Vin hôm mê trô pô lít

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
796
Động cơ
417,362 Mã lực
Cụ là sale thì nói cái nồi gì chẳng hay :))
Thì có sao ko em có xin cụ cái gì ko?

Trên này chủ yếu là ae trao đổi thông tin với nhau thôi. Chứ chả bán chác đc cái gì trên này, lý do chắc các cụ nghĩ sale kiếm tiền dễ quá.

Cụ muốn thử ko e bắn hàng cho mà bán này.
 

Ftanan

Xe hơi
Biển số
OF-192100
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
129
Động cơ
330,390 Mã lực
Thì có sao ko em có xin cụ cái gì ko?

Trên này chủ yếu là ae trao đổi thông tin với nhau thôi. Chứ chả bán chác đc cái gì trên này, lý do chắc các cụ nghĩ sale kiếm tiền dễ quá.

Cụ muốn thử ko e bắn hàng cho mà bán này.
Khen các cụ nói hay mà cũng bị bắn hàng à :))
 

Tập Thiền

Xe tải
Biển số
OF-477759
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
362
Động cơ
200,105 Mã lực
Có em đây cụ, em mua từ ngày đầu tiên bg giá trên bảng hàng chênh gần 1 tỷ so với giá em mua, mà loại căn nhà em còn có 2 căn chưa bán thôi.
Em chưa bg thích Vin nhưng con này vị trí ngon nên em quyết nhanh. Sếp em mới mua 1 căn 2PN toà M3 mà cũng phải lấy tầng 5 vì hết hàng.
Hôm nọ nghe nói cq có mấy ng nữa quan tâm vì cq em ở Lotte nhưng giờ toàn căn tầm 10 tỷ đổ lên nên lại thôi.
Nói chung ai mua cứ mua ai chê cứ chê thôi. Đời em mua bds cũng vài cái, nghiệm ra cứ cái nào lúc mua bị chê bai dè bỉu nhiều thì sau này lại tăng giá nhiều, nên em thích thì em mua chứ em cũng ko quan tâm thiên hạ nói gì
Chào cụ hàng xóm. Cụ mua căn nào thế? Chắc cụ mua để đầu tư (giống em :D) đúng không?

Em cũng đã ngẫm nghĩ sau khi đầu tư vài cái không thành công lắm: Thị trường sẽ là câu trả lời chính xác nhất chứ không phải là đám đông a dua và comment :D
 

77077

Xe máy
Biển số
OF-425613
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
57
Động cơ
217,420 Mã lực
Tuổi
46
Các cụ cho em hỏi, ở đây căn 2 ngủ rẻ nhất là bao nhiêu, để em đẩy Linh Đàm lên phố, nghiên cứu vay Bank thêm.
Từ ngày anh Thản đến, đưa con đi học hôm nào cũng mất 1 tiếng đồng hồ, xe số tự động mà vẫn mỏi hết cả chân.
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Các cụ cho em hỏi, ở đây căn 2 ngủ rẻ nhất là bao nhiêu, để em đẩy Linh Đàm lên phố, nghiên cứu vay Bank thêm.
Từ ngày anh Thản đến, đưa con đi học hôm nào cũng mất 1 tiếng đồng hồ, xe số tự động mà vẫn mỏi hết cả chân.
2 ngủ h rẻ nhất khoảng 5 tỏi cụ à
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Chát quá nhể, bên Giảng Võ liệu có mềm hơn tí ko cụ?
Mới đá bank làm em CX5 vẫn còn nợ ít mà thêm nhiều ntn thì toi.
bên GV thì chưa có thông tin j đâu cụ,mà khả năng là Tân Hoàng Minh sẽ tiếp nhận GV
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
796
Động cơ
417,362 Mã lực
Chát quá nhể, bên Giảng Võ liệu có mềm hơn tí ko cụ?
Mới đá bank làm em CX5 vẫn còn nợ ít mà thêm nhiều ntn thì toi.
Giảng Võ tương đương nhé cụ. Nhưng sẽ có nhiều lựa chọn về diện tích hơn.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,128
Động cơ
458,683 Mã lực
Phương án này cũng đáng nhận 200.000$ thi đề xuất các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội.

