Chúc mừng cụ đã thoát nghèo ạ.Giờ tiến lên làm người tiêu dùng thông thái cụ nhé.Có htc thì mừng quá. Em dùng iphone 4 vẫn ngon choét.
Chúc mừng cụ đã thoát nghèo ạ.Giờ tiến lên làm người tiêu dùng thông thái cụ nhé.Có htc thì mừng quá. Em dùng iphone 4 vẫn ngon choét.
Há há, không có smartphone thì cụ ấy lái Grab bằng mắt a!Ôi nghèo có con HTC ghẻ lướt of là ngon rồi, hơn bu em ở quê còn không có điện cơ.
Em phản ánh trên fb như vậy, em cảm thấy không chỉ bộ phận truyền thông của Vinmart biết, mà các cấp cao hơn có lẽ cũng biết. Trách nhiệm của em với chiến dịch S&G của Vinmart vậy là đủ.Em xin lỗi hiểu nhầm mợ muốn bồi hoàn ngoài khoản voucher đã nhận được. Việc này nếu là quy định của chương trình thì nhân viên họ cũng không giải quyết được. Mợ có thể gọi lên hotline để phản ánh chứ đăng lên facebook và OF em nghĩ không phải kênh phản ánh hiệu quả.
Ý cụ là em đang ngu sao? Chẳng có lẽ cứ ít tiền chạy grab là auto ít thông thái hả cụ. Cụ nói vậy phần lớn các cụ ở OF lại chạnh lòng.Chúc mừng cụ đã thoát nghèo ạ.Giờ tiến lên làm người tiêu dùng thông thái cụ nhé.
Em chỉ tư vấn với mợ là kênh phản ánh của mợ trên FB và OF là không hiệu quả thôi mà. Người ta chẳng nói "Nếu bạn không hài lòng hãy nói với chúng tôi, nếu bạn hài lòng hãy nói với bạn của bạn".Em phản ánh trên fb như vậy, em cảm thấy không chỉ bộ phận truyền thông của Vinmart biết, mà các cấp cao hơn có lẽ cũng biết. Trách nhiệm của em với chiến dịch S&G của Vinmart vậy là đủ.
Em đăng fb không phải là phản ánh, em đang kêu gọi tiếng nói chung của cccm để hoàn thiện dịch vụ giúp Vinmart, Vin, hay bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nào khác.
Em nói chuyện với nhân viên đã đủ nên em đề nghị bạn ấy không cần đến nhà em nữa. Em thông cảm và chấp nhận cho lỗi chậm trễ của bạn ấy.
Nhưng em chưa thông cảm cho sự chậm trễ chuyển hàng từ kho về cơ sở HQV của Vinmart.
Em cũng không thông cảm được việc Vinmart ép khách dùng tiền thật mua tiền ảo. Nên em vẫn tiếp tục đóng góp vì em và người tiêu dùng có quyền sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng hơn.
Cảm ơn cụ!Theo em thì fb không phải là kênh phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng vì vốn nó chỉ phù hợp cho việc quảng bá, thúc đẩy bán. Cũng là ý kiến cá nhân của em, nếu bên cung cấp nào mà dùng fb để trao đổi/tranh luận/tranh cãi trên trang thì quả là thảm họa và quá nghiệp dư. Ngay cả gửi email, công văn cho khách hàng cũng hết sức cẩn trọng dù là của bộ phận được ủy quyền làm như bộ phận CSKH, MKT. Tại sao?
Vì khiếu nại và kiện tụng chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng về mức độ thiệt hại và thiện chí của hai phía. Khi không thiện chí hoặc mức độ thiệt hại cao thì mọi giấy tờ, văn bản (kể cả sms, feed) đều là bằng chứng khi giải quyết tranh chấp bởi tòa án. Do đó, theo nghiệp vụ thì luôn gặp khách hàng trực tiếp như tại nhà, văn phòng.
