- Biển số
- OF-372995
- Ngày cấp bằng
- 8/7/15
- Số km
- 1,438
- Động cơ
- 259,659 Mã lực
Chốt lấy lux A chưa cụ ?Cuối năm nay ra qua Lux A Facelift thì tuyệt cmn vời luôn
Chốt lấy lux A chưa cụ ?Cuối năm nay ra qua Lux A Facelift thì tuyệt cmn vời luôn
Kkk...mình giúp cụ gọi người có thể hiện thực giấc mơ của cụ nhé ...kkk...mợ Thủy ơiiii ...Cuối năm nay ra qua Lux A Facelift thì tuyệt cmn vời luôn
Bể kèo rồi cụ. Tính lên Lux A mà dừng thật thì thôi. E chỉ thích mỗi sedan, buồn thật.Chốt lấy lux A chưa cụ ?
Hehe, nói đùa chứ truyền thống dân tộc Vn ta bao đời nay là vậy, thương là cho roi cho vọt, ko trách khi tâm lý đa phần họ khắc khe với 1 thương hiệu nước nhà. VF thành công như vậy là công sức ko nhỏ của đội nhóm anti đông đảo này. Cực nhạy với mọi thông tin của VF, hiểu xe VF hơn cả chủ xe, góp phần ko nhỏ marketing thương hiệu VF ra khắp nơi.Cụ nghĩ rộng ra 1 chút: các cụ ý đang chửi khéo chứ ko phải khóc hộ đâu
Hehe, nói đùa chứ truyền thống dân tộc Vn ta bao đời nay là vậy, thương là cho roi cho vọt, ko trách khi tâm lý đa phần họ khắc khe với 1 thương hiệu nước nhà. VF thành công như vậy là công sức ko nhỏ của đội nhóm anti đông đảo này. Cực nhạy với mọi thông tin của VF, hiểu xe VF hơn cả chủ xe, góp phần ko nhỏ marketing thương hiệu VF ra khắp nơi.
Có vẻ không đúng lắm cụ ạ, bởi vì:Em cũng rất ủng hộ Vin, nhưng có vấn đề mong cụ thông não giúp em:
1, Tại sao Vin lại lấy xe xăng để chiếm thị trường cho xe điện, chả lẽ 2 loại xe này có liên quan mật thiết đến nhau, vì đã mua xe xăng rồi còn mua xe điện làm gì nữa?. Sao không dùng luôn xe điện đánh chiếm từ đầu?
➔ Mục đích để tăng nhận diện thương hiệu. Bây giờ đi ra đường nhìn thấy xe VF rất nhiều, như 1 hình thức quảng cáo cho thương hiệu VF ngấm vào đầu những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra 100k người dùng xe xăng mà thấy chất lượng, thì cũng là kênh quảng cáo truyền miệng không chừng.
Còn dùng luôn xe điện từ đầu là không thể, vì cần có thời gian để triển khai pin, tự lại, trạm sạc...
2, Khung gầm+động cơ mua đứt của BMW từ khi nào? Cụ nói tinh chỉnh lại cả động cơ và khung gầm của BMW cho phù hợp là phù hợp với ai? chả lẽ VF lại còn giỏi hơn cả BMW nữa sao?
➔ Tinh chỉnh cho phù hợp với các thành phần linh kiện đi kèm và điều kiện địa hình, khí hậu ở Đông Nam Á.
Đây là những suy nghĩ của em thôi, không dám chỉ giáo ai ạ.
Đang chạy đầy đường sao lại dừng cụ nhỉ?thế giờ nhìn lại ngoài đường so với 3 năm trước có phải thấy xe VF chạy đầy đường ko ? 3 năm sau lại còn nhiều nữa.
Cụ nói chuẩn. Có lẽ nào đây là sale của các hãng khác núp danh để nhiều người ghét vf ko nhỉđúng rồi. Chính mấy đứa bưng bô mới làm hại thương hiệu vf nhiều nhất đấy cụ
lỗ car tỷ đô la rồiĐang chạy đầy đường sao lại dừng cụ nhỉ?
