- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,132
- Động cơ
- 269,937 Mã lực
Các cụ ngại xem thì tua tới phút cuối cũng đủ.
Em dự là đến khi có xe bán chính thức tại VN còn giảm/khuyến mãi/voucher bét nhè... vì để giá hiện tại thì không cạnh tranh nổi với bọn xe xăng nhưng giảm giá thì lại có nguy cơ dừng sản xuất sớm thôi
Em nhất trí với cụ, bản chất của việc ngừng bán xe xăng là không có lợi nhuận, thậm chí càng bán nhiều càng lỗ nhiều. Cuộc chơi sản xuất công nghiệp nó không giống đi buôn, VF so với các đối thủ sản xuất xe hơi khác thì cái gọi là lợi thế duy nhất chính là hệ sinh thái hạ tầng (có sẵn) và đánh vào tinh thần Việt (kéo theo cả yếu tố chính trị và chính sách hỗ trợ của nhà nước). Nếu sản xuất và bán xe trong nước mà lỗ dài hơi nhìn mãi không ra điểm hoà vốn thì tất yếu là phải rút ống thở thôi.túm lại nó giống như Kê cân
sx xe Lux giống như uống thuốc độc. con bệnh trầm kha ko uống thuốc thì chết ngay, phải tuyên bố phá sản, mà uóng thuốc độc thì cầm cự dc nhưng càng uống bệnh càng nặng, càng sx càng lỗ
h ngừng uống thuốc độc Lux, cho bệnh Lux chết đi, chuyển sang uống thuốc độc EV, chu trình hấp hối mới lại bắt đầu
sau khi EV chết, lại uống liều thuốc EA ( electric Airplane )
chắc sắp có chính sách ai là cư dân mà đi xe điện thì được ưu tiên chỗ để xe . túm lại bị dắt mũi mệt mỏi quáchắc cụ ở chung cư cao cấp, chứ mấy cái bình dân như metropolis hay skylake đang thiếu chỗ đậu xe bở mợ, lại còn dành riêng chỗ cho xe điện có mà dở à
Lừa được Mẽo thì tốt quá. Chủ yếu là là kích giá cổ phiếu tại VN và thu được một mớ sau đó lại công bố ngừng sx xe điện chuyển qua sx máy bay chạy bằng nước biển.Cứ nói IPO này nọ. Chẳng lẽ nhà đầu tư Mẽo lại dễ bị lừa thế. Ở Mẽo cũng 1 đống startup xe điện, tội gì phải đi đầu tư cho 1 hãng xe nước ngoài ko tên tuổi, ko có bất cứ 1 công nghệ nào nổi trội. Có lý do gì để nhà đầu tư Mỹ mua cổ phiếu của Vinfast? Lợi thế cạnh tranh của Vinfast so với các công ty xe điện khác là gì?
Đến bọn unicorn như Grab, Uber thống trị thị trường nhiều quốc gia mà IPO ở Mỹ còn fail nặng.
Vâng cụ , chính vì nhiều người tung hô quá , nên mới sinh ra ảo tưởng là lời của mình toàn khuôn vàng thước ngọc. Nhiều người mãnh liệt quá. Một tập đoàn tư nhân có số 'má" mà chỉ thích nghe khen. Thích tự hào. Thích bố thí ban phát. Bỏ tiền mua truyền thông bẩn. ) . Gì chứ Vin tôi trải nghiệm 5 năm làm ở đấy rồi tôi quá hiểu.
Em đang lo khu nhà em có bị sập điện như bên smart ko đâyNhiều ông ngáo Vin, tưởng Vin là thế lực gì khủng khiếp lắm nên thích làm gì cũng đc . Lắp trạm sạc cs cao, hạ tầngđiện không đủ chứ gì, Vin gọi một cúđt là bênĐL lắp biến áp mới, kéo dây ngay , chung cư hết lốt đỗ xe xăng nhưng nói một câu BQL phải bố trí chỗ lắp trạm sạc ngay. Rồi thành phốđầy nhà mặtđường đỗ đc 2 ô tô ( mặt tiền khoảnh 10m ), cứđến cắm cọc sạc làđc, dễ hơn trạm xăng
Đã làm ra cái xe thì mặc định cái xe nó phải đủ các bộ phận cho đúng nghĩa cái xe . Xe điện thì phải có PIN cũng như xe xăng phải có BÌNH XĂNG . Không thể lấy lý do giá thành cao này nọ để ép ( hoặc dụ ) người tiêu dùng phải mua rời hoặc thuê .). Con xe điện bán xe ko bán pin. Pin phải thuê. Thì không cho thuê xe luôn đi. Mua xe một ngày đẹp trời bố mày chán thu hết pin không cho thuê nữa đấy. Các con muốn thuê ngoan vẫy đuôi nhé.
khu nào mà tối có độ 50 con VF34 cắm sạc thì khả năng khỏi chạy đh mùa hè.Em đang lo khu nhà em có bị sập điện như bên smart ko đây
chọn hãng khác, bán kém pin, dễ mà. Như con tesla model 3 bán 3 tỷ ở VN đó. CHạy 2-3 năm rồi bỏ thêm 1 tỏi thay pin mới.Đã làm ra cái xe thì mặc định cái xe nó phải đủ các bộ phận cho đúng nghĩa cái xe . Xe điện thì phải có PIN cũng như xe xăng phải có BÌNH XĂNG . Không thể lấy lý do giá thành cao này nọ để ép ( hoặc dụ ) người tiêu dùng phải mua rời hoặc thuê .
Giá thành sản phẩm thì hãng sx phải tự tính toán , không có lãi thì nghỉ đừng sx nữa...
Porsche taycan bán chính hãng nữa. Lại còn miễn phí tiền điện sạc ở trạm sạc nhanh nữa.chọn hãng khác, bán kém pin, dễ mà. Như con tesla model 3 bán 3 tỷ ở VN đó. CHạy 2-3 năm rồi bỏ thêm 1 tỏi thay pin mới.
TL nó bh pin 10 năm cơ mà, sao 2-3 năm đã hỏng đc? Chẳng nhẽ anh Mút mua pin tầu về lắp hả cụ?chọn hãng khác, bán kém pin, dễ mà. Như con tesla model 3 bán 3 tỷ ở VN đó. CHạy 2-3 năm rồi bỏ thêm 1 tỏi thay pin mới.
pin thì nó chai chứ hỏng thế nào đc. Mà chai trong quá trình sử dụng thì ai mà bảo hành.TL nó bh pin 10 năm cơ mà, sao 2-3 năm đã hỏng đc? Chẳng nhẽ anh Mút mua pin tầu về lắp hả cụ?
Dở nhể. 100k Mẽo mà lởm thế. Tsb bọn Mẽo ngu, đâm đầu đặt đến nỗi không kịp giao xe.pin thì nó chai chứ hỏng thế nào đc. Mà chai trong quá trình sử dụng thì ai mà bảo hành.