- Biển số
- OF-8326
- Ngày cấp bằng
- 16/8/07
- Số km
- 2,090
- Động cơ
- 11,276 Mã lực
Em bảo mua xe tàu, vợ nó doạ bỏ nên phải cố mua xe Nhật thôi các cụ ạ.
Cụ cố gượng ép quá, xe nào cũng phải đảm bảo an toàn mới đăng kiểm và được phép lưu hành. Còn nói yếu tố an toàn thì trên OF vẫn nổi tiếng nhất là dòng Toy với túi khí bền chắc nhất quả đất đấyTiêu chí khác nhau mà cụ Xe kinh doanh thì cần thời gian khấu hao ngắn, còn xe chở người thì đặt yếu tố an toàn lên trên ạ
Đợt ấy bên cụ làm hạ tầng thì cụ thấy nhiều, giờ hết hạ tầng thì nó đi chỗ khác thôi chứ vẫn chạy đầy đường.Xe tải hồ vồ đông pheng và thời điểm trc đúng đợt đang đẩy mạnh xây dựng hạ tầng thôi cụ. Trước trên e đầy đường, giờ vãn lắm rồi. Đc 2-3 năm tã nhanh lắm
Kinh nghiệm xương máu cho oto Sinphat, nên anh ấy hợp tác toàn hãng xịn ( em đọc lều báo).Ko biết ý các cụ như thế nào?
Có phải do thu nhập quá thấp so với giá trị xe, nên xe vẫn là tài sản lớn với ng Việt. Vì vậy khi mua xe vẫn phải gửi gắm vào những thương hiệu đã đc kiểm chứng. Và khi đổi xe bán lại giá cũng ko rớt nhiều. Thứ 2 tâm lý hàng tàu đểu đã ăn sâu vào tiềm thức ng Việt, nên dù xe China có xịn đến đâu thì vẫn bị coi là hàng tàu, nên vẫn chịu 1 sự kỳ thị, khi mà nó có rẻ hơn các hãng khác, nhưng vẫn là số tiền quá lớn.
Thực ra e thấy mình vẫn dùng hàng tàu rất nhiều, nhưng thường đó là các đồ giá trị ko cao như đồ gia dụng, xoong, nồi bát, đĩa, bếp từ, quạt, nồi lẩu, chăn màn, quần áo, búp bê, đồ chơi .... nhưng từ tivi, tủ lạnh, điều hòa ... cứ giá trị trên 10tr là chúng ta đã chọn đồ thương hiệu rồi. Huống gì những vật có giá vài trăm triệu như xe hơi....
Đây là ý thiển cận của e, mời các cụ thông thái chém thêm ạ:
Con tàu này mà 100 củ em mua ngay chứ 700 chủ thì xin lỗi nhé.Vì vẫn còn rất nhiều ng mua xe để oai với thiên hạ, nên gắn logo khác đỡ phải nói là xe tàu cụ ạ
Đa phần nhập linh kiện từ TQ thì đúng, nhưng cái quan trọng nhất của cái xe là động cơ và khung gầm. Bỏ qua phần động cơ vì động cơ Tàu có thể nhập Nhật thì phần khung gầm được sản xuất bằng vật liệu gì là vô cùng quan trọng. Được biết thép của TQ chất lượng thua thép Hàn và lại càng thua thép Nhật.Cụ cố gượng ép quá, xe nào cũng phải đảm bảo an toàn mới đăng kiểm và được phép lưu hành. Còn nói yếu tố an toàn thì trên OF vẫn nổi tiếng nhất là dòng Toy với túi khí bền chắc nhất quả đất đấy
Chỉ có dân VN mình chết vì cái mác rởm, đa phần xe Hàn tại VN là lắp ráp CKD, IKD theo bộ được nhập từ ... TQ.
Đợt ấy bên cụ làm hạ tầng thì cụ thấy nhiều, giờ hết hạ tầng thì nó đi chỗ khác thôi chứ vẫn chạy đầy đường.
Chỉ nói riêng dòng xe tải, bét nhất là xe Hàn thì giá gần gấp đôi mà sức chở chì bằng 50-70%. Do vậy, 1 con xe tàu khai thác 3 năm bằng con xe Hàn khai thác chục năm. Nhìn là thấy con nào an toàn hơn , kinh tế hơn.
Làm ăn kinh doanh nó khác với đi xe ô tô cho oách.
Tóm lại chết vì cái sĩ diện hão
Em nghĩ cụ hơi chủ quan Chất lượng sản phẩm như thế nào nó phản ánh qua sức mua của người tiêu dùng, khó có thể nói 1 sản phẩm tốt phù hợp với túi tiền khi NTD không lựa chọn phỏng ạCụ cố gượng ép quá, xe nào cũng phải đảm bảo an toàn mới đăng kiểm và được phép lưu hành. Còn nói yếu tố an toàn thì trên OF vẫn nổi tiếng nhất là dòng Toy với túi khí bền chắc nhất quả đất đấy
Chỉ có dân VN mình chết vì cái mác rởm, đa phần xe Hàn tại VN là lắp ráp CKD, IKD theo bộ được nhập từ ... TQ.
