- Biển số
- OF-319947
- Ngày cấp bằng
- 16/5/14
- Số km
- 2,600
- Động cơ
- 279,595 Mã lực
Món gì cũng hay. Có nhu cầu gì thì cứ dùng tất đi ạLão Xudoai có món gì hay thế cô Mưa, share anh với!
Món gì cũng hay. Có nhu cầu gì thì cứ dùng tất đi ạLão Xudoai có món gì hay thế cô Mưa, share anh với!
Em nghĩ mợ đang đẩy sự việc quá lên thôi. Nhân viên tại chỗ xử lý sự cố là chuẩn rồi vì họ là người nắm rõ nhất sự việc. Còn mợ đừng thần thánh hóa cõi OF này, sự vụ của mợ không phải vì đưa lên đây mà xử lý nhanh hơn. Cá nhân em chẳng liên quan gì đến Vin cả nhưng em thấy cách xử lý của họ như vậy là ổn, không có gì đáng phàn nàn quá. Dù sao họ cũng chỉ là hệ thống tạp hóa đại chúng không phải dịch vụ 5 sao cao cấp. Họ làm sai, đã đến tận nhà xin lỗi và bồi hoàn em chưa hiểu mợ còn muốn họ làm gì hơn nữa? Đăng báo xin lỗi trong 3 kỳ liên tiếp chăng?Mợ hiểu rõ quy trình của Vinmart như thế này cơ. Trăm sự cũng tại em không phải là người nhà Vin nên chịu.
Chỉ có điều, trong cơ sở kinh doanh của em đã từng làm, bộ phận truyền thông ngoài việc quảng bá còn có trách nhiệm ghi nhận và báo cáo phản hồi với lãnh đạo. Sau đó, lãnh đạo sẽ chỉ đạo bộ phận chuyên trách giải quyết.
Vinmart có bộ phận truyền thông để quảng bá. Quảng cáo để khách hàng sử dụng. Khách sử dụng xong thì mặc xác thế nào cũng kệ. Đó là cách làm việc thật chuyên nghiệp cụ ạ?
Em đang nghĩ: nếu em không post bài lên đây, liệu ngày hôm nay bạn xưng là quản lý Vinmart HQV có đến nhà em không? Thật là hay vì truyền thông của Vinmart lên cả otofun để nghe phản hồi của khách, nhưng kênh truyền thông chính thức của Vinmart thì lại lơ đi. Quá hài ạ
Đã liên kết rồi cụ ạ. Hôm qua em nhận được 2 chuyến hàng đều do grab giao. Em hỏi nhân viên grab thì thấy bác ấy trả lời là Vinmart liên kết với grab khoảng nửa tháng rồi ạ.Nhưng mà góp ý thực lòng cho Vin : sao ko liên kết với grab delivery grab food để nhặt đơn hàng và chuyển hàng luôn trong 30' cho khách cho nhanh. Lấy phí ship 20k đi mà nhanh gọn khách hàng vẫn happy.
Trong thớt này không chỉ có riêng em phản hồi. Em ngồi chờ xem Vinmart có đến từng nhà xin lỗi không cụ ạ.Em nghĩ mợ đang đẩy sự việc quá lên thôi. Nhân viên tại chỗ xử lý sự cố là chuẩn rồi vì họ là người nắm rõ nhất sự việc. Còn mợ đừng thần thánh hóa cõi OF này, sự vụ của mợ không phải vì đưa lên đây mà xử lý nhanh hơn. Cá nhân em chẳng liên quan gì đến Vin cả nhưng em thấy cách xử lý của họ như vậy là ổn, không có gì đáng phàn nàn quá. Dù sao họ cũng chỉ là hệ thống tạp hóa đại chúng không phải dịch vụ 5 sao cao cấp. Họ làm sai, đã đến tận nhà xin lỗi và bồi hoàn em chưa hiểu mợ còn muốn họ làm gì hơn nữa? Đăng báo xin lỗi trong 3 kỳ liên tiếp chăng?
