- Biển số
- OF-799417
- Ngày cấp bằng
- 5/12/21
- Số km
- 1,015
- Động cơ
- 35,460 Mã lực
Số km còn lại có thể đi được đối với xe xăng thì nó tính theo trung bình chung của một quá trình (ngắn hay dài tùy- ví dụ xe em reset lại thì nó tính trung bình cộng từ lúc reset) nên gần chính xác, xe điện thì em không biết nguyên tắc thế nào nên không bàn.
PS: Chuyện thật của em: xe em phần lớn đi phố (phố nhỏ ở tỉnh) nên bình quân nó tính cỡ 10l/100km và tốc độ bình quân là 24kmh. Cứ hết tháng là em reset.
Nhưng cứ mỗi lần đi cao tốc thì bình quân nó tăng ngay nên khi đi cao tốc thì em hay trêu con gái em (nó lớp 4 nhưng khá ngây thơ) bảo xem nè, xe của ba càng đi càng được lợi xăng vì lúc mới vào cao tốc thì nó báo "còn chạy được 200km..." nhưng chạy một lúc thì nó lại báo ""còn chạy được 220km...".... lúc nữa "còn chạy được 250km..." vì lúc đấy định mức hao xăng (đoạn chạy cao tốc) của em nó còn có 6.5-7l/100km thôi
Ăn thua gì! Để em kể chuyện thật của em có minh hoạ số liệu cho nó thật.
Con xe điện VN bị các cụ ở quê nhà chê ỏng eo: em mượn được mới chạy lên mốc hơn 7000ft từ trạm sạc gần nhất 99% lên đến chỗ tunnel log này còn 44%. Chạy lên sherman tree lúc 20h còn 39%.
Đổ dốc về lại đúng chỗ sạc lại ăn ra lên 44%. Tổng 200 mile trong 8h phượt Sequoia từ Tulare. Xe xăng lên lại được nửa bình xăng như thế em mới phục lăn
19h35
Chỉnh sửa cuối: