[Funland] Vinfast thành công ty Singapore - VinFast lên sàn Nasdaq

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,145 Mã lực
Làm gì chả phải có cơ chế, cứ gì bđs. Làm ô tô trước có ông chết cũng bảo tại cơ chế ko ủng hộ ổng.
Về bđs, tạo ra bđs cũng là sản xuất kinh doanh, tiền đổ vào đó cũng tạo ra việc làm, lợi nhuận cả.
Muốn mua ô tô giá rẻ thì phải bảo nhà nước giảm thuế đánh lên ô tô. Đằng này muốn mua nhà rẻ lại hô hào tăng thuế đánh vào nhà. Vô lý.
Tập nó bẩn ở đâu chứ riêng câu "nhà là để ở chứ ko phải để đầu cơ" là em nể nó, tất nhiên trong hoàn cảnh đất đai trong tay nhà nước như mấy nước anh em độc tài này.
Đánh thuế nhà ở đây là thuế đầu cơ, có thể từ căn nhà thứ 2, hoặc căn nhà mua và bán ngay trong vòng 1 năm.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,389
Động cơ
186,645 Mã lực
Cụ nhầm nhá.
Có ối ốp phơ danh giá ở đây Thờ cái lô gô nom giống như cái Xịp của anh Người Nhện, Người Dơi nhá :D
Em nói chỉ số ít thôi, Phát Điên ưu đãi các kiểu ở HP có dưới 300 thôi, trả góp mỗi tháng 4 củ nên bán chạy là bt mà.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,498
Động cơ
567,379 Mã lực
Làm gì chả phải có cơ chế, cứ gì bđs. Làm ô tô trước có ông chết cũng bảo tại cơ chế ko ủng hộ ổng.
Về bđs, tạo ra bđs cũng là sản xuất kinh doanh, tiền đổ vào đó cũng tạo ra việc làm, lợi nhuận cả.
Muốn mua ô tô giá rẻ thì phải bảo nhà nước giảm thuế đánh lên ô tô. Đằng này muốn mua nhà rẻ lại hô hào tăng thuế đánh vào nhà. Vô lý.
Cái cụ nói cũng chính là cơ chế.
VF cũng chưa thể nói được gì vì vẫn gồng được lỗ.
Còn việc đánh thuế BĐS thứ hai sẽ làm cho việc đầu cơ không còn, những người đầu sẽ phải bán ra chuyển đổi sang tài sản khác có lợi hơn.
Mà nhiều người bán thì giá sẽ phải giảm để khớp lệnh thôi.
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,257
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
phải xem lại do ăn ở thế nào chứ? Bị ghét chắc chả phải do vượng, mà có khi tại đám lâu nhâu =))
Chà, đội chọc ngoáy Vinfast có vẻ tích cực nhỉ. Chuyển tiền BĐS sang làm công nghiệp mà chúng còn ngoạc mỏ ra chê, vậy thì người ta phải sử dụng làm gì để mấy cái loa rè loa rỉ đó im đi được nhỉ?

Túm váy lại: nói đến công nghiệp hóa làm đất nước giàu mạnh thì ko hợp nhãn ối kẻ ở trên này
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
11,824
Động cơ
490,113 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
Tập nó bẩn ở đâu chứ riêng câu "nhà là để ở chứ ko phải để đầu cơ" là em nể nó, tất nhiên trong hoàn cảnh đất đai trong tay nhà nước như mấy nước anh em độc tài này.
Đánh thuế nhà ở đây là thuế đầu cơ, có thể từ căn nhà thứ 2, hoặc căn nhà mua và bán ngay trong vòng 1 năm.
em cũng ghét khựa hơn chó nhưng phải công nhận mình cần học nó nhiều
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
360
Động cơ
189,261 Mã lực
Người ta cứ ss với các hãng xe điện TQ, nhưng lại không hiểu sự khác nhau.
IPO mấy công ty xe điện TQ nó thu hút đầu tư vì đơn giản nó chả cần bán đâu khác ngoài thị trường nội địa cũng đã quá ngon rồi.
Ta thì khác.
Đúng hơn là người ta mua stock của xe điện Trung Quốc vì hầu như chỉ có nó mới bán được trong thị trường của nó.
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
438
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
Bác ko hiểu hay cố tình ko hiểu? Đám bất động sản là lò tạo chúa Chổm, do sử dụng đòn gánh cao nên lúc nào cũng khát tiền. Tuy nhiên ngân hàng dẫu muốn cho vay thì cũng cần làm đúng qui trình, vậy là các chúa Chổm thi nhau đẻ ra ý tưởng như chuỗi cửa hàng, làm điện thoại vân vân và mây mây. Dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết rằng đó chẳng qua là để xoay tiền đảo nợ ngỗ hầu tiếp tục thực hiện dự án.