Ý mợ là ngoài việc hoàn lại tiền bằng voucher hoặc tiền mặt thì mợ cần họ đền bù thêm một khoản nữa? Sao mợ không đề xuất với họ xem. Em nghĩ đã mất công đăng lên OF chắc cũng phải đòi được một mớ và họ cũng phải đồng ý thôi. Tất nhiên Vinmart chả mất gì mà cá nhân cửa hàng trưởng hoặc nhân viên phải tự bỏ tiền ra đáp ứng yêu cầu của mợ.Trong thớt này không chỉ có riêng em phản hồi. Em ngồi chờ xem Vinmart có đến từng nhà xin lỗi không cụ ạ.
Mà em nghĩ, thay vì đến từng nhà thì tập trung nhân lực vào làm tốt ngay từ đầu có phải hơn không ạ?
Còn nữa, em nhắc lại cụ dùng từ cho chuẩn: họ đến xin lỗi chứ không bồi hoàn ạ. Và đáng lí họ nên có chính sách bồi hoàn từ khi khách hàng bắt đầu phản ánh về chất lượng dịch vụ cơ cụ ạ
Ôi chắc người của Vin đây rồi, cccm a lô xô níu áo hỏi đuêEm nghĩ mợ đang đẩy sự việc quá lên thôi. Nhân viên tại chỗ xử lý sự cố là chuẩn rồi vì họ là người nắm rõ nhất sự việc. Còn mợ đừng thần thánh hóa cõi OF này, sự vụ của mợ không phải vì đưa lên đây mà xử lý nhanh hơn. Cá nhân em chẳng liên quan gì đến Vin cả nhưng em thấy cách xử lý của họ như vậy là ổn, không có gì đáng phàn nàn quá. Dù sao họ cũng chỉ là hệ thống tạp hóa đại chúng không phải dịch vụ 5 sao cao cấp. Họ làm sai, đã đến tận nhà xin lỗi và bồi hoàn em chưa hiểu mợ còn muốn họ làm gì hơn nữa? Đăng báo xin lỗi trong 3 kỳ liên tiếp chăng?
Cụ bắt đầu công kích cá nhân. Mời cụ đọc lại post 1 trước khi phát biểu nhé!Ý mợ là ngoài việc hoàn lại tiền bằng voucher hoặc tiền mặt thì mợ cần họ đền bù thêm một khoản nữa? Sao mợ không đề xuất với họ xem. Em nghĩ đã mất công đăng lên OF chắc cũng phải đòi được một mớ và họ cũng phải đồng ý thôi. Tất nhiên Vinmart chả mất gì mà cá nhân cửa hàng trưởng hoặc nhân viên phải tự bỏ tiền ra đáp ứng yêu cầu của mợ.
Em đã nói vụ việc của mợ chắc chắn không phải là phổ biến mà là trường hợp cá biệt. Đó là sai sót cá biệt chưa thể lường trước trong quá trình vận hành và sau khi đánh giá rủi ro họ nhận thấy xử lý sự cố sẽ hiệu quả hơn phòng trừ. Trong quy trình xử lý sự cố có thể bao gồm cả việc đến tận nhà xin lỗi khi khách hàng không hài lòng.
Sau sự cố này sẽ có hàng loạt báo cáo và hiệu chỉnh cách thức vận hành hệ thống nên nhờ mợ hệ thống sẽ hoạt động tốt hơn đới.
02 mặt hàng cụ nói bên vin đắt hơn nhưng chất lượng cũng như các st khác và quan trọng khi xảy ra sự có vin ko đứng về cụ như BHX và Sài Gòn coop.
Cụ cho ít thông tin minh họa cho điều cụ nói, ở HN thì BHX và SG Coop không phổ biến, nhưng nếu tốt như cụ nói thì em sẽ không quản đường xa để ủng hộ họ
Cụ biết chuyện gì về việc BHX/SG Coop mart đứng về phía KH khi có vấn đề (nên cụ cho là tốt hơn VM ấy) thì kể thôi ạ, cụ cần gì tìm số liệu gì cho mệtKêu e ngồi dậy mò dậy lấy số liệu này kia lười lắm . Văn hoá phục vụ mảng st mảng store 24/24 hay + của vin đặc thù lắm như 2 lũy tre làng kiên cố với văn hoá của họ ko trộn lẫn cao thủ hệ thống khác về vin 1 time là out vì ko hoà đồng được... mỏi tay quá
Ở xa thế mấy khi gặp người quen, hỏi gì hỏi đi sao phải vòng voÔi chắc người của Vin đây rồi, cccm a lô xô níu áo hỏi đuê
Em xin lỗi hiểu nhầm mợ muốn bồi hoàn ngoài khoản voucher đã nhận được. Việc này nếu là quy định của chương trình thì nhân viên họ cũng không giải quyết được. Mợ có thể gọi lên hotline để phản ánh chứ đăng lên facebook và OF em nghĩ không phải kênh phản ánh hiệu quả.Cụ bắt đầu công kích cá nhân. Mời cụ đọc lại post 1 trước khi phát biểu nhé!
