- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 12,777
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
Tóm lại thấy Vin nhiều tiền, hết ạ. Nhưng hi vọng các anh làm ăn có lãi, lỗ thì rút êm không kẻo mấy cái ngân hàng bơm hết tiền vào rồi lại mất hút.
Ôi Giàng ôi,Em thấy OF có cái hay là nhiều cụ ngây ther và yêu đời
Các cụ không thấy lạ khi cụ Vịt xanh lại khuấy cho Vin nổi lên sau một thời gian im ắng à? Lướt qua báo thì có mấy con ôtô điện của Vin vừa ra mắt
Ai là pro, ai là anti không đơn giản mà nhìn ra đâu. Hiệu ứng ngược không phải ai cũng đủ tinh tế để thực hiện mà không bị phô đâu.
Báo lởm này đọc làm gì
Ah em nghía qua cho vui thôi. Chứ em tuyền đọc truyền thông chính thống nước nhà. Lâu nay im re ko thấy tung hô vụ BQ như hồi đầu nữa nên thấy...nhớBáo lởm này đọc làm gì
Rảnh gì đâu cụ, đang ngồi xe về HN nên chém tí cho đỡ nhớ nghề.Anh hôm nay rảnh thế ? Đang HN hay Lc anh ?
Chết cười với ông này. Dân mua nó có ngu ngơ đâu, tất cả đều thể hiện trên bản thiết kế: khu nào chung cư, khu nào xây TTTM, xây liền kề, biệt thự, shop-house,...Làm với Vin không tỉnh chắc chắn đứt, vì họ là công ty đổi mới, bày binh bố trận sẵn và tuân thủ giấy tờ nên cụ nào cứ theo kinh nghiệm, quán tính, nếp cũ là vào vòng xoáy của họ ngay mà không bảo họ làm sai ký kết được.
Thực tế cho thấy là làm với Vin, xác định như làm với thằng có trình độ, năng lực nhưng rất lưu manh, có thể bị nó lật bất cứ lúc nào, nên phát nào biết phát đó, đánh giá rủi ro kỹ thấy chấp nhận thì làm không thì thôi, không xác định gắn bó kiểu đồng hành như nhiều đối tác khác được.
Ví dụ 1: Nhà thầu lần đầu cho Vin cứ nghĩ Vin có thông lệ như nhiều chủ đầu tư khác, có du di chút các điều khoản hợp đồng, nhưng làm rồi thì mới biết là nhầm to ăn phạt đủ, có khi không đòi được tiền; hoặc tư tưởng là cho quen để kiến hợp đồng sau nhưng lại nhầm vì Vin họ thắp đèn để con thiêu thân là nhà thầu mới khác lao vào (giá thấp, chấp nhận điều kiện họ đặt ra, và suy nghĩ như nhà thầu lần đầu cho Vin...), chỉ trừ một số nhà thầu mạnh thực sự, Vin cũng cần cả thương hiệu của nhà thầu thì mới làm ăn lâu lâu được.
Ví dụ 2: dân đa số theo quán tính trước đây, thích nhà vừa ở vừa kinh doanh thế là có shop-house, Vin bán giá đắt hơn nhiều so với nhà ở, bán xong, Vin cho xây trung tâm thương mại thế là ôm shop-house vỡ cmn mồm (cả ông mua lẫn ông thuê), không phải tất cả nhưng đa số là vậy.
Cụ bên công ty nào thế cho em xin trên em đưa vào list đối tác tiềm năng còn theo đuổi, thời buổi mà 10 Cdt tư nhân thì 9,5 hành xử như Flc với Vin mà cụ Sim kể ( em tin là thật vì bạn em cũng là nhà thầy của Vin) thì dn méo mặt, lại thêm Covid phải làm nuôi quân chứ cái quyển lợi Vin cho chắc gì đã thứ linh tinh cụ Sim kể. Kiếm 9 đồng đủ trả lương nhân viên cả 9 còn hơn 0 đồng ngồi khóc.Theo như bác viết, thì bác là supplier, bán hàng cho Vin.
Và nếu bác vẫn chấp nhận đi xin đủ các chữ ký như trên để được thanh toán thì em thành thật khuyên bác nên rút, để hội chuyên nghiệp hơn nó làm.
Còn bác vẫn làm, chứng tỏ quyền lợi Vin cho bác nhiều hơn cái thứ linh tinh bác kể.
Bọn em thi công, hàng về thì dừng hết cẩu kéo trên công trường để ưu tiến xuống hàng. Xuống không kịp supplier nó backcharge tiền lưu thiết bị cho móm mỏ. Hàng vừa xuống là mai nổ hóa đơn thanh toán ngay. Và tất cả đều có trong Hợp đồng.
Kiểu như ko nên nói chuyện với người ko có não ấy nhỉ, vậy mà cứ la liếm suốt. Lải nhải mãi mà ko biết chán.Cụ này mới vào quán hả. Còm cụ SVC chỉ nên đọc chứ ko nên trả lời
Bọn này chắc là dân lđ đông âu, liên xô. Hoặc có học tý về luyện kim. Hy vọng Vin mở ngành mới để vác hồ sơ đến làm công nhân. Nên cứ lải nhãi mãi "luyện kim" là đỉnh cao công nghệ, Tư bản nó bồng súng bảo vệ hơn bảo vệ nhà lãnh tụ,..E công nhận, trên of có bọn ngáo luyện kim cụ nhỉ
Có 1 bộ phận ko nhỏ các đối tác quen thói làm ăn Chộp giật, đến khi làm lớn thì ko theo kịp hoặc lấp liếm. Nó phạt cho thì đổ tại. Ai đã làm với Lotte, Hyundai, Posco EC mảng xây dựng thì quá dễ dàng làm với Vin.Chết cười với ông này. Dân mua nó có ngu ngơ đâu, tất cả đều thể hiện trên bản thiết kế: khu nào chung cư, khu nào xây TTTM, xây liền kề, biệt thự, shop-house,...