Tuy nhiên tất cả các trò đó đều đi đến điểm cuối, nếu ko làm thì vào Chí Hòa ngồi. Giữa việc trở thành doanh nhân của dân tộc hay thằng tù thì đương nhiên người ta chọn cái trước. Và điểm cuối thời đại này chính là làm xe điện. Mất gì chúng ta ko ủng hộ có thêm doanh nhân dân tộc.

Túm váy lại: ô tô điện cũng là điểm cuối của Hằng Đại ( Evergrande) bên tàu, ko làm là mất sạch
Đấy là mợ chỉ nhìn theo hướng mợ nghĩ. Các group nó tạo 1 mớ lĩnh vực để xoay dòng tiền và dòng tài chính , chứ ngân hàng họ đâu có ngu mà k biết cái mớ đó nó hoạt động ra sao mà còn tiếp tục cho vay? Mợ nghĩ mở cửa hàng điện thoại dễ vay hơn hay BĐS dễ vay hơn? BĐS nó là tài sản, thì nó không bị khấu hao, chứ mớ điện thoại nó là tiêu sản, kể cả có nguyên fullbox thì nó vẫn mất giá theo thời gian. Mà vật chất càng mất giá thì càng khó vay hơn.

1 group mở ra 7-8 lĩnh vực cứ quay vòng với nhau, thằng méo nào cũng có doanh thu ngất ngưởng, nhưng thực chất lãi không thấy đâu, vì dòng tiền quay vòng tròn. Nhưng nếu tách từng thằng con ra thì doanh thu lãi ngất trời, lại đẩy lên sàn và bán giấy lộn ---> Đây là ép lờ cờ style.

Còn kiểu của hội Vova thì khác, thằng nhà nó lãi quá lại (toàn từ đất nông nghiệp hoặc đất của cơ quan doanh nghiệp nhà nước chuyển đổi sang, k mất tiền đền bù GPMB, suất đầu tư xây dựng giẻ rách, toàn 3-6T/m2 là tối đa (bao gồm cả cơ sở hạ tầng xung quanh), thế mà bán toàn 35-80T/m2 với căn chung cư (chồng tối thiểu 25-30 tầng); 100-300T/m2 đối với shophouse, biệt thự. Hỏi buôn gì lời bằng? Muốn rửa được đống tiền này thì phải đẻ ra thêm vài thằng nghiện (toàn nghiện heroin chứ k chơi keo chó) để chuyển máu từ chỗ này sang chỗ khác thôi. Có phải tự nhiên mà cứ mở- đóng-bán xoành xoạch liên tục đâu? Đây đâu phải vì đất nước hay dân tộc gì? Đây là vì lợi ích nhóm thôi mợ ạ.
Còn về con bài xe điện, cốt lõi là công nghệ pin. Mà điều này thì phét chưa đủ tầm + tiền + tài để có thể giải quyết.
Mà e hỏi mợ 1 câu thôi, nếu giờ thằng Lào hoặc Campuchia nó sang Việt Nam quảng bá rầm hộ 1 thương hiệu xe của nó tự sản xuất. Hỏi mợ có mua ủng hộ không? Hay chỉ ủng hộ miệng và khen vài câu xã giao: "đẹp quá, xịn quá", rồi lại lao vào mua mấy dòng xe có thương hiệu toàn cầu?
 