Nhưng theo phương án này thì Vin Mê trô pô lít phải lui dzào cách đường Kim Mã 45m, chứ hổng phải 4-5m như hiện trạng bi giờ.

Khó nghĩ thể cơ.
~X(

5. Nhà cao tầng cứ mỗi 8-10 tầng bắt buộc phải có 1 tầng ngầm đậu xe, nhà 40 tầng sẽ phải có 5 tầng ngầm đậu xe. Nếu bây giờ không có thì chủ tòa nhà phải xây bãi đậu xe nổi nhiều tầng bằng thép ở các khu đất còn trống.

Phần thụt lùi vào tính từ lề đường vào đến tòa nhà phải tỷ lệ với chiều cao tòa nhà, nhà càng cao thì càng cách xa mặt đường, ví dụ nhà 20 tầng sẽ phải để lề đường trước mặt khoảng 20 mét.

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...ot-si-them-dien-se-giam-tac-duong-354912.html
 

otoquay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-470520
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
141
Động cơ
201,130 Mã lực
Nơi ở
hà nội
nnhìn cái tên mà vãi cả tè
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Phương án này cũng đáng nhận 200.000$ thi đề xuất các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội.

Nhưng theo phương án này thì Vin Mê trô pô lít phải lui dzào cách đường Kim Mã 45m, chứ hổng phải 4-5m như hiện trạng bi giờ.

Khó nghĩ thể cơ.
~X(

5. Nhà cao tầng cứ mỗi 8-10 tầng bắt buộc phải có 1 tầng ngầm đậu xe, nhà 40 tầng sẽ phải có 5 tầng ngầm đậu xe. Nếu bây giờ không có thì chủ tòa nhà phải xây bãi đậu xe nổi nhiều tầng bằng thép ở các khu đất còn trống.

Phần thụt lùi vào tính từ lề đường vào đến tòa nhà phải tỷ lệ với chiều cao tòa nhà, nhà càng cao thì càng cách xa mặt đường, ví dụ nhà 20 tầng sẽ phải để lề đường trước mặt khoảng 20 mét.

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...ot-si-them-dien-se-giam-tac-duong-354912.html
nói như cụ chắc đường HN sẽ zich zắc uốn éo vì trên 1 con đường có tòa cao tòa thấp =))=))=))
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,128
Động cơ
458,683 Mã lực
nói như cụ chắc đường HN sẽ zich zắc uốn éo vì trên 1 con đường có tòa cao tòa thấp =))=))=))
Cụ sẽ ko bò ra cười nếu chỉ cần đi thăm Thái Lan.

Sathorn Road, con đường tương tự Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh ở BKK. Phần lớn các toà nhà cao tầng đều thụt vào so với lề đường. Một loạt Metropolitan, Bayan Tree, Sukhothai, LH Bank v.v. đều như thế. Và không chỉ mặt trước, mặt bên các toà nhà này cũng cách nhau khá xa, cỠ vài chục tới hàng trăm met. Để không có chuyện "Nàng bảo, sao anh không mua rèm, bên biu-đinh kia nhìn thấy em thay đồ. Chàng trả lời, Em cứ thay đi, chính nhà họ sẽ phải mua rèm" =))=))=))

Câu chuyện ở đây chính là Quy hoạch đô thị. Đường nào được xây từng ấy tầng, thì vỉa hè phải tương xứng từng ấy.

Tại sao nhà mặt phố phải chịu khống chế chiều cao (tiêu chuẩn độ cao nhà phố so với lòng đường và vỉa hè, mời các cụ gúc), mà nhà cao tầng thích xây cao chả cần tuong xứng với lòng đường nhỉ? Chưa nói tới việc tính luu luọng xe và mật độ dân cư từng khu vực cũng không phải là bất khả thi.
 

Binhturtle

Xe máy
Biển số
OF-385050
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
73
Động cơ
241,530 Mã lực
Tuổi
41
Cụ sẽ ko bò ra cười nếu chỉ cần đi thăm Thái Lan.