Có cụ/mợ nào ở đây có ý tương tự hoặc khác về việc dùng fb để giải quyết khiếu nại với khách thì còm phản hồi nhé
Riêng cụ thớt không hài lòng về chính sách trả hàng và việc fb của VM không phản hồi cụ trên đấy thì cụ nên gọi hotline của VM và khiếu nại tiếp về việc đó
Em đã nói rồi cụ ạEm chỉ tư vấn với mợ là kênh phản ánh của mợ trên FB và OF là không hiệu quả thôi mà. Người ta chẳng nói "Nếu bạn không hài lòng hãy nói với chúng tôi, nếu bạn hài lòng hãy nói với bạn của bạn".
Mợ nên trực tiếp trao đổi với họ, họ sẽ cảm ơn mợ nhiều đó.
Tùy mợ thôi.Cảm ơn cụ!
Em đã nói rồi cụ ạ
Nghe hay không là quyền của họ.
Và thay vì để khách chạy khắp nơi tìm họ phản ánh, họ cũng nên tìm khách mà lắng nghe. Được vậy thì khách cũng hài lòng lắm ạ
Nếu 1 ngày Vinmart làm tốt í, thì em đang quảng cáo không công có cái S&G này luôn đấy. Cơ mà là em tự nguyệnKể ra nó hoàn thiện cái tính năng mua hàng mới này cũng hay nhỉ, nhất là với người lười đi mua sắm như tôi vì phải mang vác lỉnh kỉnh.
Cơ mà đang lỗi như thế này thì lẽ ra phải trả tiền mặt người ta và lời xin lỗi trân thành mới đúng chứ ai lại bắt người ta làm thế này thế kia trong khi lỗi do Vinmart
Không, tại em thấy như những gì mợ thớt đang khiếu nại cách Vinmart chăm sóc khách hàng như mèo mửa mà thấy cụ vẫn vui và cổ súy cho cái dịch vụ tạp hóa chất lượng bốn sao rưỡi đó nên em nói thôiÝ cụ là em đang ngu sao? Chẳng có lẽ cứ ít tiền chạy grab là auto ít thông thái hả cụ. Cụ nói vậy phần lớn các cụ ở OF lại chạnh lòng.
Vậy chỗ khác họ chăm sóc thế nào? Có tốt hơn không? Cụ thông thái cho em vài ví dụ cụ thể để em mở mắt, cụ nói suông thế em đếch tin.Không, tại em thấy như những gì mợ thớt đang khiếu nại cách Vinmart chăm sóc khách hàng như mèo mửa mà thấy cụ vẫn vui và cổ súy cho cái dịch vụ tạp hóa chất lượng bốn sao rưỡi đó nên em nói thôi
Thấy cụ vẫn bức xúc cao độ nên em có đôi lờiEm phản ánh trên fb như vậy, em cảm thấy không chỉ bộ phận truyền thông của Vinmart biết, mà các cấp cao hơn có lẽ cũng biết. Trách nhiệm của em với chiến dịch S&G của Vinmart vậy là đủ.
Em đăng fb không phải là phản ánh, em đang kêu gọi tiếng nói chung của cccm để hoàn thiện dịch vụ giúp Vinmart, Vin, hay bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nào khác.
Em nói chuyện với nhân viên đã đủ nên em đề nghị bạn ấy không cần đến nhà em nữa. Em thông cảm và chấp nhận cho lỗi chậm trễ của bạn ấy.
Nhưng em chưa thông cảm cho sự chậm trễ chuyển hàng từ kho về cơ sở HQV của Vinmart.
Em cũng không thông cảm được việc Vinmart ép khách dùng tiền thật mua tiền ảo. Nên em vẫn tiếp tục đóng góp vì em và người tiêu dùng có quyền sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng hơn.