dongxanh

Xe buýt
Biển số
OF-742703
Ngày cấp bằng
12/9/20
Số km
836
Động cơ
70,719 Mã lực
phải xem lại do ăn ở thế nào chứ? Bị ghét chắc chả phải do vượng, mà có khi tại đám lâu nhâu =))
Cũng đúng! Khi kèm "tinh thần mãnh liệt" vào chiến lược quảng cáo để bán sản phẩm thì cũng bị các hệ lụy nó mang lại. Tự hào dân tộc là con dao hai lưỡi, đôi khi dẫn đến mức cực đoan. Đi mua hàng thì nên tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ đừng để cảm xúc chi phối. Vì phe pro-Vin bảo vệ VF một cách cực đoan nên người khác mất cảm tình, chứ ai rảnh đi ganh ghét cá nhân anh V & Vova
 

hgfttgg

Xe đạp
Biển số
OF-491653
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
41
Động cơ
190,400 Mã lực
Tuổi
33
Đấy là mợ chỉ nhìn theo hướng mợ nghĩ. Các group nó tạo 1 mớ lĩnh vực để xoay dòng tiền và dòng tài chính , chứ ngân hàng họ đâu có ngu mà k biết cái mớ đó nó hoạt động ra sao mà còn tiếp tục cho vay? Mợ nghĩ mở cửa hàng điện thoại dễ vay hơn hay BĐS dễ vay hơn? BĐS nó là tài sản, thì nó không bị khấu hao, chứ mớ điện thoại nó là tiêu sản, kể cả có nguyên fullbox thì nó vẫn mất giá theo thời gian. Mà vật chất càng mất giá thì càng khó vay hơn.

1 group mở ra 7-8 lĩnh vực cứ quay vòng với nhau, thằng méo nào cũng có doanh thu ngất ngưởng, nhưng thực chất lãi không thấy đâu, vì dòng tiền quay vòng tròn. Nhưng nếu tách từng thằng con ra thì doanh thu lãi ngất trời, lại đẩy lên sàn và bán giấy lộn ---> Đây là ép lờ cờ style.

Còn kiểu của hội Vova thì khác, thằng nhà nó lãi quá lại (toàn từ đất nông nghiệp hoặc đất của cơ quan doanh nghiệp nhà nước chuyển đổi sang, k mất tiền đền bù GPMB, suất đầu tư xây dựng giẻ rách, toàn 3-6T/m2 là tối đa (bao gồm cả cơ sở hạ tầng xung quanh), thế mà bán toàn 35-80T/m2 với căn chung cư (chồng tối thiểu 25-30 tầng); 100-300T/m2 đối với shophouse, biệt thự. Hỏi buôn gì lời bằng? Muốn rửa được đống tiền này thì phải đẻ ra thêm vài thằng nghiện (toàn nghiện heroin chứ k chơi keo chó) để chuyển máu từ chỗ này sang chỗ khác thôi. Có phải tự nhiên mà cứ mở- đóng-bán xoành xoạch liên tục đâu? Đây đâu phải vì đất nước hay dân tộc gì? Đây là vì lợi ích nhóm thôi mợ ạ.
Còn về con bài xe điện, cốt lõi là công nghệ pin. Mà điều này thì phét chưa đủ tầm + tiền + tài để có thể giải quyết.
Mà e hỏi mợ 1 câu thôi, nếu giờ thằng Lào hoặc Campuchia nó sang Việt Nam quảng bá rầm hộ 1 thương hiệu xe của nó tự sản xuất. Hỏi mợ có mua ủng hộ không? Hay chỉ ủng hộ miệng và khen vài câu xã giao: "đẹp quá, xịn quá", rồi lại lao vào mua mấy dòng xe có thương hiệu toàn cầu?
cụ này có comment huyền thoại là xe vin ko bán được phải lập công ty khác tự mua xe mình để tạo doanh số ảo, xe để đầy hầm xe royal phải ko nhỉ, bửa trước đòi hình mà ko thấy. Thằng lào ,campuchia làm xe bán sang việt nam ko ai mua. nhưng nó bán sang mỹ sẽ có người mua. Vì luật của mỹ bảo vệ người mua xe còn luật vn thì ko. Làm láo nháo nó kiện bồi thường cho phá sản luôn. Nói thật nhiều cụ anti phải đông não chút hoặc chịu khó tìm hiêu, chứ kiểu này thì vô hại lắm
 

