Là 1 người chạy BT em xin tham gia ý kiến:
1. Em thú thật là em đọc hơn chục cái còm của chủ thớt, chỉ thấy xoáy đi xoáy lại cái luận điểm là ở Thái dúi rồi ở Trung đông, và trong lòng em có tí băn khoăn, có gì đó không phải, kiểu như cụ dmqtrieu bên VnExpress hiện hình.
Thái ít chạy Ranger, lý do đơn giản nhất có thể là hệ thống quảng cáo, sale của ford kém hơn thằng khác, thói quen của dân nó khác mình, ví như dân Việt thì 4 chỗ phải Toy mới điệu nghệ. Trung Đông thì là ngày xưa UN chạy Hilux nhiều, sau thải ra phiến quân dùng tiếp, tại sao thì em nghĩ do toy hoa hồng cao, y như ở VN các công sở đều khoái Toy cả. Cụ cứ yên chí là công sở chọn thì có động lực khác với cá nhân chọn. Là em nghĩ nhá, dù sao là ở nước khác. Ở mẽo thì toàn chơi full size pick up, tất cà mấy con các cụ đang bàn đều không hiện hình trong top 5, trong khi đó đáng ngạc nhiên thay ngưòi châu Âu ngu dốt hơn Thái nên Ranger lại dẫn đầu á há há
2. Ở VN chả mấy nhà mua được 2 xe, nên 1 cái xe gánh bao nhiêu kỳ vọng. Và con Ranger giải quyết được mớ kỳ vọng ấy, to cao ngồi sướng lội được nước trên phố leo được vỉa hè, trông cũng thích mắt, có nhiều tiện ích hiện đại, đặc biệt là khoản xăng dầu ko quá đau đầu. Còn ví như Hilux, ở VN bán với giá căt cổ, ít phiên bản, nhìn ko sướng ngay con mắt với một số người, ít trang bị tiện nghi nên ko nhiều người chọn, thế thôi.
Giờ VN mà cho mang ghế nhựa ngồi trên thùng xe thì có mà doanh số bán còn tăng nữa.
Nhân tiện, cụ nào bảo Ranger nhanh tã thì em đến ạ cụ chủ xe, dùng như phá. Mấy con sedan tầm trung mà rơi vào tay cụ ấy thì chắc sớm đem lên gang thép thái nguyên
))))