- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 40,533
- Động cơ
- 1,123,212 Mã lực
- Tuổi
- 46
Do đi đường lắm ổ gà đấy anhiem nom cái xe trắng tầng dưới nó đặt vào ... méo méo thì phải lão à
Do đi đường lắm ổ gà đấy anhiem nom cái xe trắng tầng dưới nó đặt vào ... méo méo thì phải lão à
HN và Tp HCM không phải là nơi mua nhiều ô tô nhất nha cụ.Em nghĩ trước khi chê người khác thiển cận thì cụ thử nhìn view họ xem có xa hơn hơn mình không đã:
1. Hai nơi đó chiếm khoảng 18-19% dân số cả nước. Đó là con số cực lớn khi nói về một vấn đề xã hội.
2. Hai thành phố có thu nhập cao thứ 2 và 3 cả nước. Có nghĩa sẽ là nơi mua nhiều xe ô tô nhất.
3. Là bộ mặt cả nước liên quan đến du lịch, ngoại giao, chính sách.
4. Mật độ cư trú cao nhất, vấn đề giao thông phức tạp nhất.
Em không nói cụ sai, nhưng có thể cụ chưa nhìn thấy cái đúng của họ.
Đi xe đạp lại còn tốt cho sức khỏe nữa chứ. Mà có xe nào xanh hơn xe đạp đâu. Các bác cứ ăn rau vào rồi đạp xe đạp là đảm bảo xanh lè luôn.Xe VF 3 sẽ tràn ngập là chắc rồi, sau đó có nhiều vụ tai nạn xảy ra, do xe nhiều, do lái mới, do ý thức và đương nhiên do xe nhỏ và ít trang bị nữa.
Lúc đó sẽ khối người chê bai dè bỉu.
Nhưng so với xe máy thì nó an toàn tiện lợi hơn quá nhiều.
Có tầm 3 cây vàng mà được vậy là ngon rồi, ông nào chê thì cứ mua xe đạp mà đi cho rẻ và tiết kiệm.
Chạy bộ. Thậm chí còn không phải mua xe.Đi xe đạp lại còn tốt cho sức khỏe nữa chứ. Mà có xe nào xanh hơn xe đạp đâu. Các bác cứ ăn rau vào rồi đạp xe đạp là đảm bảo xanh lè luôn.
Cụ lấy số liệu ở đâu bảo 2 tỉnh này k phải nơi mua nhiều ô tô nhất vậy? Thủ đô và tp lớn nhất nước k phải là nơi tiêu thụ nhiều nhất kể hơi kỳHN và Tp HCM không phải là nơi mua nhiều ô tô nhất nha cụ.
Và địa phương có thu nhập trung bình cao nhất nước là Bình Dương thì lại có hạ tầng giao thông tốt nhất, dân ở nhà đất là chính và rất ít chung cư.
Cái gì chả có hai mặt cụÔng ủng hộ cũng là quan điểm cá nhân, ông không ủng hộ xe điện cũng là quan điểm cá nhân khác gì nhau đâu. Thế nhưng cứ không ủng hộ xe điện là thành *********, k yêu nước, chống phá, ác cảm, bỉ bôi... Hay thật
1. HN và HCM không phải hai thành phố tiêu thụ nhiều ô tô nhất thì ở đâu thưa cụ?HN và Tp HCM không phải là nơi mua nhiều ô tô nhất nha cụ.
Và địa phương có thu nhập trung bình cao nhất nước là Bình Dương thì lại có hạ tầng giao thông tốt nhất, dân ở nhà đất là chính và rất ít chung cư.
3. Bình Dương không liên quan đến phạm vi thảo luận. Nếu cụ muốn nhảy vào thì ít nhất cũng phải đủ kiên nhẫn xem người ta đang nói về vấn đề gì. Tay cụ nhanh quá.…
2. Hai thành phố có thu nhập cao thứ 2 và 3 cả nước.
…
Cụ đang hỏi về vấn đề gì?Thế theo cụ thì làm thế nào?
Chắc căn cứ số liệu cụ ạ, em ở hn mua biển tỉnh thế là thống kê thành tỉnh, con xe đầu ông anh rể em mua cũng thếCụ lấy số liệu ở đâu bảo 2 tỉnh này k phải nơi mua nhiều ô tô nhất vậy? Thủ đô và tp lớn nhất nước k phải là nơi tiêu thụ nhiều nhất kể hơi kỳ
2 tỉnh ngang nhau và gấp 4 ông số 3C
Chắc căn cứ số liệu cụ ạ, em ở hn mua biển tỉnh thế là thống kê thành tỉnh, con xe đầu ông anh rể em mua cũng thế
Khiếp, HN và HCM năm ngoái sắm gần 90k xe mà VF3 toàn quốc có 27k VF3 mà lắm ông trên này khóc thuê giúp quá, sao ko qua các hãng còn lại mà khóc vào đây khóc làm gì2 tỉnh ngang nhau và gấp 4 ông số 3
View attachment 8656413
Cũng không dễ xơi đâu cụ. Ở thủ đô thì đủ tiền mua xe là một nhẽ, nhưng nuôi xe lại là nhẽ khác. Con vf3 dù có nhỏ thế nào thì vẫn mất 1 lôt gửi xe, đi đâu dừng đỗ cũng phải tính toán chứ không thoải mái như xe máy. Nên chi phí nuôi xe tháng 4-5 triệu cũng không phải là thơm đâu. Em nghĩ xe này bác V đánh vào thị trường tỉnh lẽ là chính, vì ở đó còn dư địa phát triển nhiều hơn HN, SGNguy cơ tắc đường càng nặng cho giao thông Thủ Đô khi con xe này được bán đại trà
Thì sao, chi phí vẫn rẻ bằng nửa bằng 1/3 ô tô khác. Ví dụ như các cụ vay thì cứ mỗi 100 triệu lại mất hơn 1 triệu tiền lãi hàng tháng.
Con VF3 nếu mua đứt pin thì chi phí chỉ loanh quanh tầm 2tr ở 2 thành phố lớn.Khiếp, HN và HCM năm ngoái sắm gần 90k xe mà VF3 toàn quốc có 27k VF3 mà lắm ông trên này khóc thuê giúp quá, sao ko qua các hãng còn lại mà khóc vào đây khóc làm gì
Tỉnh lẻ thay thế xe máy là quá đúng luôn. Em không sống ở quê. Nhưng bạn bè hàng xóm ở quê. Nhà cách trung tâm TP 10km. Hàng ngày 2 vợ chồng vẫn đi xe máy lên khu công nghiệp cách khoảng hơn chục km.Cũng không dễ xơi đâu cụ. Ở thủ đô thì đủ tiền mua xe là một nhẽ, nhưng nuôi xe lại là nhẽ khác. Con vf3 dù có nhỏ thế nào thì vẫn mất 1 lôt gửi xe, đi đâu dừng đỗ cũng phải tính toán chứ không thoải mái như xe máy. Nên chi phí nuôi xe tháng 4-5 triệu cũng không phải là thơm đâu. Em nghĩ xe này bác V đánh vào thị trường tỉnh lẽ là chính, vì ở đó còn dư địa phát triển nhiều hơn HN, SG