hgfttgg

Xe đạp
Biển số
OF-491653
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
41
Động cơ
190,400 Mã lực
Tuổi
33
Cũng đúng! Khi kèm "tinh thần mãnh liệt" vào chiến lược quảng cáo để bán sản phẩm thì cũng bị các hệ lụy nó mang lại. Tự hào dân tộc là con dao hai lưỡi, đôi khi dẫn đến mức cực đoan. Đi mua hàng thì nên tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ đừng để cảm xúc chi phối. Vì phe pro-Vin bảo vệ VF một cách cực đoan nên người khác mất cảm tình, chứ ai rảnh đi ganh ghét cá nhân anh V & Vova
đa số người mua xe vin vì chất lượng phù hợp với giá chứ ko có chuyện tự hào đâu. vài trăm triệu là 1 số tiền lớn với người việt nam đó. phải cân nhắc chán chê
 

congchi

Xe điện
Biển số
OF-538226
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
2,465
Động cơ
209,275 Mã lực
5 ngón tay, ngón dài, ngón ngắn, nhưng cả 5 ngón đều có tác dụng, thiếu 1 trong 5 ngon đó bàn tay sẽ không hoạt động như mong muốn. Con người cũng vậy, có người ngày, người kia nhưng ai cũng có những tích cực và tiêu cực, nếu chỉ nhìn vào tiêu cực mà không nhìn tích cực thì buồn lắm. Về mặt bằng chung thì nhân viên của VIN, cá nhân em thấy rất ok.

Cụ có thể chỉ giúp những mặt chưa được của nhân viên VIn mà họ cần phải đào tạo, chấn chỉnh,..không (Không nói những người cá biệt)
Bác nói làm đếch gì, kẻo bị vu cho là nhân viên của Vin hay xài đồ của Vin bây giờ.
Kệ mợ cho cái đám anti Vin nó sướng với nhau, càng ngày càng đau khổ vì Vin mãi nó éo chết như mong muốn.
Đám này với đám anti Masan cũng giống nhau ấy.
Cứ thương hiệu Việt nào mạnh mạnh tí là nó hè nhau vào rủa.
Thấy cũng khổ tâm lắm
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
438
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
Cũng đúng! Khi kèm "tinh thần mãnh liệt" vào chiến lược quảng cáo để bán sản phẩm thì cũng bị các hệ lụy nó mang lại. Tự hào dân tộc là con dao hai lưỡi, đôi khi dẫn đến mức cực đoan. Đi mua hàng thì nên tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ đừng để cảm xúc chi phối. Vì phe pro-Vin bảo vệ VF một cách cực đoan nên người khác mất cảm tình, chứ ai rảnh đi ganh ghét cá nhân anh V & Vova
Thực ra thì Nhật, Hàn đều mạnh lên nhờ tinh thần dân tộc. Nhưng rất rõ ràng, hàng hóa của họ là do họ tự nghiên cứu, tự sản xuất nên cũng xứng đáng để tự hào.
Còn mãnh liệt của anh Vova thì sao? Công nghệ mua (toàn mua hàng thanh lý), nguyên liệu mua, chất xám cũng mua nốt. Thế thì tự hào nỗi gì?
Nhìn TQ đi, rõ ràng Oppo, Xiaomi là hàng của nó 100% nên nó có quyền tự hào chứ.
Còn anh phét nhà mình thì có gì của VN, à có đất đai và ưu đãi của CP thì đúng 100% nội địa thật.
 

dongxanh

Xe buýt
Biển số
OF-742703
Ngày cấp bằng
12/9/20
Số km
836
Động cơ
70,719 Mã lực
đa số người mua xe vin vì chất lượng phù hợp với giá chứ ko có chuyện tự hào đâu. vài trăm triệu là 1 số tiền lớn với người việt nam đó. phải cân nhắc chán chê
Em không có số liệu để biết con số "đa số" này là bao nhiêu, nhưng có lần em thấy các seeder trên mạng bảo vệ VF hung hăng làm em hãi :))
Họ dữ quá và làm em mất cảm tình, nhất là pha xử lý anh YouTuber lần trước chứ em chẳng xài hàng Vin nên không ý kiến
 

