Em lại nghĩ khác bác chútĐồng ý với cụ. Các thánh cứ làm như các hãng khác đứng yên cho các bạn đi tắt đón đầu ấy, mà có thế thì cũng chẳng làm được. Sản phẩm gì mà chỉ thấy quảng cáo, hô hào, giảm giá, tô vẽ trên báo chí là chính, thì làm sao mà có sản phẩm tốt được.
Nói gì thì nói
Fadil hay Lux là những chiếc xe tốt, nếu chúng ta đừng quá câu nệ những lỗi nhỏ. Và cũng không phải tự nhiên mà xe Vinfast bán khá nhiều.
Chiến lược giảm giá để bán nhiều xe càng tốt như chúng ta thấy là một chiến lược với em là thông minh
Bề nổi có thể là 3 không gì đấy
Nhưng bên trong là những lý do như bán càng nhiều xe càng tăng độ xâm nhập thị trường, càng tăng độ phủ thương hiệu, càng được người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và càng dễ bán cho các dòng xe khác sau đó. Thêm nữa bán xe hơi có thể lỗ nhưng nếu lấy doanh số tích lũy sau 3 năm được gần trăm ngàn xe (em ví dụ thế) để làm số liệu báo cáo rồi đem đi IPO thì định giá và thu về vài tỷ đô thì vài tỷ đô này dư sức bù vào tiền lỗ do bán xe và có thêm chi phí để phát triển công ty
Huy động vài tỷ rùi vài tỷ nữa thì câu chuyện phát triển về sau nó thuận lợi hơn nhiều 3 năm đầu
Khi đó thị trường sẽ là nguồn nuôi công ty phát triển chứ bác Vượng không còn bỏ tiền túi ra mà bù như ban đầu nữa