BMW 5 giá từ 2.5 tỉ, nếu Lux A được 8/10 BMW (sau khi thay giảm sóc như cụ Gừng) thì đúng giá cũng tầm 2 tỉ. Coi như SX trong nước nữa thì cũng phải 1.5 tỉ. Vậy mà giá bán chỉ 800 triệu nếu kèm voucher thì có lẽ là lỗ thật ạ.lỗ car tỷ đô la rồi
Cụ cứ cọc rồi từ từ tìm hiểu chưa muộn. Không ưng vẫn rút cọc được như thường mà!Khu nhà em có 8 lot sạc dưới hầm rồi , qua e ra đại lý định mắt ngó tay sờ con E34 nhưng không có mẫu .
Em không hiểu mấy con xe điện này phát triển trên platform nào ? Thiết kế khung gầm có còn của Đức không ? Hay tự phát triển?
Mấy con E8, E9 giá thuê pin ra làm sao cũng chưa biết! Nếu thiếu lot sạc mà cắm điện 220 V thì có lẽ sang ngày thứ 2 mới đầy pin mất . Không biết tiến trình phủ sóng các trạm sạc có được đẩy nhanh không ?
Rê nhất là con E34 cũng 6-7 loét. Tiết kiệm chán mới mua đc. E cứ phải mắt thấy tay sờ ! Tin thù tin nhưng e nói thật với cung cách này hơi mông lung. Nhất là thuê đội ngũ chửi khách hàng tiềm năng và những người quan tâm bem bẻm thì cũng khó !Cụ cứ cọc rồi từ từ tìm hiểu chưa muộn. Không ưng vẫn rút cọc được như thường mà!
Vin chơi cỡ đó nên mình tin.
Họ lỗ thật. Và càng làm thì càng lỗ to.BMW 5 giá từ 2.5 tỉ, nếu Lux A được 8/10 BMW (sau khi thay giảm sóc như cụ Gừng) thì đúng giá cũng tầm 2 tỉ. Coi như SX trong nước nữa thì cũng phải 1.5 tỉ. Vậy mà giá bán chỉ 800 triệu nếu kèm voucher thì có lẽ là lỗ thật ạ.
Cái dòng bôi đậm có gì đó sai sai.Đúng là cay đắng với Lux, vì Lux sử dụng công nghệ đúc lốc máy đã về hưu nhưng không nguyên bản, đã thế lại ráp lên platform 3 cha 7 mẹ, chứ nguyên bản thì thiếu gì parts từ mấy con BMW đời Tống.
Sang đến xe điện, sợ nhất là cái phần mềm điều khiển PIN thôi, nếu hack được thì không phải lăn tăn gì, vì cơ bản xe điện VF là xác TQ hồn VN như mấy con VinSmart hay Bphone thôi.
Cụ có ai làm bên vin hoi xem 1 cái xe bán ra lỗ bao tiền.Ngừng sản xuất xe xăng là không ra mẫu mới chứ mẫu cũ nó vẫn bán như thường. Đang 40k xe/năm đâu có điên mà không bán nữa hả cụ Búa?
Số người biết được lỗ bao nhiêu đếm trên đầu ngón tay.Cụ có ai làm bên vin hoi xem 1 cái xe bán ra lỗ bao tiền.
cụ cứ nghĩ như nàyBMW 5 giá từ 2.5 tỉ, nếu Lux A được 8/10 BMW (sau khi thay giảm sóc như cụ Gừng) thì đúng giá cũng tầm 2 tỉ. Coi như SX trong nước nữa thì cũng phải 1.5 tỉ. Vậy mà giá bán chỉ 800 triệu nếu kèm voucher thì có lẽ là lỗ thật ạ.
Chờ nó phá sản, em sẽ mua lại...hjhjhjhjcụ cứ nghĩ như này
chi cần hoà vốn hoặc lỗ tí ti thì a V ko bao h dừng sx xe xăng, vì nuôi cả 1 cỗ máy vinfast là cực kỳ tốn kém, neen hoà vốn hoac lỗ tí ti là cũng thành công cực lớn r
để phải phá sarn xe xăng là việc cực chăngr đã
nên con đường làm xe điện là canh bạc cuối cùng mà chắc chanws là thua lỗ, sau 5 năm nữa Vin bắt buoojc phải phá sản Vinfast vì ko kham nôi việc bù lỗ triền miên
e cungz nhu cụChờ nó phá sản, em sẽ mua lại...hjhjhjhj