dongxanh

Xe buýt
Biển số
OF-742703
Ngày cấp bằng
12/9/20
Số km
836
Động cơ
70,719 Mã lực
Thực ra thì Nhật, Hàn đều mạnh lên nhờ tinh thần dân tộc. Nhưng rất rõ ràng, hàng hóa của họ là do họ tự nghiên cứu, tự sản xuất nên cũng xứng đáng để tự hào.
Còn mãnh liệt của anh Vova thì sao? Công nghệ mua (toàn mua hàng thanh lý), nguyên liệu mua, chất xám cũng mua nốt. Thế thì tự hào nỗi gì?
Nhìn TQ đi, rõ ràng Oppo, Xiaomi là hàng của nó 100% nên nó có quyền tự hào chứ.
Còn anh phét nhà mình thì có gì của VN, à có đất đai và ưu đãi của CP thì đúng 100% nội địa thật.
Đôi khi người mua đâu phải ai cũng phân tích để biết rõ sự "lắp ráp" này, chỉ biết thương hiệu Việt là tự hào rồi. Em cũng ủng hộ mồm nếu anh ấy ra sản phẩm tốt, làm ăn minh bạch và đối xử với khách hàng lịch sự văn minh
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
438
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
cụ này có comment huyền thoại là xe vin ko bán được phải lập công ty khác tự mua xe mình để tạo doanh số ảo, xe để đầy hầm xe royal phải ko nhỉ, bửa trước đòi hình mà ko thấy. Thằng lào ,campuchia làm xe bán sang việt nam ko ai mua. nhưng nó bán sang mỹ sẽ có người mua. Vì luật của mỹ bảo vệ người mua xe còn luật vn thì ko. Làm láo nháo nó kiện bồi thường cho phá sản luôn. Nói thật nhiều cụ anti phải đông não chút hoặc chịu khó tìm hiêu, chứ kiểu này thì vô hại lắm
Không huyền thoại đâu cụ. Tại cụ không biết (e khẳng định là vì cụ không biết chứ không phải cố tình giấu diếm). Cụ không biết không nghĩa là người khác không biết cụ ạ.
Còn chuyện ví dụ về Cam, Lào triển lãm xe ở VN là cụ cố tình không hiểu ý e đúng không ạ? Cái xe nó liên quan đến tính mạng của người lái, nên người ta cần 1 cái xe đã có thương hiệu uy tín, 1 hệ thống service phụ trợ tốt, và do những con người ưu tú tạo ra. Đặc biệt là người Mỹ, họ sống rất thực tế và lịch sự, khen không có nghĩa là ủng hộ mua. Họ cần 1 thứ an toàn cho họ, và họ sẽ lựa chọn thương hiệu lớn và có uy tín. Không phải tự nhiên mà các thương hiệu của TQ gần như k len được vào thị trường của Mỹ.
Vova ở VN có thể làm trùm vì đội ngũ seeder và crazyfan đông đảo, cộng thêm đã từng được CP ưu đãi hết sức. Chứ ra sân chơi thế giới, Vova chẳng là gì hết.
 

tanpn

Xe tải
Biển số
OF-101983
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
380
Động cơ
401,445 Mã lực
Bác nói làm đếch gì, kẻo bị vu cho là nhân viên của Vin hay xài đồ của Vin bây giờ.
Kệ mợ cho cái đám anti Vin nó sướng với nhau, càng ngày càng đau khổ vì Vin mãi nó éo chết như mong muốn.
Đám này với đám anti Masan cũng giống nhau ấy.
Cứ thương hiệu Việt nào mạnh mạnh tí là nó hè nhau vào rủa.
Thấy cũng khổ tâm lắm
Thật ra, em tranh luận là để những anh/em khác vào họ có thêm thông tin khi quyết định. Em cũng đã có tầm 5 tháng tìm hiểu về xe Ford Eve, SAN, SORENTO, CRV, CX 5,8, trước khi quyết định xuống tiền 100% Lux SA. Những anh/em vào chê ỏng, chê eo khi hỏi là chế rồi thì đưa ra phương án hợp lý hơn đi thì lại không đưa ra được phương án nào.
 

