- Biển số
- OF-322267
- Ngày cấp bằng
- 4/6/14
- Số km
- 904
- Động cơ
- 296,162 Mã lực
Team đã vào, thôi em tóe, đẩy thớt phát cho mợ chủ.
Đưa ra of trao đổi em thấy có vấn đề nhiều cụ nói cái chính sách đó là sai luật. Em chỉ đẩy thớt để hóng thêm về luật thôi. Em xin không còm về vấn đề của mợ chủ nữa.Về vđ voucher em thấy mợ chủ phản ánh đúng. Em ủng hộ.
Có mấy cụ nói phải sử dụng đúng kênh với hotline phản ánh. Em thấy hơi buồn cười. Thứ nhất về quy định mua hàng như Vin đã đặt ra, mợ chủ nếu cứ phản ánh qua kênh đó thì chẳng đi đến đâu. Thứ 2, vđ mợ chủ nêu ra là hợp lý, mợ ấy cũng đặt vđ rất xây dựng, vậy thì đưa ra ở of này có gì ko đc? Đâu phải chỉ vì mục đích lấy lại 100k.
Theo em tính xây dựng ở đây có 2 yéu tố: 1. Cách xử lý của mợ chủ sau vài lần trễ hẹn và cách đăng bài, trình bày ở trên này. 2. Xây dựng nhìn từ góc nhìn của đối tượng nào. Như em là ng tiêu dùng bình thường em thấy thế là xây dựng, vì em không thấy ăn vạ đòi hỏi, vì em biết đc điểm bất hợp lý trong quy định của vin.Theo cụ gọi lên hotline phản ánh hay đăng bài lên OF mang tính xây dựng hơn? Mợ chủ đã gọi đâu mà cụ biết hiệu quả hay không hehe.
Em chẳng biết có sai luật cụ thể không. Nhưng về nguyên tắc luật phâp, ng mua không mắc lỗi nhưng phải chịu chế tài giam tiền thành voucher hạn 15 ngày là không đúng.Đưa ra of trao đổi em thấy có vấn đề nhiều cụ nói cái chính sách đó là sai luật. Em chỉ đẩy thớt để hóng thêm về luật thôi. Em xin không còm về vấn đề của mợ chủ nữa.
Ví dụ hôm nay cũng có một cụ phản ánh sim viettel bị khoá, do không biết quy định của nó là sim phải có phát sinh giao dịch trong vòng 60 ngày. Vậy cái quy định kiểu như vậy có giống trường hợp này không? Và nó có sai luật hay không?
Cụ đang nhầm cái thưởng tết đấy cụ ạ. Cụ đi tiếp khách, công tác ở nhà nghỉ có cần hoá đơn không? Hay kế toán họ lo cho cụ?Uả, thế thưởng tết bên cụ cũng cần hoá đơn đỏ ợ? Bên e kế toán lo hết vụ đó, mà cầm mấy cái hoá đơn lặt vặt đó về còn ... phiền hơn.
Hiệu quả là giải quyết sự cố nhanh hơn và người bán tiếp nhận được thông tin nhanh và chính xác hơn. Gọi điện đến nơi tiếp nhận thông tin chính thức (hotline) sẽ hiệu quả hơn. Đăng lên Ô phở chỉ giúp các cụ chém gió thách nhau đi đầu xuống đất là chủ yếu chứ người bán có nắm được thông tin để điều chỉnh đâu cụ. Đừng thần thánh cái cõi OF nầy quá, không quá 3 ngày cái thớt này chìm nghỉm.Theo em tính xây dựng ở đây có 2 yéu tố: 1. Cách xử lý của mợ chủ sau vài lần trễ hẹn và cách đăng bài, trình bày ở trên này. 2. Xây dựng nhìn từ góc nhìn của đối tượng nào. Như em là ng tiêu dùng bình thường em thấy thế là xây dựng, vì em không thấy ăn vạ đòi hỏi, vì em biết đc điểm bất hợp lý trong quy định của vin.
Còn cụ nói "hiệu quả" cụ thể là gì ạ?
Qua ngày rồi cụ ớiChứ còn gì
Thớt này mà tồn tại quá hôm nay tôi đi đầu xuống đất
Mọi thứ chỉ trích Vin cần phải biến mất
Mợ chủ đã quá kiên nhẫn trong cái việc xây dựng này.Theo em tính xây dựng ở đây có 2 yéu tố: 1. Cách xử lý của mợ chủ sau vài lần trễ hẹn và cách đăng bài, trình bày ở trên này. 2. Xây dựng nhìn từ góc nhìn của đối tượng nào. Như em là ng tiêu dùng bình thường em thấy thế là xây dựng, vì em không thấy ăn vạ đòi hỏi, vì em biết đc điểm bất hợp lý trong quy định của vin.
Còn cụ nói "hiệu quả" cụ thể là gì ạ?
Cụ và em quan điểm khác nhau về vđ này. 1. Em thấy mợ chủ nói đã giải quyết qua điện thoại vài lần rồi. Nếu là em thế cũng là đủ rồi, hơn nữa theo điều khoản dịch vụ thì mình ko có cơ sở đòi cái gì cả. 2. Ở đây đơn thuần là chia sẻ trải nghiệm vì có điểm bất hợp lý, ko phải hiệu quả đòi tiền hay vận động sức ép dư luận. Và đúng là có điểm bất hợp lý thật.Hiệu quả là giải quyết sự cố nhanh hơn và người bán tiếp nhận được thông tin nhanh và chính xác hơn. Gọi điện đến nơi tiếp nhận thông tin chính thức (hotline) sẽ hiệu quả hơn. Đăng lên Ô phở chỉ giúp các cụ chém gió thách nhau đi đầu xuống đất là chủ yếu chứ người bán có nắm được thông tin để điều chỉnh đâu cụ. Đừng thần thánh cái cõi OF nầy quá, không quá 3 ngày cái thớt này chìm nghỉm.
