi giải quyết tranh chấp bởi tòa án. Do đó, theo nghiệp vụ thì luôn gặp khách hàng trực tiếp như tại nhà, văn phòng.
Có cụ/mợ nào ở đây có ý tương tự hoặc khác về việc dùng fb để giải quyết khiếu nại với khách thì còm phản hồi nhé
Riêng cụ thớt không hài lòng về chính sách trả hàng và việc fb của VM không phản hồi cụ trên đấy thì cụ nên gọi hotline của VM và khiếu nại tiếp về việc đó
Vì khiếu nại và kiện tụng chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng về mức độ thiệt hại và thiện chí của hai phía. Khi không thiện chí hoặc mức độ thiệt hại cao thì mọi giấy tờ, văn bản (kể cả sms, feed) đều là bằng chứng khi giải quyết tranh chấp bởi tòa án. Do đó, theo nghiệp vụ thì luôn gặp khách hàng trực tiếp như tại nhà, văn phòng.
Có cụ/mợ nào ở đây có ý tương tự hoặc khác về việc dùng fb để giải quyết khiếu nại với khách thì còm phản hồi nhé
Riêng cụ thớt không hài lòng về chính sách trả hàng và việc fb của VM không phản hồi cụ trên đấy thì cụ nên gọi hotline của VM và khiếu nại tiếp về việc đó