Vâng 240tr thuê pin thì ok quá rồiEm lục lại cái ảnh cũ
Vâng 240tr thuê pin thì ok quá rồiEm lục lại cái ảnh cũ
Biển Hà nội, không mất trước bạ thì cụ cứ +25tr vào giá xe nữa cho thoải máiVậy tầm bao nhiêu ra biển ạ? Dưới 300 vẫn ngon choét vì đc sạc miễn phí điện 1 năm thì phải ạ
DạBiển Hà nội, không mất trước bạ thì cụ cứ +25tr vào giá xe nữa cho thoải mái
Giá thuê có 900k/tháng thôi.Vâng 240tr thuê pin thì ok quá rồi
Cụ vào đặt cọc và đợi thôi.follow phát, giờ muốn mua thì làm nào nhỉ?!
cháu thấy chắn bùn sau thiết kế không thể hiểu nổi, khuyết 1 miếng nên bụi, bùn, đất sẽ cuốn lên cửa sau và bệ bước chânTôi lại thấy con xe đẹp nhất của VF là con VF6. Thiết kế rất ổn.
Thời buổi này mà vẫn còn tư tưởng Hữu xạ tự nhiên hương thì không ổn. Không phải tự dưng mà các mạng xã hội hốt bạc từ tiền chạy quảng cáo của các nhãn hàng.Các cụ cứ tranh luận nhiều làm giề, hữu xạ tự nhiên hương.
Cứ lành, ổn định, giá hợp lý thì sx ko kịp mà bán, bán trc nước ko hết thì bán ra nc ngoài.
Em níu áo mấy đồng chí sale của Vin ở thớt này tý là năm 2023 tổng doanh số 3 mẫu xe hạng A bán chạy nhất (i10, wigo, morning) là khoảng 11 nghìn xe (tính trong phạm vi cà nước, bao gồm cả xe taxi, xe gia đình...). Mà chắc chắn nhu cầu 1 chiếc xe hạng A để chạy dịch vụ hoặc gia đình sẽ hơn nhu cầu 1 chiếc 2+2 cỡ nhỏ để chị e nội trợ đi đón con, cafe siêu thị, chạy loanh quanh trong phố.
Tức là nếu con số 27k đơn kia là thật, và khả năng sx của Vin đến giữa năm 2025 chỉ cần đáp ứng được 1/3 chỗ đấy thôi thì ra đường sẽ hoảng hốt thế nào khi nhiều xe cỡ nhỏ đến vậy (gấp đôi số lượng xe hạng A bây giờ lên).
Theo dự kiến của VF thì chiếc vf3 được bàn giao đầu tiên t8/24 và đến hết năm 2024 sẽ có tối thiểu 20.000 xe đc bàn giao.
E để còm này ở đây và xem đến hết năm nay (4-5 tháng nữa) ra đường đếm vf3 xem đc bnh xe.
cám ơn cụ!Cụ vào đặt cọc và đợi thôi.
Chắc lâu đấy, vì phải giao hết cho đơn đã đặt.
Nên tốt nhất đợi có sẵn xe thì mua.
Hoặc máu quá thì mua lại của mấy người cọc mà đổi ý.
Em ko hiểu sao hôm đấy giá tăng kinh. Đi làm về bà xã nói chuyện cho con sang Aeon chơi, check xanh giá 170k, Grab 135k, còn G7 chỉ 85k. Thế là bả chọn G7. Em ko tin mở áp ra check đúng thật. Check lại quãng đường hay đi làm thì nó nhẩy gần gấp đôi mọi khi. Ngay hôm kia đi du lịch, chạy lúc 6h mà xanh chém 70k trong khi mọi hôm chỉ 50k. Chẳng biết sao nữa, hay a Vượng thử mức độ nhạy cảm với giá theo vùngHum kia mưa to e gọi vf8 vẫn 101k như mọi khi ko bị tăng
Cứ ra showroom đặt thôi bác n giờ mà đặt chắc năm sau mới có xefollow phát, giờ muốn mua thì làm nào nhỉ?!
Xe bé, lại còn gầm cao thì chuyện lăn lộn là dễ xảy ra thôi cụ.Hôm trước em xem clip wuling va chạm mà kiểu nó lăn lông lốc mấy vòng. Kb Vf3 lỡ có đụng có bị zạy ko
Thì đúng rồi. Nó là cái ô tô đúng nghĩa mà.Em cùng quan điểm với cụ. Tiền mua xe thì rẻ nhưng nó vẫn là 1 con ô tô, các chi phí đi kèm vẫn là áp cho ô tô (trừ sạc và bảo dưỡng).
Từ xe máy lên, ở thành phố, là mỗi tháng mất thêm vài củ.
bằng là cái tất yếu rồi, còn chi phí thì dù sao hơn 200 vẫn dễ tiếp cận người tiêu dùng hơn là 400Từ xe máy lên ô tô là cả một vấn đề đó cụ. Xuất phát điểm lại là "chằng buộc hành lý để về quê" thì lại càng khó.
Cho dù XM là SH mà lên con Matiz thôi là cũng đã khác rồi. Phải thi lấy bằng, kiếm chỗ đỗ gần nhà, đi đâu gửi cũng không khác gì xe 4B khác, đóng phí đường bộ...