- Biển số
- OF-468027
- Ngày cấp bằng
- 4/11/16
- Số km
- 928
- Động cơ
- 207,050 Mã lực
- Tuổi
- 38
Vì việt nam ko thích xe tàu thế thôi
Vì việt nam ko thích xe tàu thế thôi
Đúng là e chẳng hiểu mấy cụ mua cái xe đấy giá đấy làm gì.Mua xong còn phải đi mua thêm logo. Phà ơi tốn quá.
Cụ có làm vận tải không vậy. Xe con em không bàn vì chưa thử. Nhưng howo và dongfeng mà cụ bảo như vậy thì chưa đúng đâu. Máy, gầm của nó không kém đâu. Chỉ là bắt nó cõng quá nặng thôi. Gấp 4-5 lần tải xe đấy. Và cũng phải 7-10 năm mới phải làm máy đấy.Xe tải hồ vồ đông pheng và thời điểm trc đúng đợt đang đẩy mạnh xây dựng hạ tầng thôi cụ. Trước trên e đầy đường, giờ vãn lắm rồi. Đc 2-3 năm tã nhanh lắm
Dân nó cũng có đi đâu, mấy thành phố lớn của nó thấy xe ngoại nhiều mà, xe tàu chắc về nông thôn thôiĂn chắc, mặc bền nó ngấm vào máu roài. Méo biết hàng nội địa nó dư nào, chứ mấy con xuất sang mình xuống mã nhanh hơn công nông
Cụ show cho mấy off cái xe tàu cụ đe, hay mới gõ phímNgayg trước em được đi con lifan 520 nhái mecedes . Êm phết.
Xe tàu có Howo, Dongfeng chạy đầy đường đó các cụ . Toàn chở gấp 2 tải trọng nhá
Gõ phím gì? Trước em đi con lifan 520 đó 1 thời gian mà. Ở trung tâm lúc đó có con xe đóCụ show cho mấy off cái xe tàu cụ đe, hay mới gõ phím
Tiêu chí khác nhau mà cụ Xe kinh doanh thì cần thời gian khấu hao ngắn, còn xe chở người thì đặt yếu tố an toàn lên trên ạXe ô tô tàu khó vào bởi vì cái bệnh sĩ của dân VN.
Với dòng xe tải, và các xe chuyên để kinh doanh thì xe tàu làm mưa làm gió vì nó rẻ và hiệu quả.
Nhưng với dòng xe sử dụng cá nhân thì người VN có bệnh sĩ nên nếu dùng còn xe tàu sẽ không oai. Cho nên dù biết tốn nhiều tiền hơn vẫn cứ phải cắm đầu vào các con xe Hàn, Nhật
Ko. Ý của e hỏi ở đây là theo comment trước của bác là xe tàu đi cũng ổn, nên e mới đề nghị cụ show lên xem nó ổn như thế nào.Cụ show cho mấy off cái xe tàu cụ đe, hay mới gõ phím
Mấy con zoyte này mà khoảng 300 củ quay đầu, xem có đông như kiến không.Gì chứ cái anh ô tô là cấm có tham rẻ được. Liên quan trực tiếp đến mạng người. Và, dù ngại nhưng vẫn phải thừa nhận, ô tô vẫn là một tài sản lớn trong tổng quan tài sản của đại đa số nhân dân ta.
Phần nữa, xe Tàu, thực chất không quá rẻ để đánh đổi.
Cụ không thấy tuyền nói đến thiết kế ý với dây truyền công nghê đức ah.Cụ thật thâm ý, với lại Vinfast chưa công bố máy móc, khung gầm, và áp dụng theo công nghệ hãng nào mà
Cụ cứ nói thế, thời đấy có con dream tầu có khác nào đang khát khô cổ được vã cốc bia không.Em mà chưa va con uây Tàu những niên 2000 thì con Zoi ti z8 chết mí em
Con uây tàu làm nhiều thanh niên ngã sấp mặt với cái kim xăng của nó.Em mà chưa va con uây Tàu những niên 2000 thì con Zoi ti z8 chết mí em
Em bị rắn cắn nên sợ cả cái dây thừng cụ ơi, mới lại tầm tiền 750 củ thì có nhiều sự lựa chọn khác mà.Cụ cứ nói thế, thời đấy có con dream tầu có khác nào đang khát khô cổ được vã cốc bia không.
Còn đương nhiên khi đời sống cao nên thì tiêu chuẩn đòi hỏi cũng cao lên thôi.
Phải nói con uây Tàu đời đầu ko khác con uây Thái tí nào ngoài cái chữ ở bưởng máy. Em mua xe xong là tháo bưởng longcin lắp bưởng Hòn đá vào phóng nghênh ngang đầy tự hàoCon uây tàu làm nhiều thanh niên ngã sấp mặt với cái kim xăng của nó.
Đời đầu các bạn ý nhập phụ tùng nhật về lắp để thăm dò thị truờng.Em bị rắn cắn nên sợ cả cái dây thừng cụ ơi, mới lại tầm tiền 750 củ thì có nhiều sự lựa chọn khác mà.
Riêng xe máy thì em cảm ơn xe máy Tàu đã cho em có cơ hội múc con uây RSV với giá mười mấy củ, chứ nghĩ tới hồi ông già em bỏ 40 củ ra múc giấc mơ 2 niên 1998, ông chú vứt 30 củ để mua hòn đá VN mà sợ.
Phải nói con uây Tàu đời đầu ko khác con uây Thái tí nào ngoài cái chữ ở bưởng máy. Em mua xe xong là tháo bưởng longcin lắp bưởng Hòn đá vào phóng nghênh ngang đầy tự hào
Sau này Đài Loan có con CPI cũng ngon phết