Sathorn Road, con đường tương tự Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh ở BKK. Phần lớn các toà nhà cao tầng đều thụt vào so với lề đường. Một loạt Metropolitan, Bayan Tree, Sukhothai, LH Bank v.v. đều như thế. Và không chỉ mặt trước, mặt bên các toà nhà này cũng cách nhau khá xa, cỠ vài chục tới hàng trăm met. Để không có chuyện "Nàng bảo, sao anh không mua rèm, bên biu-đinh kia nhìn thấy em thay đồ. Chàng trả lời, Em cứ thay đi, chính nhà họ sẽ phải mua rèm" =))=))=))

Câu chuyện ở đây chính là Quy hoạch đô thị. Đường nào được xây từng ấy tầng, thì vỉa hè phải tương xứng từng ấy.

Tại sao nhà mặt phố phải chịu khống chế chiều cao (tiêu chuẩn độ cao nhà phố so với lòng đường và vỉa hè, mời các cụ gúc), mà nhà cao tầng thích xây cao chả cần tuong xứng với lòng đường nhỉ? Chưa nói tới việc tính luu luọng xe và mật độ dân cư từng khu vực cũng không phải là bất khả thi.
bác có ít ảnh cho mọi người mở mang tầm mắt không.
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
796
Động cơ
417,362 Mã lực
Cụ Cadan sao ko đề xuất với cụ Fuk ấy. Cụ cứ dạy Sale kiến thức quy hoạch để làm gì nhỉ? Giải quyết gì nhỉ.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,128
Động cơ
458,683 Mã lực
Cụ Cadan sao ko đề xuất với cụ Fuk ấy. Cụ cứ dạy Sale kiến thức quy hoạch để làm gì nhỉ? Giải quyết gì nhỉ.
Nhà cháu tất nhiên ko có tgian đi dạy Sale những thứ này, chỉ trừ những sale tỏ ra kẻ cả và coi dự án nào mình bán cũng như thể mang lại giá trị vạn đời cho Hà Nội vốn đã từng rất đẹp đẽ đối vói những người như cháu. Rất lạ những vị tỏ ra kẻ cả ấy thường đi bán hàng cho VG, 1 thương hiệu xì pam tin nhắn hàng đầu VN.

bác có ít ảnh cho mọi người mở mang tầm mắt không.
Xin gửi cụ hình ảnh của LH Bank Sathorn, tòa này chắc cách lề đường cũng phải >50m.



Gần đó là Sukhothai, 1 trong những khách sạn cháu thích nhất khi ở BKK. Các cụ hình dung đi bộ từ lề vỉa hè (qua cổng chính trong hình) vào tới bàn reception chắc rơi vào khoảng 100-150m.

http://www.sukhothai.com/gallery-en.html


840 × 460 - booking.com
 

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
834
Động cơ
270,364 Mã lực
Phương án này cũng đáng nhận 200.000$ thi đề xuất các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội.

Nhưng theo phương án này thì Vin Mê trô pô lít phải lui dzào cách đường Kim Mã 45m, chứ hổng phải 4-5m như hiện trạng bi giờ.

Khó nghĩ thể cơ.
~X(

5. Nhà cao tầng cứ mỗi 8-10 tầng bắt buộc phải có 1 tầng ngầm đậu xe, nhà 40 tầng sẽ phải có 5 tầng ngầm đậu xe. Nếu bây giờ không có thì chủ tòa nhà phải xây bãi đậu xe nổi nhiều tầng bằng thép ở các khu đất còn trống.

Phần thụt lùi vào tính từ lề đường vào đến tòa nhà phải tỷ lệ với chiều cao tòa nhà, nhà càng cao thì càng cách xa mặt đường, ví dụ nhà 20 tầng sẽ phải để lề đường trước mặt khoảng 20 mét.