Em chạy grab biết gì đâu. Thấy có mợ xinh tươi bức xúc nên vào xem có kiếm được cuốc xe nào không thôi. Chắc tại em dân nghèo nên thấy bên nhân viên Vin họ xử lý cũng ổn mờ thấy mợ chủ bức xúc quá. Không biết ngoài Vinmart có cửa hàng tạp hóa nào làm sai mà đến tận nhà xin lỗi không nhỉ.Ôi chắc người của Vin đây rồi, cccm a lô xô níu áo hỏi đuê
Đăng lên để cảnh báo thôi mợ, of nên là ngưoif tiêu dùng thông thái.Em xin lỗi hiểu nhầm mợ muốn bồi hoàn ngoài khoản voucher đã nhận được. Việc này nếu là quy định của chương trình thì nhân viên họ cũng không giải quyết được. Mợ có thể gọi lên hotline để phản ánh chứ đăng lên facebook và OF em nghĩ không phải kênh phản ánh hiệu quả.
Ôi nghèo có con HTC ghẻ lướt of là ngon rồi, hơn bu em ở quê còn không có điện cơ.Em chạy grab biết gì đâu. Thấy có mợ xinh tươi bức xúc nên vào xem có kiếm được cuốc xe nào không thôi. Chắc tại em dân nghèo nên thấy bên nhân viên Vin họ xử lý cũng ổn mờ thấy mợ chủ bức xúc quá. Không biết ngoài Vinmart có cửa hàng tạp hóa nào làm sai mà đến tận nhà xin lỗi không nhỉ.
Họ có đến nhà xin lỗi cụ không ạĐăng lên để cảnh báo thôi mợ, of nên là ngưoif tiêu dùng thông thái.
Em đã nhận được hàng lúc 18h chậm 6 tiếng theo chắn gió của vin. Và có lẽ là đơn cuối em đặt qua đây.
Ý cụ là mình đi chơi về nó vứt sẵn ở cửa cho cụ á?Cũng khá tốt mà cụ. Vào siêu thị thích cái gì quẹt vào máy rồi đi ăn, đi xem phim, nhà nghỉ không phải xách theo túi đồ. Về nhà hàng đã nằm tại cửa. Nếu không thích vẫn có hình thức thanh toán cổ truyền. Đây chỉ là lựa chọn bổ sung chứ ko phải duy nhất.
Chuẩn đấy ạ. Em thấy các cụ ấy nói mà chẳng thấy dẫn luật ra gì cả.Cảm ơn cụ! Tiền em có xíu thôi, nên không quan trọng lắm. Cơ mà cụ giúp em trích điều luật mà cụ nói để em nghiên cứu, phòng khi vướng mắc chỗ tiền nhiều hơn ạ
Có htc thì mừng quá. Em dùng iphone 4 vẫn ngon choét.Ôi nghèo có con HTC ghẻ lướt of là ngon rồi, hơn bu em ở quê còn không có điện cơ.
Ah nếu nhà cụ có người ở nhà thì họ giao thôi. Vứt ở cửa thì trừ khi cụ yêu cầu họ làm vậy.Ý cụ là mình đi chơi về nó vứt sẵn ở cửa cho cụ á?
Hay nó đứng trực sẵn giao cho cụ?
Chỉ có grab gọi lấy hàng còn ko thấy nv vin í ới gì.grab thì bảo là bên vin mới gọi lấy hàng, xong mang đến luôn.Họ có đến nhà xin lỗi cụ không ạ
Hay chậm 27h mới xin