- Biển số
- OF-460673
- Ngày cấp bằng
- 11/10/16
- Số km
- 429
- Động cơ
- 207,446 Mã lực
- Tuổi
- 45
Chơi thì chơi, sợ rì mưa rơi , chả mấy khi đc nổi tiếng cho ae ngỡ ngàngVía cụ đen chắc nổi tiếng rồi. Thớt em vắng hoe này. Hay mình chơi trò đốt vía
Chơi thì chơi, sợ rì mưa rơi , chả mấy khi đc nổi tiếng cho ae ngỡ ngàngVía cụ đen chắc nổi tiếng rồi. Thớt em vắng hoe này. Hay mình chơi trò đốt vía
Đốt vía xong mà cụ không ra là vía cực nặng. Các cụ ngày xưa gọi là ám quẻ đấyChơi thì chơi, sợ rì mưa rơi , chả mấy khi đc nổi tiếng cho ae ngỡ ngàng
Mời cụ đọc lại cả phần update lẫn #1 ạCụ mải nói leo quên đọc còm của mọ chủ à. Mợ ý còn lăn tăn mỗi vấn đề trả tiền mặt nhận voucher thôi. Em báo cáo mợ chủ là nhân viên đang làm sai, mợ chủ toàn quyền đòi tiền hoàn lại không nhận vouher mà. Cụ xịch ra chỗ khác để người nhớn nói chuyện nhé.
Cụ có bằng chứng vụ khác không ạ. Không nói suông nhébọn này truyền thông nó chỉ nghĩ quảng cáo lẻo nhẻo cho sướng mồm còn xử lý pan như ccc
nó chậm qua ngày may là với cụ, người chuẩn bị sẵn đi đâu mà nó lỡ kiểu này thì xác định trốn dưới cống cũng bị móc lên
Ra ra vào vào còn xem quẻ này của bác thiêng đến đâu, case này thằng Vin sai lè, quẻ này của bác làm nó mất ít nhất hơn 600 ngàn khách hàng tiềm năngĐốt vía xong mà cụ không ra là vía cực nặng. Các cụ ngày xưa gọi là ám quẻ đấy
Ngẫn lắm, chắc nãy bị oánh 1* Em ủng hộ mợ đấu tranh đến cùng với cách làm ăn mèo mửa nàyMời cụ đọc lại cả phần update lẫn #1 ạ
Lạc đề tí nhưng để các cậu mợ có thêm thông tin.Chào các cụ, nhân tiện chủ đề này hôm trước có phiếu kết quả kiểm tra (Phân tích) thịt lợn - cho kết quả bình thường (Như bên dưới).
Em hơi lăn tăn tý, cho em hỏi: Phương pháp cắt lát để kiểm tra là gì, nếu đơn thuần là chỉ cắt lát ra để kiểm tra thì tại sao lại phải thuê bên thầu phụ(bên nào đó) kiểm tra nữa. Em cũng hoạt động thử nghiệm nhưng bên xây dựng, thấy hơi lạ, có cụ nào hiểu thì giải thích e với.
Mời cụ đọc lại cả phần update lẫn #1 ạ
Ô thế mợ cập nhật cái mới nhất này bị nhầm sao? Em tưởng 16h47 phải muộn hơn 11h chứ nhỉ.Em cập nhật:
Lúc 16h47p. Nhân viên của Vinmart Hoàng Quốc Việt có gọi cho em với 2 đề nghị:
1. Muốn đến tận nhà gửi biên nhận hoàn trả 3 mặt hàng còn thiếu.
2. Xin lỗi vì sự chậm trễ khi xử lý đơn hàng của em.
Em trả lời:
1. Em đã nhận được biên nhận trả hàng bằng voucher ngày hôm qua, nên bạn ấy không cần đến.
2. Em thông cảm cho sự chậm trễ của Vinmart HQV vì em hiểu các bạn ấy không đủ nhân lực để phục vụ cho chiến dịch này thử nghiệm S&G của Vinmart. Em chấp nhận lời xin lỗi.
Tuy nhiên, em vẫn muốn nghe phản hồi chính thức của đại diện Vinmart về chậm trả lời phản hồi của khách hàng trên trang fb và việc ép khách hàng phải nhận voucher hạn 15 ngày.
Mà người ta đã báo là có vấn đề thì liên hệ với hotline rồi mợ lên facebook hỏi làm gì không biết.Mời cụ đọc lại cả phần update lẫn #1 ạ
Dẫn giùm em cái link?Em rảnh check lại giúp mợ thì trường hợp của mợ được hoàn tiền lại mà. Chắc bạn nhân viên không nắm được thôi. Mai mợ cứ gọi lên hotline là được vì quy định rõ rồi. Trường hợp của mợ ở phần hoàn tiền hoặc voucher (nếu mợ đồng ý).
Chính sách đổi trả đây ạ.Dẫn giùm em cái link?
giả sử ai đó bị nó làm lỡ việc lớn thôi mợ, phải móc bằng được quản lý lên, hihi, em thì ko bị lỡ bao giờCụ có bằng chứng vụ khác không ạ. Không nói suông nhé
Check lại lần nữa thì hình thức hoàn tiền bằng evoucher thật mợ ah. Mợ liên lạc hỏi chính xác trường hợp của mợ xem. Mợ kiểm tra ở đây:Dẫn giùm em cái link?
Em vừa đọc vừa ngủ gật cụ ơi . Đọc được mấy chữ lại rơi điện thoại, tỉnh lại đọc tiếpCheck lại lần nữa thì hình thức hoàn tiền bằng evoucher thật mợ ah. Mợ liên lạc hỏi chính xác trường hợp của mợ xem. Mợ kiểm tra ở đây:
https://vinmart.com/gioi-thieu/chinh-sach-doi-thanh-toan-vinmart-scango-1029
Chăm sóc khách hàng cụ nhỉ? Chăm sóc đến kết quả em thu được là ở post phần không updateMà người ta đã báo là có vấn đề thì liên hệ với hotline rồi mợ lên facebook hỏi làm gì không biết.
Dức đầu phết nhỉEm vừa đọc vừa ngủ gật cụ ơi . Đọc được mấy chữ lại rơi điện thoại, tỉnh lại đọc tiếp
Đây nhé, sự bất nhất trong chính sách đổi trả hàng:
Có hay không sự chuyên nghiệp? Hay kiểu lập lờ đánh lận con đen?
Cụ thấy việc em thông cảm cho nhân viên ở Vinmart Hoàng Quốc Việt vì thiếu nhân lực để đáp ứng chương trình thử nghiệm có đồng nghĩa với việc em đồng tình khi Vinmart quyết định chạy chương trình mà không bổ sung nhân lực không ạ?Ô thế mợ cập nhật cái mới nhất này bị nhầm sao? Em tưởng 16h47 phải muộn hơn 11h chứ nhỉ.
Muốn chiến đấu phải thống nhất trước sau chứ cứ thay đổi vậy làm sao chiến thắng bạo quyền. Nghe lời mấy ông nói leo nguy hiểm lém.
Cụ này độ hóng cao nhởDức đầu phết nhỉ
Ra ra vào vào còn xem quẻ này của bác thiêng đến đâu, case này thằng Vin sai lè, quẻ này của bác làm nó mất ít nhất hơn 600 ngàn khách hàng tiềm năng
Em vẫn ủng hộ bác đã chơi là chơi đến cùng