- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,851
- Động cơ
- 443,595 Mã lực
Tây lông nó bảo là phiên bản replica từ kha khá lâu rồi ạgiống nhau thế nhỉ
trùm số 1 bds nước sở tại nhảy sang làm ô tô
Tây lông nó bảo là phiên bản replica từ kha khá lâu rồi ạgiống nhau thế nhỉ
trùm số 1 bds nước sở tại nhảy sang làm ô tô
Evergrande nó chưa phải to nhất China mà a Vova to nhất Đông Lào rồi. Mức độ nguy hiểm của VF còn lớn hơn nhiều...chân ko chạm đất cứ mãnh liệt thêm 98% thì chuẩn bị mua hòm là vừa1 người anh em với mô hình quen thuộc: công ty bđs top đầu too big to fail, cũng nhảy sang làm xe điện, cũng vượt ford, đòi vượt nốt tesla…
Nhưng sau gần 2 năm phát bệnh, mặc dù được chính quyền, bác sĩ tận tình cứu chữa thì hôm nay đã thăng rồi.
Evergrande nộp đơn xin bảo hộ phá sản
China Evergrande Group, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Trung Quốc, vừa chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ.m.cafef.vn
Như này nó bài bản , chậm nhưng chắc . Có điều nó lại không phải chính sách của vin , vin phải thần tốc ..thần tốc . Thế lên mới có cái topic dài này để bànEm vote ý kiến của cụ, bổ sung thêm
- Nghiên cứu chuyên sâu về pin xe điện (có thể hợp tác), mua mấy cty khai mỏ nguyên liệu sx pin, đầu tư nhà máy làm pin cho thật ngon
- Cung cấp dịch vụ bảo trì pin (có phí nhưng hợp lý, giống như bảo dưỡng động cơ xe xăng)
- Đến kỳ thu đổi pin cũ lấy pin mới miễn phí
--> Bá chủ VN --> mở rộng thị trường các nước đang phát triển --> phiên bản cao cấp cho các thị trường tiêu chuẩn cao (Châu Âu, Bắc Mỹ) --> bán xe doanh số ngon --> lên sàn huy động vốn
thằng này sập thì dễ NVL sẽ được NN bật đèn kích hoạt nổThế này thì BĐS vỡ alo hết rồi... nhanh còn kịp
Tập đoàn bất động sản lớn thứ hai Trung Quốc nộp đơn xin phá sản ở Mỹ
Tập đoàn bất động sản lớn thứ hai Trung Quốc nộp đơn xin phá sản ở Mỹ
Ngày 17/8, Evergrande Group, tập đoàn từng là nhà phát triển bất động sản lớn thứ hai Trung Quốc, nộp đơn xin phá sản ở New York.tienphong.vn
Thì cty Trung Quốc xin phá sản rồi mà cụ... nợ 340 tỷ đô thì kinh khủng đấythằng này sập thì dễ NVL sẽ được NN bật đèn kích hoạt nổ
Vậy ta cùng chờ xem anh nợ vờ lờ của ta có sập hemThì cty Trung Quốc xin phá sản rồi mà cụ... nợ 340 tỷ đô thì kinh khủng đấy
Thật sự là nhiều ông bds chắc không biết ngượng cụ nhỉ? Ford năm 2022 doanh thu của nó từ SẢN XUẤT oto đạt 158 tỷ đô la. Mấy ông bds tay ngang mới lò dò bước vào làm oto bán được vài ba chục nghìn cái mà đã đòi vượt này vượt nọ nhỉ?1 người anh em với mô hình quen thuộc: công ty bđs top đầu too big to fail, cũng nhảy sang làm xe điện, cũng vượt ford, đòi vượt nốt tesla…
Nhưng sau gần 2 năm phát bệnh, mặc dù được chính quyền, bác sĩ tận tình cứu chữa thì hôm nay đã thăng rồi.
Evergrande nộp đơn xin bảo hộ phá sản
China Evergrande Group, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Trung Quốc, vừa chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ.m.cafef.vn
E chả tin V là là DN tư . Cụ vang e e chịu chứ e ứ tinChính phủ nào lại làm chuyện bảo lãnh doanh nghiệp tư hở kụ
ThốnTruyền thông mẽo rộng quá, mua bài không xuể
Nói là việc của mồm, còn đánh giá thì phải dựa vào số liệu tài chính cụ ah.Thật sự là nhiều ông bds chắc không biết ngượng cụ nhỉ? Ford năm 2022 doanh thu của nó từ SẢN XUẤT oto đạt 158 tỷ đô la. Mấy ông bds tay ngang mới lò dò bước vào làm oto bán được vài ba chục nghìn cái mà đã đòi vượt này vượt nọ nhỉ?
