- Biển số
- OF-96873
- Ngày cấp bằng
- 24/5/11
- Số km
- 3,439
- Động cơ
- 1,089,630 Mã lực
Team quạt bữa nay dậy muộn hay sao mà giờ chưa thấy bóng dáng, hic
Vấn đề lúc nó lên thì chưa tới 1 đô 1 cổ, có lên ko cụĐã 99,9 thì thích lên là lên. Chỉ là ko thu đc đồng nào
Ăn trưa xong , cơm no rượu say mới có dũng khí chémTeam quạt bữa nay dậy muộn hay sao mà giờ chưa thấy bóng dáng, hic
Bạn e mua bọn này giờ nó ngừng trả lãi (cũng hết luôn ân hạn nợ gốc). Giờ kệ luôn cho lên nhóm 5…chắc là vay hộ nvlthằng này sập thì dễ NVL sẽ được NN bật đèn kích hoạt nổ![]()
Chắc nợ lương đình công cả rồiTeam quạt bữa nay dậy muộn hay sao mà giờ chưa thấy bóng dáng, hic
Ae chuẩn bị tinh thần cất nhà mới vì thật trùng hợp là cứ khi nào đội quạt đuối lý quá thì thớt thường bị mất.Chắc nợ lương đình công cả rồi
Nay ít báo mới, em điểm lại báo cũEm điểm báo
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Đúng ý em , 1 số lượng sính vin như kiểu sính ngoại mà quên đi cái giá trị thực của nóEm thì nghĩ không biết vô tình hay có ý đồ nhưng thấy V giỏi trong việc gây dựng hình ảnh truyền thông dẫn tới V như một tôn giáo và fan V như bầy con chiên. Bất cứ thứ gì liên quan tới V là tung hô ngạo nghễ bất chấp thành công thất bại và hiệu quả kinh tế xã hội chung. Từ hồi mở cửa kinh tế đất nước đi lên, đời sống người dân ngày một khấm khá hơn là đóng góp của không biết bao nhiêu thương hiệu Việt lớn nhỏ. Đơn giản ít nhất ngay trong of này em tin có nhiều cụ mợ là chủ doanh nghiệp nhỏ tạo công ăn việc làm cho nhiều người nhưng chỉ có V mới gây ra được hiệu ứng khắp mạng xã hội ngợi ca trong khi phản biện xã hội vốn là việc bình thường, có khen có chê từ nhiều góc nhình đánh giá khác nhau. Nhưng với V, bất cứ thứ gì mở ra, từ siêu thị, điện thoại, thương mại điện tử, bệnh viện, trường học... thì đều có truyền thông định hướng chỉ có V mới làm được và làm tử tế, trong khi thực tế thì đã thấy nhiều lĩnh vực không thành công, bức tử giữa chừng. Lấy Vinmart làm ví dụ, khi V còn làm chủ thì liên tục có thớt ca ngợi V và chê bai những ai không ủng hộ Vinmart. Nhưng bán đi cho chủ Việt khác, thì ngay lập tức chả còn fan nào tiếp tục mở thớt tung hô. Giao thông công cộng, xe buýt truyền thống đã đóng góp rất lớn cho hiệu quả kinh tế xã hội bao năm, n V buýt ra cái là đầy thớt qua sông đấm b*** vào sóng, mặc dụ hiệu quả đáp ứng của V buýt chưa thấm vào đâu so với nhu cầu và điều kiện kinh tế hiện tại. Còn Viettel cụ nhắc thì đã là thương hiệu toàn cầu từ đởi từ đời nào, nhưng trong thớt này vẫn nhiều cụ tung hô là nhờ VF niêm yết mà hình ảnh Việt Nam được đưa ra thế giới.
Không nhé, giờ là xoá cmt, tẩy trắng 2pic chứAe chuẩn bị tinh thần cất nhà mới vì thật trùng hợp là cứ khi nào đội quạt đuối lý quá thì thớt thường bị mất.
Mình vẫn theo dõi cả thằng Sân sai nữa, chắc cũng dễ điBạn e mua bọn này giờ nó ngừng trả lãi (cũng hết luôn ân hạn nợ gốc). Giờ kệ luôn cho lên nhóm 5…chắc là vay hộ nvl
Thằng đó ko cứu được nữa nhé.Mình vẫn theo dõi cả thằng Sân sai nữa, chắc cũng dễ đi
Ở VN thì chắc làm được. Chứ sang bọn giãy chết, nó là người đẻ ra các trò lưu manh nhất của thế giới tài chánh thì nó ko biết ah ?Tôi ngu về món tài chánh nên có thắc mắc nhỏ.
Với giá cổ giảm mạnh thì bên công ty mẹ mua hết vào rồi cứ tay trái bán cho tay phải giá cao. Sau đó mang đống cổ giá cao đó đem cầm cố đi vay có được mớ tiền nào không các cụ?
Chắc báo mới ko đưa tin cổ tụt về 20 đâuNay ít báo mới, em điểm lại báo cũ
Thương hiệu toàn cầu ko chỉ mỗi viettel mà còn nhiều thương hiệu ở những ngành nghề khác. Vậy mà các bố fan quạt tung hô V như bố đời khai sáng toàn cõi đất nc này. Làm truyền thông thì ai cũng phải làm. Nhưng làm kiểu lố bịch nhố nhăng, đem yêu nc ra thì chắc chỉ có mỗi thằng họ V này.Em thì nghĩ không biết vô tình hay có ý đồ nhưng thấy V giỏi trong việc gây dựng hình ảnh truyền thông dẫn tới V như một tôn giáo và fan V như bầy con chiên. Bất cứ thứ gì liên quan tới V là tung hô ngạo nghễ bất chấp thành công thất bại và hiệu quả kinh tế xã hội chung. Từ hồi mở cửa kinh tế đất nước đi lên, đời sống người dân ngày một khấm khá hơn là đóng góp của không biết bao nhiêu thương hiệu Việt lớn nhỏ. Đơn giản ít nhất ngay trong of này em tin có nhiều cụ mợ là chủ doanh nghiệp nhỏ tạo công ăn việc làm cho nhiều người nhưng chỉ có V mới gây ra được hiệu ứng khắp mạng xã hội ngợi ca trong khi phản biện xã hội vốn là việc bình thường, có khen có chê từ nhiều góc nhình đánh giá khác nhau. Nhưng với V, bất cứ thứ gì mở ra, từ siêu thị, điện thoại, thương mại điện tử, bệnh viện, trường học... thì đều có truyền thông định hướng chỉ có V mới làm được và làm tử tế, trong khi thực tế thì đã thấy nhiều lĩnh vực không thành công, bức tử giữa chừng. Lấy Vinmart làm ví dụ, khi V còn làm chủ thì liên tục có thớt ca ngợi V và chê bai những ai không ủng hộ Vinmart. Nhưng bán đi cho chủ Việt khác, thì ngay lập tức chả còn fan nào tiếp tục mở thớt tung hô. Giao thông công cộng, xe buýt truyền thống đã đóng góp rất lớn cho hiệu quả kinh tế xã hội bao năm, n V buýt ra cái là đầy thớt qua sông đấm b*** vào sóng, mặc dụ hiệu quả đáp ứng của V buýt chưa thấm vào đâu so với nhu cầu và điều kiện kinh tế hiện tại. Còn Viettel cụ nhắc thì đã là thương hiệu toàn cầu từ đởi từ đời nào, nhưng trong thớt này vẫn nhiều cụ tung hô là nhờ VF niêm yết mà hình ảnh Việt Nam được đưa ra thế giới.