Em thì nghĩ không biết vô tình hay có ý đồ nhưng thấy V giỏi trong việc gây dựng hình ảnh truyền thông dẫn tới V như một tôn giáo và fan V như bầy con chiên. Bất cứ thứ gì liên quan tới V là tung hô ngạo nghễ bất chấp thành công thất bại và hiệu quả kinh tế xã hội chung. Từ hồi mở cửa kinh tế đất nước đi lên, đời sống người dân ngày một khấm khá hơn là đóng góp của không biết bao nhiêu thương hiệu Việt lớn nhỏ. Đơn giản ít nhất ngay trong of này em tin có nhiều cụ mợ là chủ doanh nghiệp nhỏ tạo công ăn việc làm cho nhiều người nhưng chỉ có V mới gây ra được hiệu ứng khắp mạng xã hội ngợi ca trong khi phản biện xã hội vốn là việc bình thường, có khen có chê từ nhiều góc nhình đánh giá khác nhau. Nhưng với V, bất cứ thứ gì mở ra, từ siêu thị, điện thoại, thương mại điện tử, bệnh viện, trường học... thì đều có truyền thông định hướng chỉ có V mới làm được và làm tử tế, trong khi thực tế thì đã thấy nhiều lĩnh vực không thành công, bức tử giữa chừng. Lấy Vinmart làm ví dụ, khi V còn làm chủ thì liên tục có thớt ca ngợi V và chê bai những ai không ủng hộ Vinmart. Nhưng bán đi cho chủ Việt khác, thì ngay lập tức chả còn fan nào tiếp tục mở thớt tung hô. Giao thông công cộng, xe buýt truyền thống đã đóng góp rất lớn cho hiệu quả kinh tế xã hội bao năm, n V buýt ra cái là đầy thớt qua sông đấm b*** vào sóng, mặc dụ hiệu quả đáp ứng của V buýt chưa thấm vào đâu so với nhu cầu và điều kiện kinh tế hiện tại. Còn Viettel cụ nhắc thì đã là thương hiệu toàn cầu từ đởi từ đời nào, nhưng trong thớt này vẫn nhiều cụ tung hô là nhờ VF niêm yết mà hình ảnh Việt Nam được đưa ra thế giới.