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...ot-si-them-dien-se-giam-tac-duong-354912.html
Em nghĩ quy hoạch thế thì xấu quá cụ ạ. Nó được áp dụng ở Thái Lan không có nghĩa là đáng để học tập luôn. Muốn giảm mật độ dân cư thì thiếu gì cách mà phải chọn cách này
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Nhà cháu tất nhiên ko có tgian đi dạy Sale những thứ này, chỉ trừ những sale tỏ ra kẻ cả và coi dự án nào mình bán cũng như thể mang lại giá trị vạn đời cho Hà Nội vốn đã từng rất đẹp đẽ đối vói những người như cháu. Rất lạ những vị tỏ ra kẻ cả ấy thường đi bán hàng cho VG, 1 thương hiệu xì pam tin nhắn hàng đầu VN.



Xin gửi cụ hình ảnh của LH Bank Sathorn, tòa này chắc cách lề đường cũng phải >50m.



Gần đó là Sukhothai, 1 trong những khách sạn cháu thích nhất khi ở BKK. Các cụ hình dung đi bộ từ lề vỉa hè (qua cổng chính trong hình) vào tới bàn reception chắc rơi vào khoảng 100-150m.

http://www.sukhothai.com/gallery-en.html


840 × 460 - booking.com
vậy em đề nghị cụ sang Ecopark hoặc sang hẳn Bangkok mua nhà ở cho sướng,đỡ tắc đường
muốn quy hoạch đường như vậy phải từ thượng tầng,chứ không phải trong 1 con đường thì tòa nào cao phải lùi vào sâu -cũng chả giải quyết được gì khi bị thắt cổ chai.
rốt cục là do cụ ko thick Vin thôi,thấy chê Vin Liễu Giai nhưng lại khen Lotte cùng vị trí :))=))
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
796
Động cơ
417,362 Mã lực
vậy em đề nghị cụ sang Ecopark hoặc sang hẳn Bangkok mua nhà ở cho sướng,đỡ tắc đường
muốn quy hoạch đường như vậy phải từ thượng tầng,chứ không phải trong 1 con đường thì tòa nào cao phải lùi vào sâu -cũng chả giải quyết được gì khi bị thắt cổ chai.
rốt cục là do cụ ko thick Vin thôi,thấy chê Vin Liễu Giai nhưng lại khen Lotte cùng vị trí :))=))
Cụ ý nhiều chữ mà chắc viết nhầm thôi.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,128
Động cơ
458,683 Mã lực
vậy em đề nghị cụ sang Ecopark hoặc sang hẳn Bangkok mua nhà ở cho sướng,đỡ tắc đường
muốn quy hoạch đường như vậy phải từ thượng tầng,chứ không phải trong 1 con đường thì tòa nào cao phải lùi vào sâu -cũng chả giải quyết được gì khi bị thắt cổ chai.
rốt cục là do cụ ko thick Vin thôi,thấy chê Vin Liễu Giai nhưng lại khen Lotte cùng vị trí :))=))
Thượng tầng gì cụ, ai chả hiểu đội chủ đầu tư bẻ cong bẻ quẹo quy hoạch như thế nào.

Xin lỗi, đúng quy hoạch (và đúng như Thủ tướng Phúc nói) ai cho xây nhà ở vào đât TL GV, vốn là đất dịch vụ. Mịa, bớt được vài công sở và trường học, lôi cả đống dân cư nhét vaò chung cư xây trên chính vị trí, khác đếch gì, thậm chí còn tệ hại hơn.

Còn Lotte, nó là TT TM (vắng như chùa bà đanh, trừ lễ tết), khách sạn và khu căn hộ 5 sao (tức là dành cho số ít), vài nhà hàng. Bản thân nó xây lùi vào mấy chục mét cách lề đường 1 cách văn minh như thế. Những chủ đầu tư kiểu THAM xây sát ra lề đường bì thế nào được với nó?

Chả phải tự nhiên mà nhiều người dị ứng với những cach đầu tư thô bạo, từ nhồi nhét hàng chục nghìn người vào đúng điểm thắt cổ chai giao thông, lẫn cach spam tin nhắn vô cùng thiếu ý thức.

Cụ ý nhiều chữ mà chắc viết nhầm thôi.
Chịu, chả hiểu kụ nói gì
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top