- Biển số
- OF-314375
- Ngày cấp bằng
- 3/4/14
- Số km
- 1,344
- Động cơ
- 309,622 Mã lực
"Đỏ không mua Xanh lấy gì bán"
10-15 còn cao ýVề tầm 10-15 cũng là bình thường thôi.
TÌm khách bán mảng taxi chăng cụ?10-15 còn cao ý
Bán đc xe toàn tay trái chuyền tay phải , vinfast bán cho gsm mua làm taxi , doanh số vinfast tăng tay trái nhưng tay phải Vingroup lại phải gồng bộ máy taxi , liệu năm 2024 khi số lượng xe taxi điện đã quá lớn thì vinfast bán xe cho ai để tăng doanh số
Cụ trẻ con sơ sinh thế này sao lại liệm rồiVì Viettel họ làm truyền thông lặng lẽ bằng hành động, bằng nghiên cứu ra các sản phẩm thực tế, tự chủ dần dần.
Cụ typing chắc lại lang thang sang thớt nào bị xịt lốp rồi cụ ạ, chắc chờ 24h cụ ấy mới vào lại được Khổ, cứ tập trung bên thớt này thui.Cụ trẻ con sơ sinh thế này sao lại liệm rồi
Chí mạng
Why VinFast Stock May Be 98% Too High
With the founder still controlling more than 99% of the shares, leaving a very limited free float, it is likely to remain volatile.www.forbes.com
Em nghe tây chém có thể về 1 chứ 10~15 ngonVề tầm 10-15 cũng là bình thường thôi.
Cụ giống e. Vào royal chỉ vì cái decathlon & truọt băng. E nhớ lần đầu vào aeon ko hiểu sao đội vs có thể giữ cho sàn nhà, nhất là nhà wc sạch sẽ tới mức đó. Trong khi có cả ngàn con ngừoi sử dụng. Từ hồi aeon mở nhà e toàn đi siêu thị này.Hôm rồi em đưa tụi nhỏ vào Royal vì tụi nó thích đi trượt băng, với Decathlon trong đó to. Mie căn giờ sai nên đến hơi sớm, đang trong hầm hỏi mãi đc 1 cái nhà vệ sinh chắc cho nhân viên mới thấy như tởm . Tất nhiên cũng do tụi nhân viên nó chỉ chăm cho nhà vệ sinh của khách còn của chính bản thân thì bẩn thỉu, là nơi hút thuốc của tụi nó thì phải vì đầu lọc vứt tùm lum.
Em chú ý nhà vs của thằng Aeon và mấy thằng khác nó còn có family room (có thể tận dụng chung trong cái cho người khuyết tật), kiểu để mẹ và con trai nhỏ, bố và con gái có thể đưa con vào vs. Thay vì đưa con gái vào đi đái trong wc của đàn ông…
Thế mới bẩu cờ bạc Macao là có hạngChuẩn cụ, em mention tên Macau này nhiều lần rồi. Nhưng thấy cứ dính vào hắn là không mát tay lắm đâu.
bác em sẽ điều động lực lượng oánh sập bọn fo bi nàyChí mạng
Why VinFast Stock May Be 98% Too High
With the founder still controlling more than 99% of the shares, leaving a very limited free float, it is likely to remain volatile.www.forbes.com
Hình như dưới 20 rồi cụ ạ. Hết phiên ngày hôm nay chắc còn xuống nữa. Mai đạp tiếp về 10Tình hình giá xuống bao nhiêu rồi các cụ
Theo luật ở ta thì cứ trên 100 cổ đông là thành công ty Đại chúng còn ở Mỹ thì em không biết để em hỏi "Sói Già Phố Wall" xem saoTạm thời được lợi nhất trong ván bài này là tay Lawrence Ho. Hắn và BSAQ tha hồ xào nấu lượng cổ phiếu ít ỏi được giao dịch trên thị trường.
Mà một cty có founder giữ hơn 99% lượng cổ phiếu thì sao được gọi là một cty đại chúng nhỉ?
Bọn tây lông viết thật nhỉ.Chí mạng
Why VinFast Stock May Be 98% Too High
With the founder still controlling more than 99% of the shares, leaving a very limited free float, it is likely to remain volatile.www.forbes.com
Forbes đâu có quá tệ đâu bác.Em đọc đêm qua, thằng ôn Forbes bị chửi vụ lười cập nhật, giờ toàn bài warning với bóc tách Bloomberg nó vẫn khách quan và thận trọng nhất.
Chắc mục đích chính là Marketing sp thôi, ở bên đấy muốn đầu tư nó phải có chứng chỉ, đâu như ở VN có tiền là thoải mái vào sới bạc Index.Anh Vịn Vương định uppo bên Mẽo tuyền cáo già Do thái là sao nhể các kụ?
Con vf e34 với vf5 thuê tàu thiết kế từ a - z theo mô hình chìa khóa trao tay ( từ ý tưởng đến con xe thương mại). Không hiểu ông anh có tính nhập 100% linh kiện về lắp cho nó rẻ hay không nhỉ? Hai mẫu này bán khá chạy của VF.khi nào mẽo nó truy nguồn gốc bao gồm nguồn gốc linh liện lúc đó mới chết hẳn. chứ giờ vẫn lùa được. kd kiểu semi đa cấp này xưa như trái đất rồi vấn đề là họ nắm truyền thông và cả 1 hệ thống sau lưng nên vẫn sống khỏe.
Em có nói nó tệ đâu, nhiều bài của nó phân tích tốt mà, nó không thiếu writer chuyên sâu, nhưng mấy bài hôm rồi “cửng” là nhóm Forbes Việt lên bài.Forbes đâu có quá tệ đâu bác.
Ví dụ cái này "“complaints about the 2023 Vinfast VF8 run the gamut of hopeless suspension to spotty build quality ... ", là cái không mua được.
Tụi teilon cũng cần nhiều năm, nhiều chục năm, mới ra được cái balance tử tế.
Lắp ráp thì đã đành.
Em nghe mạng Tàu nói toàn nhập Tàu...không tiện dẫn nguồnCon vf e34 với vf5 thuê tàu thiết kế từ a - z theo mô hình chìa khóa trao tay ( từ ý tưởng đến con xe thương mại). Không hiểu ông anh có tính nhập 100% linh kiện về lắp cho nó rẻ hay không nhỉ? Hai mẫu này bán khá chạy của VF.
Theo em V thuê bọn nó gia công từ a-z cũng được. Đóng logo V xong nhập nguyên chiếc về VN bán. Chỉ cần V lo khâu hậu cần trạm sạc với cả bảo hành bảo dưỡng sửa chữa ngon lành là ok lắm rồi. Cần gì phải cố sản xuất ra con xe làm gì cho nó đắt đỏ ra.