Cụ có định đi bằng đầu không để bà con còn hóng?Để xem bài viết sẽ bị VIn bịt miệng trong thời gian bao lâu
Scan&Go được mang hàng về luôn ợ. Mợ MerB bẩu vẫn làm thế mà hình như hôm qua có cậu mợ bẩu mua rồi muốn xách về luôn mà không đượcem thỉnh thoảng cũng mua scan go nhưng mang hàng về luôn thấy cũng ổn mà.
Em vừa ngủ dậy, đọc còm cụ, tưởng tượng mình có cánh tay của thủy thủ popeyeMình mợ Mưa cân cả đội Vin !
Sự việc rất đơn giản, sai thì xin lỗi và sau đó là bồi hoàn thì ai chả thông cảm, có thế thôi mà ! Sự thật vẫn là sự thật không lấp liếm được đâu. Người có đạo đức nghề nghiệp thì người mua chấp nhận xin lỗi là tốt rồi, bất chấp thiệt hại về vật chất... Vụ gần 10 nghìn tỷ, hoàn tiền cả vốn lẫn lãi mà người MUA còn không cho xin lỗi kia kìa, lúc đó mới bách nhục !
Theo em tính xây dựng ở đây có 2 yéu tố: 1. Cách xử lý của mợ chủ sau vài lần trễ hẹn và cách đăng bài, trình bày ở trên này. 2. Xây dựng nhìn từ góc nhìn của đối tượng nào. Như em là ng tiêu dùng bình thường em thấy thế là xây dựng, vì em không thấy ăn vạ đòi hỏi, vì em biết đc điểm bất hợp lý trong quy định của vin.
Còn cụ nói "hiệu quả" cụ thể là gì ạ?
Cảm ơn mợ đồng cảm và hiểu. "Hiệu quả" cụ ấy nói là đang muốn nhét vào mồm em chữ "ăn vạ" và "đòi bồi thường". Em không làm việc đó vì em nghĩ đơn giản, người bồi thường sẽ chỉ là nhân viên quèn của Vinmart, chứ Vinmart chưa chắc đã có quỹ để bồi thường cho khách hàng đâu ạ.Cụ và em quan điểm khác nhau về vđ này. 1. Em thấy mợ chủ nói đã giải quyết qua điện thoại vài lần rồi. Nếu là em thế cũng là đủ rồi, hơn nữa theo điều khoản dịch vụ thì mình ko có cơ sở đòi cái gì cả. 2. Ở đây đơn thuần là chia sẻ trải nghiệm vì có điểm bất hợp lý, ko phải hiệu quả đòi tiền hay vận động sức ép dư luận. Và đúng là có điểm bất hợp lý thật.
Con có hóng hem, bà hóng cùngCụ có định đi bằng đầu không để bà con còn hóng?
Nghĩa là sao bác nhỉĐể xem bài viết sẽ bị VIn bịt miệng trong thời gian bao lâu
Bác bánh mỳ pha tê thấy có đội Vin nào vào cho bác chủ thớt cân rồi à, nếu thế bác chỉ mặt đặt tên cho ae nể xem nào, ai lại đổng dăm câu ba điều tào lao như vợiMình mợ Mưa cân cả đội Vin !
Sự việc rất đơn giản, sai thì xin lỗi và sau đó là bồi hoàn thì ai chả thông cảm, có thế thôi mà ! Sự thật vẫn là sự thật không lấp liếm được đâu. Người có đạo đức nghề nghiệp thì người mua chấp nhận xin lỗi là tốt rồi, bất chấp thiệt hại về vật chất... Vụ gần 10 nghìn tỷ, hoàn tiền cả vốn lẫn lãi mà người MUA còn không cho xin lỗi kia kìa, lúc đó mới bách nhục !
Em nhầm và xin lỗi vụ bảo mợ ăn vạ rồi mà, mợ thù dai thế. Thế bây giờ mợ định làm gì tiếp? Ngồi đây tán dóc với các cụ cho vui sao?Em vừa ngủ dậy, đọc còm cụ, tưởng tượng mình có cánh tay của thủy thủ popeye
Thú vị phết ạ!
Đúng là sự thật không thể lấp liếm. Lên tiếng là quyền lợi của khách hàng. Nghe hay không là quyền của Vinmart.
Nhưng chắc chắn dư luận đúng có sức ảnh hưởng mạnh. Khách hàng biết mình nên được hưởng dịch vụ như thế nào. Rồi mọi thứ dần dần sẽ thay đổi
Cảm ơn mợ đồng cảm và hiểu. "Hiệu quả" cụ ấy nói là đang muốn nhét vào mồm em chữ "ăn vạ" và "đòi bồi thường". Em không làm việc đó vì em nghĩ đơn giản, người bồi thường sẽ chỉ là nhân viên quèn của Vinmart, chứ Vinmart chưa chắc đã có quỹ để bồi thường cho khách hàng đâu ạ.
Ô, từ khi nào em phải báo cáo lịch trình cụ nhỉEm nhầm và xin lỗi vụ bảo mợ ăn vạ rồi mà, mợ thù dai thế. Thế bây giờ mợ định làm gì tiếp? Ngồi đây tán dóc với các cụ cho vui sao?