congchi

Xe điện
Biển số
OF-538226
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
2,465
Động cơ
209,275 Mã lực
Thật ra, em tranh luận là để những anh/em khác vào họ có thêm thông tin khi quyết định. Em cũng đã có tầm 5 tháng tìm hiểu về xe Ford Eve, SAN, SORENTO, CRV, CX 5,8, trước khi quyết định xuống tiền 100% Lux SA. Những anh/em vào chê ỏng, chê eo khi hỏi là chế rồi thì đưa ra phương án hợp lý hơn đi thì lại không đưa ra được phương án nào.
Lần đầu vào Diễn đàn này, em hơi choáng vì kiến thức các offer.
Nhưng sau khi chơi mòn mông thì cũng thấy thường thôi.
Muốn tìm hiểu, nghe ngóng thì ra các Top kỹ thuật, chứ quán cafe này chỉ để chưởi nhau là chính.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,498
Động cơ
567,379 Mã lực
Đúng hơn là người ta mua stock của xe điện Trung Quốc vì hầu như chỉ có nó mới bán được trong thị trường của nó.
Và thị trường của nó cũng đã quá đủ rồi.
Dù rằng họ cũng muốn bán xe ra ngoài lãnh thổ TQ, nhưng có vẻ không hề dễ dàng.
KIA hay Huynhdai e nghĩ đó là một kỳ tích sau xe ô tô của Nhật.
 

Ramdeuter

Xe hơi
Biển số
OF-776252
Ngày cấp bằng
4/5/21
Số km
187
Động cơ
39,413 Mã lực
Cũng đúng! Khi kèm "tinh thần mãnh liệt" vào chiến lược quảng cáo để bán sản phẩm thì cũng bị các hệ lụy nó mang lại. Tự hào dân tộc là con dao hai lưỡi, đôi khi dẫn đến mức cực đoan. Đi mua hàng thì nên tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ đừng để cảm xúc chi phối. Vì phe pro-Vin bảo vệ VF một cách cực đoan nên người khác mất cảm tình, chứ ai rảnh đi ganh ghét cá nhân anh V & Vova
Đó là do truyền thông theo phong cách độc tài, độc quyền. Ý này e cũng đi cóp nhặt lại thôi, đã có edit, hy vọng ko bị xì lốp:

Tại sao group không/chưa đầu tư được ra nước ngoài? Đó là vì ở nước ngoài, họ không thể có lợi thế cạnh tranh đang có, tức là khả năng "quan hệ" và kiểm soát truyền thông. Những vụ như mời uống nước chè, Gogo TV, cháy căn hộ dù biết rõ nhưng lại chả dám nêu tên nó ở đâu đã trở thành đặc sản. Xe nào chả có lỗi, nhà ở đâu thì cũng có nguy cơ cháy nhưng cứ liên quan tới group là phải né đi.

Doanh nghiệp thân hữu khuếch trương thanh thế thường thông qua kích động tinh thần dân tộc. Khi đã được kích động thì người ta sẵn sàng hi sinh quyền lợi cá nhân vì quyền lợi dân tộc, quốc gia (là thứ rất mơ hồ). Thay vì mua sản phẩm khác hơn hẳn về thông số, giá cả, người ta sẽ mua vì cái mác tinh thần dân tộc (ruột thì rất hên xui, khó nói). Ai mà nhận xét gì không xuôi chiều thì chỉ có là p.động, tự nhục, thành phần thất bại ... phong cách này chắc các cụ đã quá quen trên Facebook còn gì :D

Đế chế doanh nghiệp thân hữu kích động tinh thần dân tộc và gắn chặt doanh nghiệp với quốc gia. Yêu group tức là yêu nước, có tinh thần dân tộc. Chê tức là PĐ, là tự nhục! Ở nước ngoài, nhất là xứ cờ hoa thì khẩu hiệu đó hoàn toàn vô tác dụng. Dân Mẽo thậm chí còn chả định nghĩa nổi văn hóa hay tinh thần bản địa hay món ăn truyền thống của mình vì họ là xứ hợp chủng. Chỉ có sự thực dụng. Và khi chơi một cuộc chơi sòng phẳng, đặt lên bàn cân so sánh, nhắm mắt cũng đủ thấy group đang nằm ở đâu.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,987
Động cơ
48,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Dù gì thì em cũng cực kỳ khâm phục đội ngũ sale của nhà Vin, cực kỳ khôn ngoan và giỏi giang. Vụ voucher đi học, bán xe với nghĩ dưỡng công nhận là đỉnh cao. Chắc chưa có hãng xe nào trên thế giới bán xe thông qua voucher như VF cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top