Cụ gì bên dưới bảo trường hợp của em là cá biệt ạChỉ có grab gọi lấy hàng còn ko thấy nv vin í ới gì.grab thì bảo là bên vin mới gọi lấy hàng, xong mang đến luôn.
Em thì chỉ 7-8h tối đi siêu thị vì ngày còn bận đi cày. Nên cần scan và xách về luôn chả có nhu cầu thằng nào xách hộ rách việc. Hoặc ai đó cần tạt vào mua 1 món gì đó scan cho nhanh thì vẫn phải check chứ ko Go ngay được. Hôm em test có mỗi 3-4 khách thôi mà có hẳn 2 em checkS&G chỉ hữu ích khi cụ bận có việc - ko có time đi ra ST mua, dành 3-5 phút dùng app để mua hàng (scan tại các điểm có dán ảnh chụp sp - như các nơi công cộng, bến xe, tàu điện) rồi về nhà nhận hàng, em không hình dung scan tại ST bao giờ vì đã ở ST thì S&G và xách về luôn
E là cụ không đọc những post của em từ hôm qua đến hôm nay, nên có điều kiện thì cụ đọc lại. Những góp ý của cụ không có ý nào em cầnThấy cụ vẫn bức xúc cao độ nên em có đôi lời
- Sử dụng sp/dv trước khi đọc chính sách là thói quen chung của người tiêu dùng
- Cụ đóng góp/khiếu nại để VM sửa chính sách, em e là không liên quan
- Nếu chính sách không thay đổi nên cụ dừng mua tại VM, thiệt hại là VM. Khi nào có mất kha khá số lượng khách như cụ vì lý do chính sách trả hàng thì VM có thể thay đổi chính sách này (hoặc không), em dự vậy.
Với cụ khác: chính sách trả hàng của VM sai luật? Em hóng các luật sư ofer vào mổ xẻ vi phạm tại điều nào, khoản nào vì em dốt môn luật ạ
Là khách hàng em chỉ quan tâm là hệ thống đấy chạy ngon hay không thôi, cụ hiểu chửa.Em hơi đâu đi so sánh. Nghe thế này là em sẽ chưa sãn sàng bị dụ trải nghiệm dịch vụ của Vinmart đến khi nào có người khenVậy chỗ khác họ chăm sóc thế nào? Có tốt hơn không? Cụ thông thái cho em vài ví dụ cụ thể để em mở mắt, cụ nói suông thế em đếch tin.
Cụ chỉ cần đưa tên hệ thống lên đây để em kiếm tra là được.
Em giúp cụ ấy. Em mua hàng của sendo. Hàng em không hài lòng. Em nhấn nút phản hồi. Họ gọi ngay trong vòng 1 nốt nhạc.Vậy chỗ khác họ chăm sóc thế nào? Có tốt hơn không? Cụ thông thái cho em vài ví dụ cụ thể để em mở mắt, cụ nói suông thế em đếch tin.
Cụ chỉ cần đưa tên hệ thống lên đây để em kiếm tra là được.
Vửa bị vả vào mồm cái bồi hoàn, giờ lại bị hắt cái bức xúc.Khách gì mà số khổ thế không biếtE là cụ không đọc những post của em từ hôm qua đến hôm nay, nên có điều kiện thì cụ đọc lại. Những góp ý của cụ không có ý nào em cần
Còn từ "bức xúc" là cụ đặt vào mồm em. Em không có nói nhé!
Cụ chuẩn!Là khách hàng em chỉ quan tâm là hệ thống đấy chạy ngon hay không thôi, cụ hiểu chửa.Em hơi đâu đi so sánh. Nghe thế này là em sẽ chưa sãn sàng bị dụ trải nghiệm dịch vụ của Vinmart đến khi nào có người khen
Khách ruột mà. Chịu khổ tí để chờ ngày dùng dịch vụ tốt. HaizzzVửa bị vả vào mồm cái bồi hoàn, giờ lại bị hắt cái bức xúc.Khách gì mà số khổ thế không biết