Em chưa trải qua mảng scan&go của Vin, nhưng chỗ em mấy bé nhân viên dễ thương lâm. Gấu em mua nhiều hay mua gạo thì thường được mấy bé vác đồ giao tại nhà (thường hẹn buổi tối). Và free, không thấy thêm phụ phí
Em đọc hết cụ ạ, cụ không đồng ý cũng bình thường, tả "bức xúc" mà cụ không chịu thì cụ có thể đếm lại số còm của mình trong thớtE là cụ không đọc những post của em từ hôm qua đến hôm nay, nên có điều kiện thì cụ đọc lại. Những góp ý của cụ không có ý nào em cần
Còn từ "bức xúc" là cụ đặt vào mồm em. Em không có nói nhé!
Em đoán là VM+, đó là cách họ hay làm để lấy lòng khách hàng tại cộng đồng nơi đặt cửa hàng. VM thì không như vậy vì mô hình giao hàng riêng, độc lập nv trong quầyEm chưa trải qua mảng scan&go của Vin, nhưng chỗ em mấy bé nhân viên dễ thương lâm. Gấu em mua nhiều hay mua gạo thì thường được mấy bé vác đồ giao tại nhà (thường hẹn buổi tối). Và free, không thấy thêm phụ phí
Với cụ là hiển nhiên vì có thể cụ ở miền Nam chứ với em ở HN thì không biết mấy thông tin như vậy, nên em mới hỏi. Nếu cụ không có gì để minh họa cho cái hiển nhiên ấy thì thôi, em không nhọc cụ nữa nhéà cụ hỏi cái điều hiển nhiên đó làm gì, trẻ con cũng biết mà. 5 6 năm trước vin thôn tính miền nam mua lại vinatext và maximart đồng thời dùng mức lương khủng tuyển byer của liên hiệp về làm , cũng có 1 vài bạn về làm nhưng vài tháng văng hết . Các mảng KD khác e k biết ko nói riêng mảng st thì vin ngap ngáp 5 6 năm nay rồi
thêm nữa đúng dân làm cho Vin thì ít khi đăng đàn bảo vệ vin lắm ..còn đúng dân vin ( ở nhà vin con học vin ) nó chả bg care vin bị chửi hay nem đá đâu
Còm nhiều cụ cũng thấy khó ở à? Tội mợ mưa thật. Mua hàng vinmart cam kết 2-4 tiếng giao. Gọi cả lố cuộc vào sdt nóng kia mới nhận được hàng giao chậm và thiếu, tiền bị chuyển sang voucher thời hạn ngắn. Nếu đồ nấu ăn trong ngày, nhỡ mất bữa cơm.Em đọc hết cụ ạ, cụ không đồng ý cũng bình thường, tả "bức xúc" mà cụ không chịu thì cụ có thể đếm lại số còm của mình trong thớt
Đưa lên of là tốt chứ ạ, không thì ai mà biết, em đoán là mọi người đều hóng xem VM xử lý cho cụ thớt như thế nào nên vẫn quan tâm đến thớtVề vđ voucher em thấy mợ chủ phản ánh đúng. Em ủng hộ.
Có mấy cụ nói phải sử dụng đúng kênh với hotline phản ánh. Em thấy hơi buồn cười. Thứ nhất về quy định mua hàng như Vin đã đặt ra, mợ chủ nếu cứ phản ánh qua kênh đó thì chẳng đi đến đâu. Thứ 2, vđ mợ chủ nêu ra là hợp lý, mợ ấy cũng đặt vđ rất xây dựng, vậy thì đưa ra ở of này có gì ko đc? Đâu phải chỉ vì mục đích lấy lại 100k.
Vâng, trải nghiệm tạo ra sự trung thành của khách hàng, mọi nhà cung cấp sinh ra, tồn tại, phát triển hay phá sản đều có nguyên nhân của nó. Xét mặt bằng chung của thị trường, do em có tí kinh nghiệm làm sales và CSKH, em đặt cửa phát triển cho Vin, nếu cụ dự đoán nó tèo vì lởm, cụ có thể dự đoán khi nào nó xảy ra thử cho vuiChẳng phải "tổ lái" mà là phương thức đang làm của vin.
Mà cũng chẳng phải mỗi cho vin fét hay vin mát mà cả vin sờ cun, vin....
Đó là chính sách của tập đoàn này với khách hàng, kể cả khách hàng ruột của họ.
Bác thích hay không là việc của bác, nhưng các sự việc xảy ra cho đến bây giờ khó làm cho người ta nghĩ được khác, trừ khi chính vin tự thay đổi!
Em hoàn toàn hiểu sự khó chịu của cụ thớt, chỉ ngạc nhiên khi cụ ấy bảo em gán chữ "bức xúc" cho cụ ấy. Em chưa hề nói cụ ấy không nên làm thế hay không nền phàn nàn trên of, cụ xem lại giúpCòm nhiều cụ cũng thấy khó ở à? Tội mợ mưa thật. Mua hàng vinmart cam kết 2-4 tiếng giao. Gọi cả lố cuộc vào sdt nóng kia mới nhận được hàng giao chậm và thiếu, tiền bị chuyển sang voucher thời hạn ngắn. Nếu đồ nấu ăn trong ngày, nhỡ mất bữa cơm.