Cointry Garden cũng sắp theo chân Evergrande rồi. Con chủ tịch còn mang hết tiền công ty tẩu tán sang quĩ từ thiện của người quen, cổ đông ngậm đắng không làm gì được.Zhongzhi/ Zhongrong & Country Garden
Em thì nghĩ không biết vô tình hay có ý đồ nhưng thấy V giỏi trong việc gây dựng hình ảnh truyền thông dẫn tới V như một tôn giáo và fan V như bầy con chiên. Bất cứ thứ gì liên quan tới V là tung hô ngạo nghễ bất chấp thành công thất bại và hiệu quả kinh tế xã hội chung. Từ hồi mở cửa kinh tế đất nước đi lên, đời sống người dân ngày một khấm khá hơn là đóng góp của không biết bao nhiêu thương hiệu Việt lớn nhỏ. Đơn giản ít nhất ngay trong of này em tin có nhiều cụ mợ là chủ doanh nghiệp nhỏ tạo công ăn việc làm cho nhiều người nhưng chỉ có V mới gây ra được hiệu ứng khắp mạng xã hội ngợi ca trong khi phản biện xã hội vốn là việc bình thường, có khen có chê từ nhiều góc nhình đánh giá khác nhau. Nhưng với V, bất cứ thứ gì mở ra, từ siêu thị, điện thoại, thương mại điện tử, bệnh viện, trường học... thì đều có truyền thông định hướng chỉ có V mới làm được và làm tử tế, trong khi thực tế thì đã thấy nhiều lĩnh vực không thành công, bức tử giữa chừng. Lấy Vinmart làm ví dụ, khi V còn làm chủ thì liên tục có thớt ca ngợi V và chê bai những ai không ủng hộ Vinmart. Nhưng bán đi cho chủ Việt khác, thì ngay lập tức chả còn fan nào tiếp tục mở thớt tung hô. Giao thông công cộng, xe buýt truyền thống đã đóng góp rất lớn cho hiệu quả kinh tế xã hội bao năm, n V buýt ra cái là đầy thớt qua sông đấm b*** vào sóng, mặc dụ hiệu quả đáp ứng của V buýt chưa thấm vào đâu so với nhu cầu và điều kiện kinh tế hiện tại. Còn Viettel cụ nhắc thì đã là thương hiệu toàn cầu từ đởi từ đời nào, nhưng trong thớt này vẫn nhiều cụ tung hô là nhờ VF niêm yết mà hình ảnh Việt Nam được đưa ra thế giới.Em có một thắc mắc là sao rất rất nhiều người coi VF là niềm tự hào trong khi một doanh nghiệp đi trước là Viettel, với những bước chân đầu tiên đi ra nước ngoài, ở những thị trường xa xôi và thành công, thì chẳng thấy ai đả động. Em thấy chiến lược Viettel đúng đắn, không đao to búa lớn rùm beng mà đầu tư vào các nước kém và đang pt (trong dẫn nhập giá trị cốt lõi là đi 2 bên lề đường), giờ họ đang hưởng thành quả đây. Các viện nghiên cứu, M1, M3... cũng đóng góp cho QPVN nữa chứ.
Sws mệnh của Vietel nó khác, không phải để cần lao bưng bô tung hứng.Em thì nghĩ không biết vô tình hay có ý đồ nhưng thấy V giỏi trong việc gây dựng hình ảnh truyền thông dẫn tới V như một tôn giáo và fan V như bầy con chiên. Bất cứ thứ gì liên quan tới V là tung hô ngạo nghễ bất chấp thành công thất bại và hiệu quả kinh tế xã hội chung. Từ hồi mở cửa kinh tế đất nước đi lên, đời sống người dân ngày một khấm khá hơn là đóng góp của không biết bao nhiêu thương hiệu Việt lớn nhỏ. Đơn giản ít nhất ngay trong of này em tin có nhiều cụ mợ là chủ doanh nghiệp nhỏ tạo công ăn việc làm cho nhiều người nhưng chỉ có V mới gây ra được hiệu ứng khắp mạng xã hội ngợi ca trong khi phản biện xã hội vốn là việc bình thường, có khen có chê từ nhiều góc nhình đánh giá khác nhau. Nhưng với V, bất cứ thứ gì mở ra, từ siêu thị, điện thoại, thương mại điện tử, bệnh viện, trường học... thì đều có truyền thông định hướng chỉ có V mới làm được và làm tử tế, trong khi thực tế thì đã thấy nhiều lĩnh vực không thành công, bức tử giữa chừng. Lấy Vinmart làm ví dụ, khi V còn làm chủ thì liên tục có thớt ca ngợi V và chê bai những ai không ủng hộ Vinmart. Nhưng bán đi cho chủ Việt khác, thì ngay lập tức chả còn fan nào tiếp tục mở thớt tung hô. Giao thông công cộng, xe buýt truyền thống đã đóng góp rất lớn cho hiệu quả kinh tế xã hội bao năm, n V buýt ra cái là đầy thớt qua sông đấm b*** vào sóng, mặc dụ hiệu quả đáp ứng của V buýt chưa thấm vào đâu so với nhu cầu và điều kiện kinh tế hiện tại. Còn Viettel cụ nhắc thì đã là thương hiệu toàn cầu từ đởi từ đời nào, nhưng trong thớt này vẫn nhiều cụ tung hô là nhờ VF niêm yết mà hình ảnh Việt Nam được đưa ra thế giới.
Tuần trăng mật kết thúc nhanh quá, cũng FAST:
“Phù thủy Mỹ disagree với pháp sư Châu Á, cho định giá Vinfast có 1,2 tỷ. Forbes lên một bài quá mạng. Link bài phía dưới:
Why VinFast Stock May Be 98% Too High
With the founder still controlling more than 99% of the shares, leaving a very limited free float, it is likely to remain volatile.www.forbes.com
Vin ra biển lớn rồi thì team media không thể "tác động" được hết những bài như vầy trên các trang kinh tế-đầu tư nữa. Chưa kể các thánh fin-fluencer mấy triệu follower trên YouTube và Tiktok bình cổ phiếu mỗi ngày. Mà mấy đứa nhỏ đó nó thích nói gì nó nói hà.
Giá Vinfast đã về lại 20 đô ngày hôm nay. Để coi cuối tuần chốt được nhiêu. Vinfast list xong thị trường cổ phiếu Mỹ đi liên tục 4 ngày đỏ. Trùng hợp thú vị.”