Vậy cụ đọc kỹ các trang đi, có câu trả lời rồi mà.cũng thắc mắc giống cụ chủ
Vậy cụ đọc kỹ các trang đi, có câu trả lời rồi mà.cũng thắc mắc giống cụ chủ
Nhà em lắm lúc còn cân 4, con 125 è cổ ra kéo. Phải nói xe sau này càng tiết kiệm xăng máy càng yếu. Thấy bảo mấy đời sau như Pri *** còn nặng hơn nữa.Chuẩn cụ ạ, trông mít xe nó vẹo hết sang phải ấy nhỉ. Piaggio thì trừ beverly thôi chứ toàn 1 giảm xóc sau bên trái hết, dòng vespa của piaggio thì giảm xóc cả trước và sau đều có bên trái thôi. 2 ng ngồi xe vespa, liberty, fly thì trông cái xe đến khổ
Giời sinh ra thếVẫn câu trả lời là: nhà sx đã tính toán cả rồi, chỉ việc đi thôi!
Ý bác là Vision 1 phuột thì sẽ đi êm hơn hay sao ạ? Em chưa được đi cả hai xe nên thật là không biết.Ví dụ đơn cử: Cụ chủ ngồi thử con Vison với con AB sẽ thấy khác nhau ngay về độ êm.
Cụ am hiểu vậy cho em hỏi có độ thêm được cái giảm sóc không? Xe Nozza Grande nhà em đi qua mấy con lươn nó tròng trành phát ghê.Hai giảm sóc cụ phải tiêu tốn của em thêm mấy thứ này"
01 càng chữ A thiết kế để khi lắp vào động cơ 02 bạc giảm sóc // với 2 bạc càng
01 vấu thép trên khung xe để lắp đầu trên giảm sóc, cái này lại mất mấy miếng thép để táp khung, tạo ren or đục lỗ, tạo vấu
02 con bulong M10 lắp giảm sóc
01 bạc giảm sóc
01 đoạn thép để kéo dài láp để nó xuyên được qua càng A
01 vòng bi để đóng vào càng A bên phải đỡ láp
01 bạc để gối càng A bên phải với bánh
> Điều chỉnh khuôn nhựa để nhét được đầu trên cái giảm sóc thêm
> Điều chỉnh góc nghiêng của giảm sóc khi lắp 2 cây để đảm bảo ổn định nhất
Nhiều xiền phết đấy nếu để sản xuất công nghiệp.
Độ được nhưng sẽ: Mất thêm tiền và đi xóc hơn.Cụ am hiểu vậy cho em hỏi có độ thêm được cái giảm sóc không? Xe Nozza Grande nhà em đi qua mấy con lươn nó tròng trành phát ghê.
Cái phía sườn không có giảm xóc nó không đc thiết kế chịu lực, gắn linh tinh nó xé háng...xé cái sườn xe ra đóCụ am hiểu vậy cho em hỏi có độ thêm được cái giảm sóc không? Xe Nozza Grande nhà em đi qua mấy con lươn nó tròng trành phát ghê.
Em thì không tinh thông nhưng em cho cụ xem cái ảnh này . Xe ngồi 3 người , Liberty abs 2018 ! Thợ xe nói chính xác đấy “ hãng tính hết cả rồi “Chả là e có thắc mắc này lâu rồi nhưng chưa ai trả lời cho e dc, hôm nay rảnh rỗi lên OF hỏi, các cụ vào chém cho vui. Xe ga 1 giảm xóc sau hiện nay rất nhiều như lead, vision, sh mode, mio, grande, liberty, các xe vespa...vv.Xe chỉ có 1 giảm xóc sau bên trái thì xe nó cân thế nào dc ạ? Tại sao ko làm giảm xóc sau 2 bên như xe số hoặc các loại xe ga như honda airblade, honda sh, honda ps, suzuki hayate, suzuki impulse, yamaha nouvo...vv.
E thấy xe chỉ có 1 giảm xóc sau bên trái trông xe rất yếu đặc biệt nếu chở thêm 1,2 ng đằng sau. Cụ thể là ra đường e để ý mấy xe của piaggio có 2 ng trên xe là trông cái xe đến khổ, nó vẹo hẳn sang bên phải ấy các cụ ạ. Dòng vespa của piaggio thì cả giảm xóc sau và trước chỉ có ở bên trái xe. Mấy xe ga 1 giảm xóc sau của honda e ko thấy lệch lắm???
E hỏi nhiều ng rồi từ a sửa xe cho đến mấy e nhân viên bán xe, ai cũng bảo là hãng xe ng ta thiết kế ng ta tính cả rồi, lệch làm sao dc. E vặn lại là nếu 1 giảm xóc thì sao ko đặt ở giữa như exciter ấy, còn làm thế này thì khi ngồi lên xe trọng lượng dồn đều sang cả 2 bên, bên trái có bên phải ko thì đương nhiên là xe lệch rồi, đặc biệt nếu đi 2,3 ng mới thấy rõ. Các hãng xe "tính toán cả rồi" ở đây là như thế nào? Lúc e hỏi thế thì chẳng ai trả lời dc cho e cả ????
Cụ nào tinh thông món này giải ngố cho e. Rượu e rót sẵn rồi, các cụ vào chém với e cho vui hehe
Cụ này nói hay thật. So sánh xe VN xuất khẩu sang các nước khác . Xe exciter ở thái lan có phải do yamaha Việt Nam sản xuất không ? hay là do yamaha thái lan sản xuất. Mỗi nước nó có chính sách thuế khác nhau. So sánh thì so Yamaha Việt Nam với Honda Việt Nam ý.Cái trò về giá cả thì các hãng khác còn tệ hơn Honda nhiều. Ít nhất thì các loại xe của Honda như SH xuất sang Thái, Sh Mode xuất về nhật giá cả cũng same same ở VN.
Hàng các hãng khác như Pi, Ya... thì giá bán ở các nước khác rẻ hơn VN nhiều, ví dụ như em Exciter hàng hot ko có để bán đây các cụ :
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/yamaha-exciter-150-gia-1-400-usd-tai-indonesia-3157115.html