Đợt ấy bên cụ làm hạ tầng thì cụ thấy nhiều, giờ hết hạ tầng thì nó đi chỗ khác thôi chứ vẫn chạy đầy đường.
Chỉ nói riêng dòng xe tải, bét nhất là xe Hàn thì giá gần gấp đôi mà sức chở chì bằng 50-70%. Do vậy, 1 con xe tàu khai thác 3 năm bằng con xe Hàn khai thác chục năm. Nhìn là thấy con nào an toàn hơn , kinh tế hơn.
Làm ăn kinh doanh nó khác với đi xe ô tô cho oách.
Tóm lại chết vì cái sĩ diện hão
Cụ nói chuẩn quá.Ko biết ý các cụ như thế nào?
Có phải do thu nhập quá thấp so với giá trị xe, nên xe vẫn là tài sản lớn với ng Việt. Vì vậy khi mua xe vẫn phải gửi gắm vào những thương hiệu đã đc kiểm chứng. Và khi đổi xe bán lại giá cũng ko rớt nhiều. Thứ 2 tâm lý hàng tàu đểu đã ăn sâu vào tiềm thức ng Việt, nên dù xe China có xịn đến đâu thì vẫn bị coi là hàng tàu, nên vẫn chịu 1 sự kỳ thị, khi mà nó có rẻ hơn các hãng khác, nhưng vẫn là số tiền quá lớn.
Thực ra e thấy mình vẫn dùng hàng tàu rất nhiều, nhưng thường đó là các đồ giá trị ko cao như đồ gia dụng, xoong, nồi bát, đĩa, bếp từ, quạt, nồi lẩu, chăn màn, quần áo, búp bê, đồ chơi .... nhưng từ tivi, tủ lạnh, điều hòa ... cứ giá trị trên 10tr là chúng ta đã chọn đồ thương hiệu rồi. Huống gì những vật có giá vài trăm triệu như xe hơi....
Đây là ý thiển cận của e, mời các cụ thông thái chém thêm ạ:
Không riêng gì oto, mà các trang thiết bị nhà xưởng, máy móc dây truyền sản xuất có nguồn gốc từ TQ vẫn chiếm tỷ trong nhớn trong các doanh nghiệp ở ta.Cụ cố gượng ép quá, xe nào cũng phải đảm bảo an toàn mới đăng kiểm và được phép lưu hành. Còn nói yếu tố an toàn thì trên OF vẫn nổi tiếng nhất là dòng Toy với túi khí bền chắc nhất quả đất đấy
Chỉ có dân VN mình chết vì cái mác rởm, đa phần xe Hàn tại VN là lắp ráp CKD, IKD theo bộ được nhập từ ... TQ.
Đợt ấy bên cụ làm hạ tầng thì cụ thấy nhiều, giờ hết hạ tầng thì nó đi chỗ khác thôi chứ vẫn chạy đầy đường.
Chỉ nói riêng dòng xe tải, bét nhất là xe Hàn thì giá gần gấp đôi mà sức chở chì bằng 50-70%. Do vậy, 1 con xe tàu khai thác 3 năm bằng con xe Hàn khai thác chục năm. Nhìn là thấy con nào an toàn hơn , kinh tế hơn.
Làm ăn kinh doanh nó khác với đi xe ô tô cho oách.
Tóm lại chết vì cái sĩ diện hão
Đá con mèo taxi chạy lifan, thời đầu những năm 2000, ở HN có taxi Thăng Long mua dàn lifan vàng chóe về chạy. Có hôm nhà cháu lên sân bay, gọi hãng khác không có nên gọi Thăng Long, đi được đến cái đoạn rẽ sang đường 18 thì cái bánh gần rụng ra. Lái xe xuống mãi mới vặn vào đi tạm được, báo hại nhà cháu đã sợ mất vía còn tí lỡ chuyến bay. Được đâu 1-2 năm là thanh lý sạch dàn li-fân chuyển sang getz với morning.Đơn giản là nghèo thì éo có tiền mà mua, giàu thì nó éo thèm mua, thế thôi, gì chứ đồ động đậy đi lại, xài hàng khựa đang phi 100km/h nó tụt mẹ nó bánh lúc nào éo biết
Mấy con xe tàu 1 thời nhăm nhe nhảy vào thị trường xe taxi, chưa nói đến tã nhanh éo kịp mông má, lái con Lifan mới cứng đến đón khứa nó éo thèm bước lên xe ý
hồi đó em nhớ ko lầm thì bạn Huỳnh Đức còn là đại diện thương hiệu hay cái éo gì tương tự cho hãng xe củ quẹc nàyĐá con mèo taxi chạy lifan, thời đầu những năm 2000, ở HN có taxi Thăng Long mua dàn lifan vàng chóe về chạy. Có hôm nhà cháu lên sân bay, gọi hãng khác không có nên gọi Thăng Long, đi được đến cái đoạn rẽ sang đường 18 thì cái bánh gần rụng ra. Lái xe xuống mãi mới vặn vào đi tạm được, báo hại nhà cháu đã sợ mất vía còn tí lỡ chuyến bay. Được đâu 1-2 năm là thanh lý sạch dàn li-fân chuyển sang getz với morning.