- Biển số
- OF-495217
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,754
- Động cơ
- 232,708 Mã lực
Chưa có một BÁO CÁO chính thức nào (được thực hiện qua các nghiên cứu một cách nghiêm túc và đúng phương pháp) nói xe máy là nguyên nhân tắc đường và chậm phát triển đất nước.
Thái lan và Đài loan đã có thời gian số xe máy/dân lớn hơn VN, nhưng họ có kém phát triển hơn VN đâu.
Thái lan và Đài loan đã có thời gian số xe máy/dân lớn hơn VN, nhưng họ có kém phát triển hơn VN đâu.
Với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của Việt Nam nói chung và các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.Hcm nói riêng thì xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chính ít nhất trong 100 năm nữa.
Nếu vẫn cứng nhắc cấm xe máy thì kinh tế Việt Nam có thể bị kéo lùi hoặc dậm chân tại chỗ vài chục năm so với thế giới !
Không sao đâu cụ ơi, cứ cấm thử một tuần xem nó ra sao chứ nhiều cụ vẫn chửi cái xe máy kinh lắm, nó kém văn minh lộn xộn tắc đường,… nhưng mà giờ mỗi ông vác cái oto ra đường 7h15 chiều 5h lượn về chắc ngắm nhau hết nửa ngày ngoài đường
Nếu ko cấm xe máy lại dậm chân tại chỗ cả trăm năm thì sao cụ?
Giả sử Hà Nội mà cấm xe máy hoàn toàn, không biết với các cụ thì sao, chứ với em thì không khác gì bị chặt đi đôi chân cả
Mặc dù vẫn có một số bất cập nhưng không thể phủ nhận đi xe máy nó tiện đủ đường
1 số cụ phản đối cấm xe máy, thực ra cần nói rõ vấn đề là cấm xe máy xăng thôi chứ dân chuyển đi xe máy điện bình thường, vẫn là phương tiện khá chủ yếu ạ.
Em chỉ thắc mắc đến khi có ngày đó thì các xe máy PKL >175cm3 sẽ ra sao. Chắc đem ra nhà người quen/thân ở Ngoại thành gửi rồi, he he