Lên otofun kể cho đồng đạo thì bị mấy cụ vào soi từng còm rồi gán gẩm lung tung.
Lúc đầu em cũng nhầm giống mợ nhưng họ chuẩn đấy, không nhầm đâu. Em và mợ nghĩ hoàn tiền là tiền mặt nhưng họ định nghĩa hoàn tiền là hoàn bằng voucher hoặc tiền mặt tùy vào trường hợp.Em vừa đọc vừa ngủ gật cụ ơi . Đọc được mấy chữ lại rơi điện thoại, tỉnh lại đọc tiếp
Đây nhé, sự bất nhất trong chính sách đổi trả hàng:
Có hay không sự chuyên nghiệp? Hay kiểu lập lờ đánh lận con đen?
Tôi thấy nói có KM nên cũng đã cài ID dùng thử, nhưng phí ship đắt quá nên tự ra siêu thị nhặt đồ vui hơn.Ẩn cho cụ chủ thớt. Em cũng ớn vì cái voucher 50k nó cho vì lần mua Scan and Go. Mẹ, bắt phải chọn giao hàng tận nơi, em mua chưa đủ 300k nó trừ 25k phí ship trong khi tay em cầm hàng về. Bó tay km.
Ơ, thớt này vẫn chưa bị Vin xóa à?Ngày mới em vào ủn thớt, cho đỡ bị trôi 3 ngày
chính sách của vin là khoán trách nhiệm cho nhân viên mà, cái gì minh làm lỗi thì mình chịu trách nhiệm đâu có thể đổ trách nhiệm cho tập thể dc. À mà vin trừ vào điểm kpi chứ ko trừ vào tiền gốc(nghe ảnh nói vậy). Nhân viên vinmark hình như có tiền trách nhiệm rất cao, ai làm tốt lương cao hơn mặt bằng chung 30% thì phảiĐúng như thế mợ ạ, hệ thống lởm khởm, chính sách bán hàng ép khách kiểu mèo mửa khách góp ý không thay đổi có ma nó thèm dùng dịch vụ. Ghét nhất là đổ hết lên đầu nhân viên, đến tội mấy đứa. Sao không có ai bên CSKH của Vinmart dũng cảm vào đây có vài lời mợ nhỉ?
vin mua maximax đâu phải để kinh doanh siêu thi đâu cụà cụ hỏi cái điều hiển nhiên đó làm gì, trẻ con cũng biết mà. 5 6 năm trước vin thôn tính miền nam mua lại vinatext và maximart đồng thời dùng mức lương khủng tuyển byer của liên hiệp về làm , cũng có 1 vài bạn về làm nhưng vài tháng văng hết . Các mảng KD khác e k biết ko nói riêng mảng st thì vin ngap ngáp 5 6 năm nay rồi
thêm nữa đúng dân làm cho Vin thì ít khi đăng đàn bảo vệ vin lắm ..còn đúng dân vin ( ở nhà vin con học vin ) nó chả bg care vin bị chửi hay nem đá đâu
Nhiều lúc nói chuyện với bọn tổng đài bực mình lắm, nó cứ khăng khăng 24h làm việc có nghĩa là 3 ngày. Do vậy lần sau nghỉ chơi.Chính sách đổi trả đây ạ.
https://vinmart.com/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-doi-tra-san-pham-vinmart-scango-1027
Đây là điều khoản điều kiện giao dịch. Theo điều khoản thì họ có tối đa 24 giờ để xử lý giao dịch.
https://vinmart.com/gioi-thieu/dieu-khoan-va-dieu-kien-giao-dich-vinmart-scango-1030
Cái mợ nói hình như là vin+ cửa hàng tiện ích , vinmart là hệ thống siêu thịEm hiểu Vinmart là chuỗi cửa hàng tiện ích do tư nhân mở nhưng mua thương hiệu và Vin sẽ chịu trách nhiệm setup cho cửa hàng và mặt hàng do Vin quản lý.
Vì vậy mợ phải hiểu là khó hoặc không thể điều hàng từ điểm này cho điểm khác được vì hai nơi hai nhà kinh doanh độc lập. Chẳng cứ Vin, mợ đi chuỗi các cửa hàng khác cũng vậy từ thời trang tới mua đồ cho bé. Tất nhiên họ sẽ cố gắng lấy hàng hoặc chuyển hàng từ nơi khác về nếu có thể, chứ ko thể thì cũng phải thông cảm thôi mợ ạ.
Chỗ em mấy bạn Vin thân thiện, quen hết mặt khách, đi mua đồ có gì hay hoặc thực phẩm mới về là các bạn đó báo luôn. Vin thì em đi mua hàng ngày, thấy ổn hơn là mua ngoài chợ, ngoài chợ hỏi phải hàng nào ko vui thì bị quát to ghê lắm.
Ah, tại có cụ gì ở trên bảo thớt này sẽ chìm sau 3 ngày vì không ai quan tâm, nên e vào ủn lên, còn xóa hay không xóa là việc của min mod, em có biết đâuƠ, thớt này vẫn chưa bị Vin xóa à?
Cụ có tham gia vụ đi bằng đầu không?Nhân viên online Vin đợt này lương thấp hay sao nhỉ?
Hay để tạo scandal làm người nổi tiếng,
em thì hóng tiếp thớt mợ Mưa kiện min mod vì xoá bài