Nói vậy, nên làm ăn với Vin bị phạt hợp đồng là phải. Họ đặt yêu cầu phải đáp ứng, ko đúng thì đổ tại ai
Hiện tại thì Vsmart, Vinfast chưa có bằng sáng chế nào, Vinfast mới có 4 bằng kiểu dáng. Đường còn dài lắm.
Triệu phú đô bên Tàu chắc cũng cỡ bằng dân số Hà nội rồi, em nghĩ Vin đang phấn đấu đi lại gót chân của hồng hải và luxshare, lắp ráp và gia công thuê cho các hãng lớn, cộng với phát triển các sản phẩm bán nội địa là chính nên chưa đặt nặng vấn đề sáng chế. Mặc dù a ý thừa tiềm năng để mua lại các công ty thiết kế tại âu châu.Cụ thừa hiểu là những thằng cỡ như Vin bên Tàu nó vô vàn, mà triển vọng phát triển của bọn như thế bên tàu nó còn hơn Vin nhiều, bọn Bank bên đó chẳng dư tiền mà mạo hiểm cho Vin vay tiền.. Còn bọn Âu Mỹ, Sing, Hongkong là những bọn chuyên nghiệp cho vay tài chính kiếm tiền, bên nó những thằng công nghiệp ngon xơi nó cũng no vốn rồi, chúng mới đổ tiền vào các thị trường mới nổi để kiếm. Bọn tàu nó có đổ tiền thì nó đổ vào những thằng như Luxshare sang đây làm ăn chứ hơi đâu nó đổ tiền vào Vin để mất công đi đòi.
Đương nhiên thi công để thoát đc 80% cái checklist của Vin đã là thành công rồi, Thanh tra cũng chỉ dò lại các checklist ý thôi, nó tránh việc giám sát và nhà thầu bắt tay nhau để bỏ qua các lỗi. Còn DN của a ý vận hành theo tư bản, bộ phận thanh tra mà ko phát hiện ra lỗi của giám sát thì đội ý phải cắt giảm người là đúng ròioVin có đội thanh btra được khoán chỉ tiêu, hàng tuần ko moi được lỗi của nhà thầu thì cắt lương thưởng vì làm thincoong kiểu gì cũng phải có lỗi, ko tìn được lỗi là có vấn đề))
Toàn thâu lại dạng ngáp ngoải... thỉnh thoảng tin về Vanh Phét hay Vova cũng vui phết, e đoán đội lái chứng để im im 1 thời gian rồi lại thuê mấy tay khôi C trên này và Autopro,... đăng bài nâng mítVin đã mua Trung tâm thử nghiệm ô tô tại Úc thì chuyện này có thể xảy ra lắm.
Mãi mới có ông viết chuẩn. Mấy bài kia toàn đưa tin Vin ký nọ ký kia chẳng qua cũng để làm mầu.Vin nhiều tiền thế mà còn ít công nợ éo thanh toán cho bên em đi, biết lấy gì ra mà ăn Tết đây.
Đợt này các ngài còn đuổi cả đống giám sát, bao hồ sơ dự án ký tá dang dở sau này bọn em biết tìm ai mà hoàn thiện
Cái hồ điều hoà này xây xong chưa các cụ nhỉ? Thấy ít thông tin quá.Chết cười với ông này. Dân mua nó có ngu ngơ đâu, tất cả đều thể hiện trên bản thiết kế: khu nào chung cư, khu nào xây TTTM, xây liền kề, biệt thự, shop-house,...
Nói vậy, nên làm ăn với Vin bị phạt hợp đồng là phải. Họ đặt yêu cầu phải đáp ứng, ko đúng thì đổ tại ai
Thế thì lý do tại sao không 1 nước nào sản xuất xe hơi có tiếng mà không có công nghệ luyện kim hả cụ? Các nước khác đang chờ Việt nam tiên phong ạ? Hay chưa có ai nghĩ ra?Bọn này chắc là dân lđ đông âu, liên xô. Hoặc có học tý về luyện kim. Hy vọng Vin mở ngành mới để vác hồ sơ đến làm công nhân. Nên cứ lải nhãi mãi "luyện kim" là đỉnh cao công nghệ, Tư bản nó bồng súng bảo vệ hơn bảo vệ nhà lãnh tụ,..
Mấy ảnh kia thì e ko biết, nhưng cái này thì e nắm rõ tòa D'Capital do Tân Hoàng Minh nó làm chứ có phải Vin đâu lão?Cái hồ điều hoà này xây xong chưa các cụ nhỉ? Thấy ít thông tin quá.
Mấy ảnh kia thì e ko biết, nhưng cái này thì e nắm rõ tòa D'Capital do Tân Hoàng Minh nó làm chứ có phải Vin đâu lão?
Vin nó bán mà cụ?D’.Capitale (D’Capitale Trần Duy Hưng) là dự án nổi bật của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Được phân phối, quản lý và vận hành bởi thương hiệu Vinhomes. D’Capitale xứng danh là dự án đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô , tọa lạc trên nút giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội – ngã tư Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long.